End.

4.7K 63 1
                                    

Tên sách: Lão công nói nàng không yêu ta

Tác giả: Đồ miễn cưỡng

Văn án

Thượng Tuyết: Ta yêu ngươi Đặng Tuyển.

Đặng Tuyển: Ân.

Thượng Tuyết: ...

Nội dung nhãn mác: Sinh tử ngọt văn

Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Thượng Tuyết, đặng huyễn ┃ vai phụ: Đặng khuynh nhan, cốc từ nam, tô vực. ┃ cái khác:

☆, chapter 1

chapter 1

"Nên rời giường ."

"Được."

Kết hôn bốn năm, như vậy đối thoại mỗi sáng sớm đều ở phòng lớn như thế bên trong lặp lại .

Nghe được kia quen thuộc hô hoán, Thượng Tuyết vừa mở mắt nhìn, nàng lão công Đặng Tuyển đã trang phục chỉnh tề, đứng ở đầu giường đối với nàng mỉm cười, bên gối thả chính là nàng ngày hôm nay phải mặc y vật —— cỡ nào sáng sớm tốt đẹp.

Xác thực rất tốt đẹp. Hai mươi sáu năm nhân sinh con đường Thượng Tuyết đi thuận buồm xuôi gió: Cha mẹ khoẻ mạnh, công tác thuận lợi, thê thê hoà thuận —— nàng hầu như không có cái gì có thể oán giận.

Rửa mặt xuyến nha sau, Thượng Tuyết đi ra phòng tắm, đổi Đặng Tuyển vì nàng chuẩn bị kỹ càng mặc đồ chức nghiệp, sắc điệu phối hợp thoả đáng, liền dường như Đặng Tuyển người như thế, lộ ra một luồng tao nhã vẻ đẹp. Như là một bức ấn tượng phái tranh phong cảnh, dường như xấp xỉ xa, cân nhắc không ra.

Đặng Tuyển. Ân, người yêu của nàng, tên gọi tắt lão công. Không phải không thừa nhận chính là nàng xác thực là cái hảo lão công: Ra thị trường công ty CEO, tính tình Gwen cùng, tướng mạo xuất chúng, năng lực cực cường. Bất luận từ phương diện nào xem Đặng Tuyển đều hoàn toàn xứng đáng được người yêu, chất lượng tốt T. Cho nên như vậy người yêu thích hợp nhất dắt tay đến già, tương cứu trong lúc hoạn nạn.

Nàng hẳn là xem trọng Đặng Tuyển, các bằng hữu đều nói như vậy. Dù sao, ở hiện ở cái này lộn xộn LES quyển bên trong như vậy T đã xem như là vật chủng hiếm có , nàng nếu như không biết nắm chặt, vậy thì chờ khóc đi. Bất quá cũng còn tốt, Đặng Tuyển là hảo lão công, nàng xưa nay cũng không thể xảy ra quỹ, không cần thiết —— bởi vì nàng không yêu nàng.

Đặng Tuyển không yêu nàng, đây là Thượng Tuyết rất sớm trước đây liền biết sự thực.

Từ lúc nào liền biết rồi đâu? Đại khái trước đây thật lâu đi, cửu đến lần thứ nhất thấy Đặng Tuyển nàng liền biết rồi.

Thượng Tuyết từng ở Đặng Tuyển trong thư phòng từng nhìn thấy một tấm lời ghi chép, niên đại xa xưa rồi lại bảo tồn hài lòng lời ghi chép. Chính diện viết:

"Hồng tô thủ, hoàng đằng tửu. Khắp thành xuân sắc cung tường liễu. Đông phong ác, hoan tình bạc. Một chén vẻ u sầu mấy năm chia lìa. Sai sai sai! Xuân như trước, người không sấu. Nước mắt hồng ấp giao tiêu thấu. Hoa đào lạc, nhàn trì các. Sơn minh tuy ở cẩm thư khó thác. Mạc mạc mạc!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 02, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BHTT - HĐ] Lão Công Nói Nàng Không Thương Ta - Đồ Sinh SinhWhere stories live. Discover now