lan gia 2

396 1 0
                                    

com - - -.

Đệ thứ sáu mươi bảy tiết,oh,mygod! Số lượng từ:4283 tự.

“Khẩn trương mạ?” Lý tuyền [nhìn thấy/nhìn] lâm phong không chút để ý địa bộ dáng có chút [tức giận/sinh khí]. Không khỏi , trong lòng lại có ti vui vẻ. Không có nữ nhân sẽ thích một cái khiếp đảm yếu đuối địa nam nhân.

“Có cái gì thật khẩn trương ? Cũng không phải tới gặp nhạc phụ.” Lâm phong bĩu môi. Vừa mới bị kéo qua đi làm cái kiểu tóc, phối lên kia thân quý báu [âu phục/tây trang], lúc này lâm phong thật sự có chút [khí khái anh hùng/anh khí] bức người. Chính là [diễn cảm/biểu tình] rất đáng giận chút. Một bức lưu manh dạng. Hoàn toàn không ai gia này thế gia công tử cao ngạo lãnh khốc. Đây là cái gọi là mặc vào long bào cũng không giống Thái Tử|thái tử đi.

“Lâm phong, ngươi có phải hay không đối chuyện gì đều không để ý?” Lý tuyền đem lái xe tiến [ngầm/địa hạ] đình địa tràng, tắt hỏa sau quay sang [nhìn thấy/nhìn] lâm phong, còn thật sự hỏi.

“Có a. Ai mắng ta ta liền đánh [hắn/ngươi], ai đánh ta ta liền giết [hắn/ngươi]. Làm sao có thể không cần? Còn có ta hôm nay tiền lương, ngươi [không để cho/không cho] ta ta còn với ngươi cấp đâu.” Không nghĩ trả lời vấn đề, lâm phong tổng hội vương cố tả hữu mà nói nó. Nhân sinh trên đời, làm sao có thể cái gì đều không để ý? Danh, lợi, nữ nhân, tổng hội có một dạng cho ngươi động tâm. Cho dù u cư thâm tự tăng nhân đã ở hồ có không niết bàn thành Phật đâu.

Nghe xong lâm phong trả lời, lý tuyền rất không hài lòng.“Hỏi lại ngươi một vấn đề, ngươi nhất định phải còn thật sự địa trả lời. Ngươi hòa trầm mạn ca ---- thật sự có nhất chân?”.

Lâm phong đắc ý nở nụ cười.“Ta không chỉ có hòa trầm mạn ca có nhất chân. Hoàn hòa chu hội mẫn, trương mạn ngọc, hạ ngữ có nhất chân đâu.” Lâm phong dễ gọi nói ra [mấy/vài cái] quốc nội thành danh đã lâu nữ tinh tên.

“Hừ, tại ngươi miệng nghe không được một câu nói thật. Xuống xe.” Lý tuyền thở phì phì địa dẫn theo bọc nhỏ đi ra ngoài. Thay đổi thân màu tím lễ phục dạ hội nàng dáng người càng thêm liệu nhân.

Lâm phong sờ sờ cái mũi. Xem ra đắc tìm trầm mạn ca đem chuyện này giải quyết một chút .

[chiến thắng trở về/khải hoàn] tập đoàn là ở Minh Hải lập nghiệp, hướng quanh thân thành thị kéo dài ăn uống giải trí tập đoàn. Năm gần đây, tốt đẹp quốc iem tập đoàn hợp tác, tiến cử [bọn hắn/bọn họ] tiên tiến quản lý lý niệm hòa [đồng bộ/nguyên bộ] phương tiện, bắt đầu giao thiệp với cao đoan khách sạn [khu vực/lĩnh vực]. Màu vàng thì giờ đó là hai nhà công ty hợp lực tạo ra đệ nhất gia năm sao cấp xa hoa khách sạn. Lần này công ty hai mươi đầy năm khánh [dạ hội/tiệc tối] đã ở màu vàng thì giờ cử hành.

Lý tuyền ở phía trước thở phì phì địa đi tới, giày cao gót cùng [xi-măng/thủy nê] địa va chạm phát ra “Khanh khách” - thanh âm, màu tím địa làn váy theo gió lay động, một đường đi tới phong tình vạn chủng. Lâm phong ở phía sau xem hoa mắt liệu loạn. Hai người các đi các , ai cũng không để ý ai.

Sắp đi đến khách sạn cửa thì lý tuyền ngừng lại. Cũng không [quay đầu lại/hồi đầu], ngay tại [chỗ ấy/chỗ] lẳng lặng địa đứng.

Lân gia hữu nữ sơ trưởng thành 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ