mị nhục sinh hương 5

21.5K 136 24
                                    

Hồi độc giả hỏi

Hồi độc giả hỏi

Rất nhiều nhân xem không hiểu khai phóng thức kết cục, mỗ tô thế là quyết định ở trong này thống nhất hồi đáp một vài thường gặp vấn đề ~~~~

1. Vì cái gì phần thưởng điểm hòa thuộc tính điểm vi 0, Minh Nguyệt như vậy nỗ lực làm nhiệm vụ thế nhưng như thế hảo thương tâm.

Đáp: Đam mỹ nhiệm vụ thế giới bản thân là thoát ly với hệ thống nhiệm vụ thế giới, không vi hệ thống toàn quyền cầm chắc. Cố Minh Nguyệt là bởi vì hệ thống nhận lấy bất minh công kích gây ra truyền đường đi lệch khỏi quỹ đạo mà ngộ nhập đam mỹ nhiệm vụ thế giới. Từ bản nhiệm vụ ngay từ đầu, Minh Nguyệt chính là vi ly khai này cái phi thường quy nhiệm vụ thế giới phấn đấu, hung bạo đi đem đam mỹ chuyển thành hệ thống có thể khống chế BG, cho nên hoàn thành lần này nhiệm vụ tối cao phần thưởng chính là trở về hệ thống tuyển định nhiệm vụ thế giới thi hành nhiệm vụ.

2. Vì cái gì Tịch Úy sống lại?

Đáp: Tịch Úy sống lại nội dung vở kịch là ngay từ đầu liền nghĩ hảo. 7 vị nam chủ mỗi một vị tính cách đô bất đồng, đối Minh Nguyệt cảm tình sâu cạn cũng bất đồng. Đồng lý, tại nguyên văn thế giới, cũng không phải tất cả nhân đô đối Tịch Úy dùng tình sâu vô cùng. Nguyên văn chỉ tả ra rất mặt ngoài đông tây, mà nhiệm vụ thế giới còn lại là lấy nguyên văn miêu tả làm cơ sở chân thực vị trí, nhân vật thụ nguyên văn tả hữu, lại độc lập với nguyên văn tồn tại. Cố Minh Nguyệt hành vi nhất vị triệt để xoay chuyển mọi người vận mệnh không phải nguyên văn tồn tại nhân vật, nàng dẫn dắt một loạt bươm bướm hiệu ứng đô là chưa biết. Mỗi thế giới nhiệm vụ đô là do nguyên nhục văn làm bản gốc sáng thế, cho nên nhân vật trọng yếu như nam nữ chủ, bọn hắn vận mệnh tuân theo nguyên văn đặt ra chính là cơ bản vị trí quy tắc một trong. Vị trí quy tắc hội nỗ lực đính chính bị đảo loạn vận mệnh quỹ tích. Cử ví dụ chính là bình thường nhiệm vụ thế giới lý, Cố Minh Nguyệt phải buông tay nam chủ kinh nghiệm nữ chủ quầng sáng khảo nghiệm hậu mới tính chân chính viên mãn hoàn thành nhiệm vụ, nữ chủ quầng sáng ở trong này có thể làm như nhiệm vụ vị trí quy tắc vi duy trì nhân vật trọng yếu vận mệnh quỹ tích sở thi triển quy tắc lực. Tại quy tắc lực gò bó đính chính hạ, Tịch Úy sống lại.

3. Vì cái gì không có lưu lại phục chế nhân, Minh Nguyệt biến mất?

Cố Minh Nguyệt thân thể là tang thi, đã tử vong đã lâu hơn nữa không thể tái được cứu trở về. Cố Minh Nguyệt đam mỹ nhiệm vụ thế giới thân phận là hoàn toàn hư cấu, mà nàng tại bình thường nhiệm vụ thế giới lý thân phận là nguyên văn tồn tại nữ phụ. Hệ thống sản phẩm đông tây bản không thuộc về này cái vị trí, hoàn thành nhiệm vụ về sau vị trí quy tắc cũng sẽ không buông tha không hợp lý tồn tại, nếu không hội gây ra vị trí sụp đổ.

Cố Minh Nguyệt lựa chọn chảy xuống phục chế "Nhân", cho nên chính là lựa chọn hợp lý hóa tồn tại, như vậy nàng lập tức nhục thể không hợp lý tồn tại tất nhiên hội bị tiêu hủy.

Về phần hậu phải chăng có phiên ngoại, ta cũng không biết, bất quá trong lòng có chút tưởng pháp. Các vị không trở ngại trước chính mình triển khai não động, khai phóng thức kết cục chính là có thể tùy ý YY.

(nhanh xuyên) Mị Nhục Sinh Hương (H, hố)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ