cướp sắc (np-ss-end)

26.7K 55 3
                                    

[ cướp sắc ]

Tác giả: Lạc anh bay tán loạn

Thứ nhất chương mặt người dạ thú ngọc diện hồ [ nhất ]

Lửa đỏ phong hiệp phiêu nhiên rơi xuống đất, tuyệt vời tiếng đàn du dương động lòng người, đan quế mùi thơm ngát, cùng nồng đậm son phấn vị nhân, thật sự làm cho ta cảm thấy [như đứng đống lửa, như ngồi đống than].

Thân là trung liệt Hầu gia gia không có quyền vô địa vị tiểu quận chúa, tuy rằng là tiểu thiếp sinh nữ nhi, bất quá bởi vì từ nhỏ thông minh lanh lợi, cũng giành được chiếm được cũ kỹ lão cha đinh điểm sủng ái.

Bản không nghĩ đến này thi từ tụ hội, lại không lay chuyển được tiểu thiếp nương vừa khóc nhị nháo tam thắt cổ, bị ăn sáng hoa một phen trang điểm cho rằng dưới, cuối cùng chen vào này trăm hoa đua nở danh môn thục nữ giữa.

Không thú vị cùng vài cái quan gia tiểu thư uống trà, nhìn các nàng đôi môi khinh dính điểm tâm nhi, tay nhỏ bé dắt tú khăn khinh vặn vắt tao nhã động tác, thực sự điểm bội phục thêm xấu hổ.

Nghe các nàng bi hoa thu nguyệt thi từ ca phú, ta là cường tễ cười, ngẫu nhiên đến cái lời bình, nói thượng vài câu ca ngợi nói chuyện.

Cách đó không xa lạc nguyệt trong đình, truyền đến vài vị nữ tử cười duyên thanh, bạn nam tử gợi cảm đâu nông, công bằng, vừa vặn rơi vào của ta trong tai.

Khuynh quốc khuynh thành nam nhân, có phong hoa tuyệt đại khí chất, phượng mâu khinh trát chỗ, đưa tới vô số phong điệp.

Khuôn mặt tuấn tú tà mĩ, thần nhi nộn hồng, cái kia mặc tuyết trắng xiêm y mĩ nam nhi, thật sự có mê hoặc nữ nhân bản lĩnh.

Làm như biết ta đang nhìn hắn, một đôi đôi mắt đẹp yêu tà nhìn lại đây, chống lại của ta mâu nhi, sau đó phao đến ái muội mỉm cười.

Kia ý vị thâm trường, mê người khêu gợi tươi cười, ta chỉ không được đánh một cái rùng mình, này nam nhân, thật sự là sắc tính không thay đổi.

Nhìn ta hốt hồng hốt thanh khuôn mặt nhỏ nhắn, không ngoại , kia thích du lịch hoa chúng ngọc diện hồ ly đối với vài vị mỹ nữ xin lỗi cười, sau đó đi thong thả liên bước hướng ta đã đi tới.

Mắt nhi cảnh giác nhìn chằm chằm hướng ta chân thành mà đến tuyệt đại mỹ nam tử, này chích phượng hồ ly, quan tôn quý nhất phượng họ, trong triều có của nàng hoàng hậu bác chỗ dựa, lại là sử thượng tối tuổi trẻ Tể tướng, dân gian đối hắn cực kỳ tôn kính tôn sùng, cho dù là thần tiên hạ phàm, cũng không cùng được với hắn một nửa tôn quý, hơn nữa khuynh quốc khuynh thành mỹ mạo, độc nhất vô nhị tài học, không thể nghi ngờ là dệt hoa trên gấm. Nam nhân cực kỳ hâm mộ, nữ tử quý, nam xương trong nước, cơ hồ sở hữu chưa hôn nữ tử, cho dù không nổi danh phân, cũng tưởng chen vào phượng gia đại môn.

Như vậy một thân phận hiển hách mỹ nam tử, ta này tiểu thiếp sinh tiểu quận chúa, đương nhiên là xứng hắn không hơn, là trọng yếu hơn là, ta chỉ muốn gả cái lão gia nhân, thủ của ta tiểu thiếp nương sống, này hào môn đại trạch, như vậy xinh đẹp vô song nam nhân, ta hướng đến nhượng bộ lui binh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 16, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

cướp sắc (np-ss-end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ