Phi khuynh thiên hạ-xk-nu cuog-full end

3.6K 12 0
                                    

Hoàng hậu mâu quang ôn nhuận, nàng từ ái cười cười." khanh nhi, về sau có rảnh, đoạt đến trong cung đi một chút, nhìn xem bản cung." nàng giống như cũng làm chuyện vừa rồi tình không có phát sinh quá giống nhau, vẫn là như cũ làm nàng cao quý thanh lịch hoàng hậu, đi theo ngự thiên đi song song ra thục vân điện.

Khi bọn hắn thân ảnh vừa đi ra thục vân điện trong phạm vi, loan ngọc phượng khống chế không được cảm xúc, nàng bắt lấy phương tinh thủ, kích động vạn phần." khanh nhi, khanh nhi, tỷ tỷ có thẹn cho ngươi a, tỷ tỷ trước kia làm rất nhiều không nên chuyện tình, khanh nhi, thực xin lỗi, thực xin lỗi, tỷ tỷ thật sự không phải cố ý , ta cũng vậy thân bất do kỷ , khanh nhi, mời ngươi tha thứ tỷ tỷ đi." nàng gắt gao ôm lấy phương tinh, rơi lệ đầy mặt.

Phương tinh ở của nàng ôm ấp trung, cảm nhận được một cỗ thản nhiên lo lắng. Nàng lần này lưu nước mắt là thật , nàng là thật tâm ăn năn .

Vì thế nàng thản nhiên địa điểm gật đầu, giãy khai loan ngọc phượng ôm ấp." đi qua hết thảy khiến cho nó đi qua đi, nương nương, loan ngọc khanh sớm đã quên trôi qua."

" khanh nhi." loan ngọc phượng gắt gao bắt lấy tay nàng." cám ơn ngươi, cám ơn ngươi khanh nhi, cám ơn ngươi khẳng tha thứ tỷ tỷ. Kỳ thật tỷ tỷ mấy năm nay vẫn quá trong lòng run sợ , tỷ tỷ mỗi ngày đều sợ bị nhân vạch trần chuyện quá khứ tình, sợ Hoàng Thượng giận dữ, do đó quá sống không bằng chết ngày. Nhưng là cho dù tỷ tỷ như thế nào hao hết tâm tư, đế vương chi tâm không thể cân nhắc, giờ khắc này đối với ngươi ngoan ngoãn phục tùng, ngay sau đó liền khả năng cho ngươi hồn phi phách tán. Tỷ tỷ thông minh nhất thế, đến cuối cùng vẫn là không thể may mắn thoát khỏi thất sủng đế vương tiền." nàng hai mắt đẫm lệ mông lung." tỷ tỷ đến bây giờ cuối cùng là xem hiểu được , cũng nhìn thấu . Này trong cung nữ nhân a, kết cục cũng không hội hảo đi nơi nào. Hôm nay nếu không có khanh nhi, tỷ tỷ chỉ sợ quá không được bao lâu bước đi thượng hoàng tuyền đường. Nhưng là loại chuyện này khó tránh khỏi về sau sẽ không lại phát sinh, cho nên tỷ tỷ tưởng nói cho ngươi một việc, nhất kiện ẩn sâu ở tỷ tỷ trong lòng nhiều năm bí mật." loan ngọc phượng nói đến nơi đây, nàng thần sắc bắt đầu trở nên bất an đứng lên.

Phương tinh nhẹ nhàng một ánh mắt cấp Hồng Tụ, Hồng Tụ lập tức hiểu được, nàng mang theo thục vân điện cung nữ thái giám lui đi ra ngoài. Loan ngọc phượng gặp thục vân điện lý chỉ có nàng cùng phương tinh hai người, nàng liền bắt đầu nhỏ giọng nói:" khanh nhi, năm đó một cái đại sư đưa cho ngươi mệnh cách phê chỉ thị, nói ngươi là hồng nhan họa thủy, hội hại nước hại dân, hội bị hủy lạc nguyệt vương triều. Kỳ thật kia căn bản không phải mạng của ngươi cách, là hoàng thái hậu an bài cái kia đại sư nói như vậy . Hơn nữa, tỷ tỷ sở dĩ năm đó hội trở thành ngự thiên làm được thái tử sườn phi, ngươi hội trở thành ninh vương phủ ninh Vương phi, này cũng là bởi vì hoàng thái hậu an bài ."

Phương tinh đạm mâu vi chấn, nguyên lai kia khối kim bích phượng hoàng ngọc hoàn thượng " loan " tự không phải 6 nhị tỷ, hoàn toàn là chỉ các nàng bác hoàng thái hậu.

" khanh nhi, kỳ thật năm đó chuyện tình, tỷ tỷ cụ thể cũng không quá rõ ràng, tỷ tỷ chỉ biết là, năm đó bác tìm đến cái kia đại sư xem qua khanh nhi ngày sinh tháng đẻ sau, hắn rất là khiếp sợ. Ngay tại đại sư đi rồi ngày hôm sau, liền xuất hiện khanh nhi ngươi hại nước hại dân phê ngôn." loan ngọc phượng lặng lẽ nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 02, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phi khuynh thiên hạ-xk-nu cuog-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ