QUÂN SƯ VƯƠNG PHI (C59

1K 5 0
                                    

QUÂN SƯ VƯƠNG PHI.

Quyển Hai: Kinh đô thiên.

Tác Giả: Tùy Thanh Phong.

Editor: Tieunapi.

Chương 59: Tỷ Muội Gặp Lại.

“Ngày mai? Hừ, ngươi như thế nào có thể khẳng định ngày mai Mạc Quân sẽ không lại đi cái gì dạo chơi thiên hạ? Ta sẽ nhìn thấy nàng.” Ngạo Tuyết cũng không phải ngu ngốc, vừa nghe chỉ biết hắn kéo dài thời gian, lạnh lùng cười nhạo nói. Nàng sẽ không làm kẻ ngu ngốc nữa, nửa tháng nay hai huynh đệ vẫn cùng nói với nàng Mạc Quân đi dạo chơi thiên hạ, hừ, dạo chơi thiên hạ? Hôm nay còn ở đây thổi sáo? Coi nàng là ngu ngốc?

“Khả…” Đối mặt Ngạo Tuyết cường thế, Cẩn Hiên chỉ phải bắn cái nhìn xin giúp đỡ về phía hoàng huynh, mau đến xem nương tử của ngươi, ta sắp chịu không nổi.

“Khụ, Tình nhi! Hôm nay sinh nhật Cẩn Hiên, hiện tại bách quan đều tại đây, trước đừng náo loạn, chuyện của nàng chúng ta chờ một chút nói sau được không?” Chính Hiên nhận được ánh mắt cầu cứu của Cẩn Hiên, có điểm không trâu bắt chó đi cày thấp giọng ở bên tai Ngạo Tuyết ôn nhu nói. Hôm nay vô luận như thế nào đều phải trước ổn định Tình nhi, không thể làm cho Mạc Quân gặp mặt.

“Không tốt.” Ngạo Tuyết trực tiếp đẩy Chính Hiên ra nói, trong mắt tràn ngập tức giận. Tiểu Hiên sinh nhật là chuyện của nàng, nàng có thể không để ý tới, nhưng hôm nay nàng mặc kệ ai sinh nhật, mặc kệ ai ở trong này, nàng đều muốn gặp Mạc Quân. Nếu trước hôm nay, nàng hội nhìn mặt mũi hoàng gia, nhìn mặt mũi tiểu Hiên tử, nhìn mặt mũi Cẩn Hiên nhưng giờ khắc này, khi nàng xem Mạc Quân an bài tiết mục còn nghe xong thủ khúc kia, cho dù là Thiên vương lão tử đến đây cũng vô pháp ngăn nàng gặp Mạc Quân.

“Ngươi…. Tình nhi, nếu đã như vậy, ngươi đừng trách trẫm, Lý công công hoàng hậu nương nương thân thể không thoải mái thỉnh hoàng hậu nương nương về cung nghỉ ngơi trước.” Chính Hiên biến mặt thể hiện rõ uy nghiêm khí thế hoàng đế đối Lý công công bên cạnh nói. Trong lòng lại bất ổn nghĩ: Tình nhi cho trẫm mặt mũi, đi về trước! Trở về, ngươi nghĩ như thế nào đối trẫm, trẫm cũng chấp nhận.

“Dạ.” Lý công công do dự một chút, thở dài đi đến trước mặt Ngạo Tuyết cung kính nói: “Nương nương thỉnh.” Trong lòng cũng không ngừng bi ai cho hoàng thượng của hắn: hoàng thượng người cần phải bảo trọng a! hy vọng lần này xuống tay nhẹ.

“Ta không về cung, Âu Dương Chính Hiên hôm nay không thấy được Mạc Quân ngươi mơ tưởng làm cho ta hồi cung.” Ngạo Tuyết lạnh lùng nhìn thẳng Chính Hiên 

nói. Hảo ngươi cái Âu Dương Chính Hiên, đã vậy còn đối xử ta như vậy, xem ta về sau như thế nào thu thập ngươi.

“Lý công công.” Chính Hiên tránh đi ánh mắt Ngạo Tuyết, cứng rắn quyết tâm giận dữ hét. Tình nhi, ta đây là vì tương lai chúng ta, nàng chớ trách ta. Nhưng dù sao hắn vẫn lừa nàng, tổng tránh không được có điểm áy náy.

“Dạ dạ, nương nương, đừng làm cho lão nô khó xử, thỉnh hồi cung đi!” Lý công công bị Chính Hiên rống một tiếng cấp sợ tới mức chân run run, vẻ mặt đau khổ, chiến tranh, màng theo khẩn cầu đối Ngạo Tuyết nói. Hoàng thượng phát hỏa không phải là nhỏ nhưng ở trong cung ai chẳng biết hoàng hậu so với hoàng thượng còn lớn hơn, lại không thể đắc tội, ai, làm thân nô tài thật là thảm! Nhất là hai chủ tử đều cáu kỉnh hắn quả thực tựa như nhân bánh bích quy, khó xử a!

QUÂN SƯ VƯƠNG PHI (C59Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ