Quận Chúa Hằng Ngày (121 - 162)

2.5K 20 3
                                    

121| chương 121

A Cẩn nhìn Thời Hàn, nghi ngờ thượng hạ đánh giá, lập tức nói: "Ta thế nào cảm giác, ngươi như là bắt cóc Tiểu Hồng Mạo lang bà ngoại?"

Thời Hàn nhướn mày: "Tiểu Hồng Mạo? Lang bà ngoại?"

A Cẩn giải thích: "Chính là khi còn bé ta cho các ngươi giảng câu chuyện a! Còn nhớ rõ không?" A Cẩn cảm thấy, may mắn khi còn bé có trải đệm, bằng không thật là mỗi phút lòi. Quả nhiên chính mình cũng là trí tuệ hình sao?

Thời Hàn gật đầu: "Ta tự nhiên biết ngươi nói là cái gì, ta chỉ là cảm khái, ngươi như thế nào sẽ đem mình nhìn thành Tiểu Hồng Mạo, lại là thế nào đem ta nhìn thành lang bà ngoại, điều này thật sự là không quá phù hợp thực tế!"

A Cẩn: "Ngươi vốn là tại dụ bắt ta, không cần làm ta là thiếu nữ ngu ngốc, có thể tùy ý bị người khác lừa gạt. Rầm rì!" A Cẩn giơ đầu, thập phần ngạo kiều.

Thời Hàn yên lặng rũ thủ: "..."

"Ngươi không lừa được ta ." A Cẩn bổ sung.

Thời Hàn ngẩng đầu, nhếch môi cười, A Cẩn nhìn hắn nụ cười sáng lạn, liền cảm thấy bị mê hoặc, miêu cái mễ , này tuổi trẻ thật tốt xem!

Thời Hàn: "Gả cho ta, kỳ thật có rất nhiều ưu việt!" Tiếng nói thật là như gió xuân ấm áp lòng người. A Cẩn mất tự nhiên dùng đầu lưỡi quét hạ hạ môi, hỏi: "Gì, chỗ tốt gì?"

Thời Hàn mỉm cười: "Rất nhiều! Tỷ như, ngươi thu hoạch Thiên Hạ Đệ Nhất mĩ nam tử một cái."

A Cẩn: "Nhân như vậy tự kỷ, không tốt sao?"

"Tỷ như, ta thập phần sẽ tính kế, ngươi tưởng nhằm vào ai, chỉ cần đơn giản nói cho ta biết thì tốt rồi."

Loại này dụ bắt thủ đoạn, thật là làm cho A Cẩn không nhịn được nghĩ thổ tào, cần như vậy không có tiết tháo sao?

Tại Phó Thời Hàn xem ra, hình như là cần .

Nhưng là A Cẩn nội tâm lại tại oán thầm, nếu như ngươi thật sự như chính ngươi nói lợi hại như vậy, vì cái gì không đi thu thập Phó gia đâu? Ngươi không phải hận Phó gia hận nghiến răng sao? Có thể thấy được, ngươi vẫn không có lợi hại như vậy. Đương nhiên, A Cẩn là sẽ không mở miệng hỏi , làm một cái bị xuyên việt đại thần chiếu cố xuyên việt giả, nàng còn chưa não tàn đến đi trạc người ta miệng vết thương, nhân luôn là có chút chuyện thương tâm nhi , Phó Thời Hàn cũng không ngoại lệ.

Quận Chúa Hằng Ngày - Thập Nguyệt Vi Vi Lương - cvt: tamquay - CĐ, SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ