Hoàng sủng, thiên hạ đệ nhất hậu - Nhâm Tiêu Diêu

4.7K 16 1
                                    

[ Hoàng sủng, thiên hạ đệ nhất hậu / Nhâm Tiêu Diêu ]

Bộ sách giới thiệu:

Thần côn cấp Sở Lưu Quang rốt cục bị phái trở về Hiên Cổ đại lục, vẫn là kia thanh lệ chi Dung, lại sống mái Mạc biện; vẫn là kia tuyệt thế phong tư, lệnh nam nhân ái mộ, nữ nhân mê. Vẫy tay gian Phương Hoa tia sáng kỳ dị, đàm tiếu nhân gian mây mưa thất thường, như vậy nữ nhân ai có thể chinh phục, như vậy nữ nhân, ai mới là nàng khóa tâm nhân.

Truyền, Trấn Quốc công phủ ngũ tiểu thư ba tuổi ngâm thi, năm tuổi dám bình thiên hạ sự, bảy tuổi nhập ngự thư phòng cùng hoàng đế bệ hạ xúc tất Dạ đàm.

Truyền, Trấn Quốc công phủ ngũ tiểu thư chim sa cá lặn, bế nguyệt tu hoa, khuynh quốc Khuynh Thành, ra vẻ thiên tiên.

Truyền, Trấn Quốc công phủ ngũ tiểu thư không phải ngũ tiểu thư, mà là ngũ thiếu gia. . .

Truyền, Phi Vũ Cung cung chủ tuấn mỹ như tiên, cái thế võ công đã nhập thần quỷ chi cảnh.

Truyền, Phi Vũ Cung cung chủ hậu cung tuyệt sắc ba ngàn, hưởng hết đế vương chi phúc.

Truyền, Phi Vũ Cung cung chủ âm ngoan độc lạt, thuận hắn giả xương, nghịch hắn giả nghiền xương thành tro, trọn đời không thể siêu sinh.

Phấn khích ngắt quảng ( nhất:

"Quang Nhi tối hôm qua cường bạo vu ta, Phù Dung nội trướng xuân sắc như trước, Quang Nhi đã nghĩ không phụ trách?" Mặt như Mỹ Ngọc, tuấn như trích tiên; mục giống như Lãng tinh lộ ra nhiếp lòng người hồn quang mang; Chu môi khinh câu lộ ra liêu nhân mị sắc, làm người ta huyền mục. Cặp kia sâu thẳm trong trẻo nhưng lạnh lùng con ngươi hình như có ấm áp trau chuốt, sáng quắc nhìn nàng, mơ tưởng!

Sở Lưu Quang khóe miệng ngoan trừu, tối hôm qua nàng Bá Vương ngạnh thượng cung ? Khả năng, hoặc là, có lẽ. . . Thương thiên a, nàng cường ai không hảo, vì sao là này tối không thể trêu chọc nam nhân. . .

Ngắt quảng ( nhị:

"Sở Lưu Quang, gia hiếm lạ ngươi, cho dù ngươi là nam nhân, gia cũng muốn thú ngươi!" Ba Đồ Vương này mãng phu lại cứ một bức hảo hời hợt, dáng người khôi ngô, màu da Cổ Đồng, ngũ quan hình dáng rõ ràng mà thâm thúy như điêu khắc bàn. Nhìn người ta phát đạt cơ ngực, Sở Lưu Quang chính nuốt nước miếng, phía sau nhiếp lòng người hồn ánh mắt, làm cho nàng như mũi nhọn ở lưng, không không chịu thua kém rùng mình một cái. Bên tai truyền đến hắn như Thiên m, lại thối băng hoa thanh âm, "Quang Nhi hảo bản sự, nam nhi trang cũng có thể câu tam đáp tứ, trách không được đối ta không phụ trách, nguyên lai tâm hệ Ba Đồ Vương nha!"

Khụ khụ, người nào tâm hệ Ba Đồ Vương , là Ba Đồ Vương quấn quít lấy nàng được không. Khi nào khởi, nàng thân thượng đánh thượng hắn ấn ký; khi nào khởi, ở trước mặt hắn, nàng như thế không nắm chắc khí, không phải là có sự thật sao, một đêm kia, tối chịu thiệt là nàng được không.

Ngắt quảng ( tam:

"Quang Nhi, có thể có tưởng ta?" Nhìn đến Sở Lưu Quang trên mặt nháy mắt xanh xao, người nào đó tiếu như giống như tinh thần, rực rỡ mà mê hoặc, "Quang Nhi, của chúng ta trướng nên tính quên đi. . ."

Hoàng sủng, thiên hạ đệ nhất hậu - Nhâm Tiêu DiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ