Phần 2/2

218 1 0
                                    

Nguồn: Tàng Thư Viện

Converter: nothing_nhh

********************

Chương 99: Tây Từ gặp nạn

Cầu ngươi, hưu ta.

Trừ lần đó ra, ở vô cái khác.

Thẳng đến môn quan thượng kia một khắc, hắn đột nhiên mới phát hiện, giường bên kia thiếu một người, không, có lẽ là... Về sau nhân sinh, thiếu một người...

Phong thanh, vân đạm. Lại là một ngày chi thần.

Nghiễn Thập Tam thôi cửa sổ cảm thụ được ngoài cửa sổ không khí thanh tân, không khỏi toàn bộ lồng ngực đều chiếm được rửa, nhân cũng nhẹ nhàng khoan khoái đứng lên. Chính là, đang nhìn đến kia màu đen bóng dáng vẫn không nhúc nhích đứng ở bên ngoài khi, nàng bao nhiêu còn là có chút khó chịu.

Hắc y nam tử vẫn không nhúc nhích đứng ở ngoài cửa sổ nhìn nàng, nhân y là màu đen cho nên nhìn không ra thương, nhưng là của hắn thần sắc sắc mặt đều kém cực kỳ, thả gió thổi qua, cả người lung lay sắp đổ bàn. Mở miệng khi, thanh âm ách thả sa: "Thỉnh, theo ta hồi Ngôn phủ."

Nghiễn Thập Tam ngay cả mi cũng không chọn một chút, thường thường thản nhiên: "Ta không sợ người lạ cho ngươi đây là trung chủ biểu hiện. Hoàng Thượng hôm qua đã tới nói vậy không cần ta nói ngươi hẳn là hiểu được hắn đến ý." Hắn thân mình kịch liệt lay động một chút, tuy rằng cái gì cũng chưa nói nhưng là theo hắn giận dữ biểu tình đó có thể thấy được trong lòng hắn phẫn ý. Nàng như trước thản nhiên nói: "Hắn cho ta một tháng thời gian lo lắng gả hoặc không lấy chồng. Mà một đoạn này thời gian nội chỉ cần ta không có cho hắn trả lời thuyết phục, bất luận kẻ nào đều mơ tưởng đem ta theo này gian phòng ở mang đi ra ngoài."

"Ngươi..." Hắc y nam tử tinh tế quan sát trên mặt nàng mỗi một cái biểu tình. Người này giảo hoạt , Hoàng Thượng ngày hôm qua đến tột cùng ở trong phòng cùng nàng nói gì đó, hắn cũng không biết. Cho nên, khó có thể phân rõ.

"Ngươi đại khả bắt ta đi, dù sao là ngươi đắc tội Hoàng Thượng cũng không phải Ngôn tướng, Hoàng Thượng tự nhiên sẽ không lấy Ngôn tướng hết giận. Bất quá càng là vị trí cao nhân tính tình càng lớn. Hôm nay không cùng Ngôn tướng so đo nói không chừng ngày khác sẽ theo liền định kế tiếp tội danh." Nói đến này, nàng thân một cái lười thắt lưng, trong miệng ngáp dài: "Bạn Quân Như bạn hổ. Đạo lý này ai đều hiểu được. Cho nên, ta còn không bằng chờ ngươi chủ tử trở về cùng hắn."

Hắc y nam tử buộc chặt sắc mặt có một tia lơi lỏng: "Ý của ngươi là?"

Nghiễn Thập Tam lại ở phía sau đi ra, hướng đại sảnh phương hướng đi đến chính mình lẩm bẩm: "Không biết sáng nay là uống sữa đậu nành đâu, vẫn là ăn cháo..."

Nàng vừa đi, hắc y nam tử bên cạnh lập tức lại tới nữa hảo vài người, một thân một người sắc mặt hoài nghi nói: "Đại nhân, ngươi đoán nàng nói là thật là giả? Có thể hay không lại gạt chúng ta? ! Nếu Hoàng Thượng muốn tiếp nàng đi ngày hôm qua liền tiếp đi rồi, vì sao còn phải chờ tới hôm nay?"

Hắc y nam tử sắc mặt thâm hối: "Ta cũng hiểu được nàng trong lời nói điểm đáng ngờ rất nhiều, nhưng tróc đoán không ra."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 23, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(CĐ) Nương tử, hạ thủ lưu tình! - Thùy Gia Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ