đồng nhân hắc ám 2

135 1 1
                                    

Mỹ làm cho người ta hít thở không thông, liền tại đây một cái sau giữa trưa.

Cho nên hắn thích thượng vị này công chúa, mặc dù bản thân thân phận đồng dạng không thua nàng, khả hắn cũng không có anh tuấn gò má, liền tính đi đến tòa thành tiền cầu hôn, hắn tưởng vị này công chúa cũng không nhất định sẽ xem hắn liếc mắt một cái.

Bởi vậy mới vi diệu bảo trì không gần không xa khoảng cách, trừ bỏ đem ngày ngày nói chuyện với nhau làm công khóa ngoại, hắn thậm chí liên bản thân tồn tại đều gạt bỏ vì nhạt như vân ảnh u linh.

Thẳng đến ngày nào đó bị miêu mặt phù thủy bò lên, đối phương nói thích hắn thở dài, bởi vì vận khí đang ở chậm rãi xói mòn. Mà khi đó hắn hội thở dài, đơn giản là bản thân yêu thượng này mĩ mạo công chúa, lại chỉ có thể xa xa đứng ở nơi đó xem nàng. Cho nên bị miêu mặt phù thủy biến thành ếch sau hắn, rốt cục triệt để lâm vào bi thương.

Kia ý nghĩa, từ nay về sau, hắn thật sự vô pháp cùng nàng gặp mặt. Ếch "Oa oa" thanh nhường nói chuyện với nhau đều biến không có khả năng, này đem vương tử triệt để nhốt đánh vào đáy cốc, thậm chí liên thở dài thời gian cũng không lại có.

"Nguyên lai ngươi chính là. . . Chính là u linh tiên sinh? !" Tiểu công chúa kinh ngạc vô cùng, không chút nào cố kị đem nó phủng ở lòng bàn tay, liên cái loại này niêm ngấy cảm giác đều xem nhẹ không thấy, "Ngươi nguyên lai là. . . Ếch sao?"

"Không. . . Không phải, " ếch vương tử nói, "Ta là bị phù thủy biến thành ếch , mà cởi bỏ ma pháp phương pháp còn lại là cần công chúa hôn môi..."

"Này làm sao nan!" Tiểu công chúa trên mặt bi thương chưa tán đi, làm mang cười khóe mắt bị cong lên khi, nàng hồng nhạt môi đã thiếp thượng ếch đại đại miệng.

Trong nháy mắt, sáng rọi liền phủ kín toàn bộ phòng, nàng lòng bàn tay ếch biến mất không thấy, thủ nhi đại chi, trước mặt nhưng lại đứng một vị diện mạo thanh tú thiếu niên.

Công chúa lui về phía sau vài bước, ở lần đầu tiên thấy rõ hắn bộ dáng sau, rốt cục không tự chủ được đỏ mặt.

Nhưng mà làm hết thảy đều hướng về viên mãn phương hướng đi tới khi, vỗ tay thanh âm lại bỗng nhiên theo cửa sổ xuất hiện:

"Thật đáng mừng, thật đáng mừng!" Elise theo rèm cửa sổ trong bóng ma đi ra, đang nhìn hướng trước mặt công chúa cùng vương tử sau, rốt cục nghiêng đầu cười nói.

"Là ngươi..." Khôi phục hình người vương tử rốt cục phản xạ có điều kiện hộ ở tại tiểu công chúa trước mặt, cũng không tưởng kia thiếu nữ nhưng lại xoay người, thân thủ nhường Ian Bethe nhảy lên bản thân lòng bàn tay."Nếu là muốn cho Selena hôn môi ngươi tôi tớ lời nói... Này tuyệt đối. . . Tuyệt đối không có khả năng!" Vẻ mặt của hắn kiên quyết đứng lên, cùng hắn kia nhất quán yếu đuối hình tượng hình thành tiên minh tương phản.

Ian Bethe cúi đầu, cuối cùng vẫn là nhảy lên

Elise bàn tay. Ngàn da thú công chúa bắt đầu phía sau, chính là cong lên khóe miệng:

"Ta có nói muốn nhường nàng hôn môi ta tôi tớ sao?"

"Ai?" Ếch vương tử kinh ngạc hỏi lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 18, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

đồng nhân hắc ámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ