Vo Nghich Can Khon 450-541

1.1K 1 0
                                    

Phân cuốn đọc 450 chính là không để cho ngươi hút 2 hơn

1 LụcK tiểu thuyết lưới :2011-2-18 20:07:35 :39 Lục5

Ánh sáng lóe ra, tự nhiên là Hỗn Nguyên ban chỉ bắn ra phòng ngự quang quyển!

Lão nhân thấy quang quyển, trong mắt đột nhiên mang theo những sợ hãi địa tinh phát sáng, phảng phất thấy ban đầu kia thân ảnh chiến được thiên hạ phong vân sấm dậy cao ngất thân ảnh, vẻ này cớ phát tạo thành vừa giống như roi vừa giống như bút lông công kích vũ khí...

Đột nhiên lần nữa bành trướng đứng lên!

Không ngừng mở rộng!

Cuối cùng, cánh trở nên so sánh với Sở Nam ở Hắc Thủy con sông trong  gặp phải cái kia con đầu đuôi đều có đầu Cự Mãng còn muốn lớn hơn!

Một cổ mênh Mộng cuồn cuộn uy thế, tràn ngập ở cả cổ quật trong .

Để Sở Nam có một loại hô hấp không được, thẳng muốn hít thở không thông cảm giác!

Công kích, sát đang lúc tiếp xúc tới!

Hỗn Nguyên ban chỉ phòng ngự quang quyển, ở "Bút lông" điểm  hạ lúc, tựa như mặt nước sóng gợn Bàn, sáng ngời ra một vòng tròn.

Tiếp theo, ầm ầm nghiền nát !

Lóe thanh quang khổng lồ "Bút lông", tiếp tục hạ điểm , ngang nhiên điểm  ở Sở Nam trên ngực!

Ở quang quyển biến mất một thoáng kia, Sở Nam hộ thể nguyên khí bồng Nhiên trướng để, Thổ hoàng sắc quang mang lóa mắt, cực kỳ nồng nặc!

Oanh!

Mặc dù Sở Nam thân thể, ngay cả cổ kiếm cũng hoa không phá, đâm không mặc; có thể "Bút lông" trong  hàm chứa năng lượng, cùng Thổ hoàng sắc quang mang đụng vào nhau, thậm chí  kia Thổ hoàng sắc quang mang, sống sờ sờ địa đẩy vào Sở Nam trong cơ thể, vẻ này năng lượng không có chút nào cản trở địa nhập vào cơ thể mà vào!

Sở Nam chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, mạnh hướng về sau bay ra, trong miệng phun ra một ngụm tiên huyết, máu tươi vẫn không có Lạc dưới mặt đất, mà là bị  lão nhân miệng một tờ, một hút, tựu cho hút đến rồi bụng bên trong, lão nhân hồng nhuận địa phương , vừa mở rộng không ít.

"Bút lông" trên không trung, họa xuất một vòng tròn, vừa một lần điểm  hạ!

Mới vừa rồi một kích kia, thẳng đánh trúng Sở Nam hơi thở cuồn cuộn, tới  hạ kịp  điều khí , Sở Nam vừa cử tạ kiếm đón chào, vỡ ra nguyên tứ trọng kim Sở Nam điên cuồng dưới, bộc phát tới đệ ngũ trọng!

Lão nhân thấy Sở Nam vừa sử xuất lúc trước giống nhau vũ kỹ, không có gì biến hóa, không khỏi lộ ra một miệng châm chọc, "Hay là chiêu này, Ma Đạo tử, ngươi cảm thấy một chiêu này, đối với ta sẽ hữu dụng sao? Ngươi càn kỹ đi? Ngươi khôn kỹ đi? Thế nào không thấy ngươi sử dụng a? Nếu là ngươi dùng được càn kỹ, khôn kỹ, ta đây chính là tiểu chiêu, làm sao có thể vào tới ngươi pháp nhãn, nhất định sớm đã bị ngươi diệt thành một đoàn Hôi Tẫn !"

Lời nói này, trào phúng chút - ý vị mười phần.

Nhưng thật ra, cái này trách lão đầu, trong lòng đã cho rằng Sở Nam không phải chân chánh Ma Đạo tử, có thể hắn hết lần này tới lần khác còn nói Sở Nam làm Ma Đạo tử, kia cũng là bởi vì hắn muốn thỏa mãn mình "Thoải mái" trong lòng ; ba trăm năm trước, hắn phụng sư mệnh, xuống núi đuổi giết Ma Đạo tử, bị  Ma Đạo tử không chút lưu tình mặt đánh cho trọng thương; sau đó, hắn không còn có cơ hội, tìm Ma Đạo tử báo thù này!

Vo Nghich Can KhonWhere stories live. Discover now