LÀM DÂU NHÀ MA (full) (sarang_hee)

56.8K 32 17
                                    

LÀM DÂU NHÀ MA (chuyện gì xảy ra khi chồng bạn là 1 con ma đẹp trai...?)

t/g:võ anh thơ

nguồn:truongton.net

Thể loại: truyện dài, tình cảm teen, lãng mạn, khá vui nhộn có cả phép thuật, và cũng đầy bất ngờ,, nhất là mối quan hệ của 3 nv chính 

LÀM DÂU NHÀ MA

1 cô nàng dễ thương, tinh nghịch và “lắm chiêu” Yến Phi.

1 anh chàng ma đẹp trai, hiền lành, có nụ cười như trẻ con Du Hạo.

1 anh chàng là con người luyện phép ma với vẻ đẹp lạnh lùng độc ác nhưng đôi khi cũng khá ngốc AJ.

3 con người, 3 tính cách và 3 số phận khác nhau nhưng lại chung 1 câu ch…

…. Câu ch Làm dâu nhà ma.

Tóm tắt nội dung:

Gia đình họ Du là 1 gia đình giàu có và đầy bí ẩn, chẳng ai trong phố Hoa Đạo biết được đó lại là 1 gia đình ma. Để tiếp tục duy trì “tục lệ” của gia đình, bà Du, bà chủ ngôi biệt thự rộng lớn, đã thực hiện việc “tìm kiếm 1 cô con dâu là người” cho cậu con trai thứ 2 của mình, Du Hạo. Với “giá tiền thưởng” khá cao bà đưa ra đã có rất nhiều cô gái tìm đến xin “làm dâu thử”. Nhưng sau đó tất cả đều rời khỏi ngôi nhà giàu sang ấy khi họ được biết người chồng và người nhà của gia đình chồng lại… toàn là ma. 

Dĩ nhiên bà Du cho những cô gái đó ra đi nhưng tất cả bọn họ đều phải bị lấy đi ký ức (chỉ là các ký ức về gia đình họ Du thôi), đó là cách để bảo vệ 1 gia đình ma sống giữa thế giới loài người.

Sau đó Yến Phi, cô gái 18 tuổi, để trả món nợ của cha mẹ cô đành đến gia đình họ Du “làm dâu”. Vốn tinh nghịch và rất hiếu kì, Yến Phi đã dần dần phát hiện ra điều bí ẩn của gia đình chồng và cả người chồng tương lai Du Hạo….

Cùng lúc ấy, 1 người tên AJ xuất hiện. Anh tìm đến dòng họ Du để trả mối thù giết cả nhà. Tại đây anh đã gặp Yến Phi lẫn Du Hạo.

Và mối quan hệ của cả 3 trở nên vô cùng bất ngờ…

Giới thiệu nhân vật:

Yến Phi: 18 tuổi, làm việc ở 1 tiệm mì Tân Quản của chú 1 người bạn thân. Yến Phi phải trả nợ cho bọn cho vay, số tiền mà bố mẹ cô bé để lại trước lúc ra đi,thế nên Yến Phi đành đến nhà họ Du làm dâu thử. 

Tính tình vui vẻ, nghịch ngợm và có vô số trò, vì vậy Yến Phi được gọi là “Tiểu Phi lắm chiêu.” 

Du Hạo: 18 tuổi, cậu là con trai thứ 2 trong gia đình. Đẹp trai, tính tình hiền lành, hơi giống con nít (vì vậy mà Yến Phi gọi cậu là Tiểu Hạo Tử), khá hậu đậu nhưng phép thuật thì rất giỏi. Bị những cô gái trước từ bỏ nên Du Hạo k còn mong muốn tìm 1 người vợ nữa.

AJ: 18 tuổi, là người nhưng luyện ma thuật. Vì sống tách biệt khỏi thế giới loài người 10 năm nên khi trở về phố Hoa Đạo anh cứ bị con người gạt hoài. Tuy thế trong thế giới ma thuật AJ lại là kẻ độc ác với vẻ đẹp lạnh lùng đáng sợ.Anh tìm về đây cốt để trả thù họ Du vì đã giết cả nhà mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 04, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

LÀM DÂU NHÀ MA (full) (sarang_hee)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ