Chap 6

5.8K 112 2
                                    

Chapter 6

Đám cưới bị ngưng lại nửa năm.

Thông tin này chỉ có Jo In Sung và Yuri biết, đương nhiên.

Lí do là vì Jo In Sung phải đến Mỹ sáu tháng, thay đổi hướng làm việc, cải thiện năng lực của nhân viên trong công ty và nâng cấp kinh nghiệm của bản thân mình để vượt khỏi sự trợ giúp của Yuri, bước đi trên chính đôi chân của mình. Việc đám cưới tạm hoãn, đối với Yuri không biết nên cho là vui hay buồn, nhưng ít nhất cô cũng không phải lo lắng nhiều vào thời điểm hiện giờ. Thông tin này là điều duy nhất Jo In Sung nói với cô trong suốt những tháng ngày họ tách ra làm riêng, từ đối tác trở thành kẻ thù, không thể gặp và nói chuyện với nhau nhiều, càng không nên thân mật, đó là nguyên tắc cơ bản trong giới làm ăn.

Ngày Jo In Sung sang Mỹ, cán cân lo lắng trong lòng Yuri cũng vơi đi một nửa. Ít nhất thì không có anh ta ở đây, Yuri cũng không sợ chuyện giữa mình và Jessica bị ai đó phanh phui.

Còn Jessica sau khi tiễn Jo In Sung sang Mỹ, có chút lưu luyến đối với người yêu. Vì đã quen gặp mặt anh hằng ngày, nửa năm sau mới có cơ hội gặp lại, trong lòng dấy lên chút xót xa. Nhưng nỗi xót xa ấy chưa thấm vào tâm can cô được bao lâu đã lại bị Yuri làm cho tan chảy. Chỉ cần nhìn thấy Yuri, thì dù cho Jo In Sung có rời xa khỏi Hàn Quốc mười năm, hai mươi năm hay năm mươi năm đi chăng nữa thì Jessica cũng không quản. Vì vậy buồn bã chưa được bao lâu, Jessica đã cảm thấy vui vẻ khi được đàng hoàng chân chính ở bên Yuri, chí ít là không phải lo sợ những đêm Yuri ở nhà cô, anh ta đến bất ngờ.

“ Có nhớ anh ta không ? “

Từ ngày Jo In Sung rời đi, đến nay đã là hai tháng, nhưng câu hỏi này của Yuri không biết đã được lặp đi lặp lại bao nhiêu lần. Jessica không bao giờ trả lời, mà thay vào đó là hành động, nếu nói cũng chỉ nói một câu duy nhất.

“ Trong lòng em chỉ có chị “

Jessica hiểu tại sao Yuri lại hay hỏi về vấn đề này đến vậy, có những lúc cô ngẩn người, thất thần, không trú tâm vào việc gì, tất cả những điều đó đều được Yuri thu vào tầm mắt. Có lẽ Yuri nghĩ rằng cô đang nhớ Jo In Sung, nhưng thực sự không phải vậy. Jessica chỉ đang băn khoăn, suy nghĩ, tính toán về một chuyện rất quan trọng.

“ Vậy tại sao gần đây luôn luôn thả hồn ? “ 

Thả hồn là từ duy nhất thích hợp cho Jessica trong hoàn cảnh này, những lúc bắt gặp gương mặt ngây ngốc của Jessica, nhãn thần nhìn về xa xăm, nhìn mà như không, hờ hững không vương vấn bất kì cảm xúc nào, thì Yuri lại không nhịn được mà bật cười, dùng hai từ đó để trêu chọc tình nhân.

“ Không nói có được không ? “

Jessica cài nốt một cúc áo cuối cùng của Yuri, nhón chân lên đưa miệng lấp đầy khỏa môi mềm mại như cánh đào của Yuri. Chào buổi sáng, chúc mọi điều tốt lành, làm việc cẩn thận, nhớ về sớm và em sẽ nấu cơm tối, là tất cả những gì Jessica muốn trao cho Yuri, chỉ bằng một nụ hôn.

Yuri mỉm cười nhẹ nhàng, hàm ý trong nụ hôn này, cô đều hiểu, nhưng lúc nào cũng chỉ hồi đáp lại một cách đơn giản. Biết rồi, ở nhà chờ, sẽ về sớm và chớ có đi lung tung, Yuri muốn nói những điều đó với Jessica, chỉ bằng một nụ cười.

[LONGFIC] Love And Be Loved l Yulsic | PG-15 (Full)Where stories live. Discover now