Phần 4

375 1 0
                                    

Thứ nhất cuốn đệ 321 chương hoài nghi

Rốt cục cùng nội các có cái đẹp cả đôi đường kết quả, Tề Nghiên Linh tại bọn họ nhìn theo trung trở về Khôn Ninh cung.

Cấp Triệu Lâm Tu chữa bệnh ngự y còn ở bên ngoài thương thảo thế nào giải độc, Tô công công thủ ở ngoài tẩm điện mặt, một trương mặt sầu được sắp chen thành dưa muối làm .

Tề Nghiên Linh lộ ra mệt mỏi thần sắc, lo lắng nhìn kia vài cái ngự y, "Các vị đại nhân, hoàng thượng thân mình như thế nào?"

Ngự y viện viện phán khó xử nhìn Tề Nghiên Linh, "Hồi nương nương, hạ quan... Còn chưa có tra ra hoàng thượng kết quả là trung cái gì độc."

Tề Nghiên Linh lộ ra thất vọng thần sắc.

"Nương nương, ngài cũng là tinh thông y thuật , không bằng ngài cấp hoàng thượng bắt mạch kiểm tra, có lẽ có thể có phát hiện mới." Viện phán nói.

Tề Nghiên Linh mệt mỏi ngồi xuống, "Mấy vị đại nhân cũng vài ngày rỗi nghỉ ngơi , đi xuống trước đi, hoàng thượng nơi này bản cung hội nhìn, Tô công công, các ngươi cũng đi xuống."

"Nương nương..." Tô công công do dự nhìn rõ ràng đã ở cường chống đỡ Tề Nghiên Linh, không có người ở trong này hầu hạ sao được đâu.

"Không có việc gì, đều đi xuống đi." Tề Nghiên Linh nhàn nhạt nói.

Tô công công không dám lại chần chờ, mang theo tẩm điện trung cung nhân đều lui xuống.

Triệu Lâm Tu tại tất cả mọi người đi hết sau mở to mắt, duỗi duỗi tứ chi ngồi dậy, cùng Tề Nghiên Linh thấp giọng oán giận, "Toàn thân đều phải nằm ra bị bệnh."

Tề Nghiên Linh tại bên người hắn ngồi dậy, "Ngươi còn không biết xấu hổ nói, ta sắp bị ngươi này đại thần cấp oán chết."

"Làm sao vậy?" Triệu Lâm Tu buồn cười hỏi, hắn trang trúng độc hôn mê bất tỉnh, rất nhiều sự tình đều phải dừng ở trên người nàng, bất quá, hắn cảm thấy Hứa Thiện Trường hẳn là sẽ giúp nàng .

Tề Nghiên Linh đem vừa mới thế nào cùng nội các vài cái đại thần so chiêu trải qua nói cho hắn, "... Ta cảm thấy Hứa Thiện Trường khả có thể biết ngươi là giả bộ."

Triệu Lâm Tu cầm lấy tay nàng xoa nhẹ vài cái, "Nếu ta thật sự trúng độc, chỉnh hoàng cung đã bị hắc cưỡi vây quanh ."

"Vậy ngươi thấy thế nào nội các vài vị đại thần? Ta cảm thấy đều biết bân cùng Trình Tuấn cừ có chút khả nghi." Tề Nghiên Linh nói.

"Ngươi cảm thấy có khả năng là thái thượng hoàng sao?" Triệu Lâm Tu hỏi ngược lại.

Tề Nghiên Linh cẩn thận nghĩ nghĩ, nhẹ nhàng lắc đầu, "Lúc trước thái thượng hoàng ở lại trong cung người cơ hồ đều bị tẩy trừ , hơn nữa, ta cảm thấy hắn không cần phải làm như vậy, sơn trường thủy viễn , muốn khống chế trong cung người hạ độc không phải dễ dàng như vậy."

Điểm ấy cùng Triệu Lâm Tu không mưu mà hợp , nếu là thái thượng hoàng lời nói, dự đoán không phải chỉ là để hạ độc mà thôi.

Tà vương thịnh sủng: Y phi che thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ