[Dòng sông huyền bí] Ta là ác độc nữ xứng

12.4K 72 19
                                    

《【BG/ thiên là hồng bờ sông đồng nhân 】 thiên là hồng bờ sông chi ta là ác độc nữ xứng 》

Tác giả: yêu ngủ lười miêu

【 văn án 】

Hạ Mỹ Huyên, tại mạt thế bị muội muội phản bội chí tử,

Trọng sinh đến nàng mới trước đây thích nhất này bộ manga trung,

Tùy thân mang vào lấy nhất khoản tên là ác độc nữ xứng đả đảo nữ chủ hệ thống.

Bài này khẩu hiệu là: đả đảo nữ chủ, gục Kail!

ps: thích Yuri đồng hài nhóm biểu đánh ta, ngẫu chính là tự tiêu khiển tự nhạc, ha ha, chạy nhanh trốn đi.

Nội dung nhãn: cô gái mạn tùy thân không gian

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Hạ Mỹ Huyên ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: hệ thống

-*-*-*-*-*-*-*-*-*-↖(^ω^)↗-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

1

1, đệ 1 chương . . .

Mạt thế tiến đến đã ba năm , theo ngay từ đầu thất kinh, đến bây giờ ứng phó tự nhiên, Hạ Mỹ Huyên trả giá khó có thể tưởng tượng cố gắng. Bao nhiêu thứ thiếu chút nữa bị zoombie tê toái, bao nhiêu thứ thiếu chút nữa chết vào nhân loại tay, Hạ Mỹ Huyên đã nhớ không rõ , chỉ biết là theo thời gian một ngày thiên đi qua, nàng trở nên càng lúc càng mờ nhạt mạc, càng ngày càng vô tình, trong lòng duy nhất một khối mềm mại địa phương để lại cho đã cứu chính mình vô số lần bạn trai trần tử.

Trần tử là nàng đại học khi cùng lớp đồng học, hai người tại mạt thế sau lâu ngày sinh tình, không rời không khí, hắn là nàng tại đây loạn thế bên trong duy nhất cứu thục hòa hi vọng.

Nhưng là không nghĩ tới là, đương căn cứ càng thêm củng cố, hai người cuộc sống vừa mới hảo chuyển một ít, trần tử liền di tình đừng luyến , yêu thượng của nàng dị mẫu muội muội, nàng vì thế thương tâm không thôi, nhưng cũng không nghĩ tới trả thù, dù sao cũng là từng đã cứu nàng đã cho nàng hi vọng nhân, nàng vẫn là hi vọng hắn có thể hạnh phúc . Liền cũng rưng rưng chúc phúc bọn họ.

Nghĩ đến đây, nàng cảm thấy có chút buồn cười, nàng là buông tha bọn họ, nhưng là của nàng muội muội lại không muốn buông tha nàng, âm thầm cùng căn cứ quân bộ người ta nói ra nàng có không gian bí mật. Mạt thế thổ địa căn bản không thể sinh sản lương thực, nhân loại tồn lương cũng đã đến sắp đạn tận lương tuyệt bộ. Nếu không thể khai phá ra có thể gieo trồng thổ địa, như vậy chờ đợi mọi người chính là tử vong.

[Dòng sông huyền bí] Ta là ác độc nữ xứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ