Chương 236: Trầm Nhược Nhiên, tôi muốn lấy chị!!!

34.9K 566 40
                                    

Lưu ý: Không copy, ăn cắp bằng mọi hình thức.

____________________________

Convert+ Beta: Mã Mã

Editor: Thiên

"Trầm Nhược Nhiên, chị thích tôi!" Đôi mắt light blue của Tư Đồ Dật mang theo ý cười, khẳng định nói.

"Cậu điên rồi, sao tôi thích cậu được!" Nhược Nhiên vừa lắc đầu vừa khẳng định: "Tôi là chị dâu của cậu và cậu làm em của tôi!"

"Đều là giả dối, chị cũng không phải là chị dâu thật của tôi, huống chi quan trọng nhất là chị thích tôi chứ không phải anh tôi" Tư Đồ Dật đắc ý, tự tin cười nói.

Thấy vẻ mặt Tư Đồ Dật như vậy, Nhược Nhiên lắc đầu, trong mắt khẽ mang theo ý lạnh:" Không, tôi sẽ không thích cậu cũng không thích Tư Đồ Hiên Nhiên! Tôi cũng không cùng tầng lớp với mấy người cho nên sớm muộn gì tôi cũng rời khỏi nơi này, tôi cũng không thích hai người."

Nghe thấy lời Nhược Nhiên vừa nói.... Tư Đồ Dật lơ đễnh cười nói: "Trầm Nhược Nhiên, chị cũng không thể phủ nhận chị thích tôi, từ trong ánh mắt của chị tôi thấy được."

Nhược Nhiên cười lạnh không ra tiếng, con trai nhà Tư Đồ đều như thế này ư??? Đều thích tìm phụ nữ, đều tự luyến cuồng.

"Tư Đồ Dật, tôi muốn cậu hiểu rõ, tôi sẽ không thích cậu. Sẽ mãi không thích và bây giờ tôi là chị dâu của cậu!" Nhược Nhiên lạnh giọng nói. Cuối cùng cô cũng đã kiên định, cô phải rời khỏi ngôi nhà giàu có này, vì thế cô sẽ không thích bất kỳ người nào thuộc Tư Đồ gia, huống chi là em chồng của mình.

Tư Đồ Dật đút tay vào túi quần, cười đầy mê hoặc nhìn Nhược Nhiên: "Trầm Nhược Nhiên, tôi sẽ chờ chị thích tôi, chờ đến ngày chị thích tôi. Tôi sẽ nói rõ cho anh trai. Và tôi không lấy Tô Cẩm Vi, Trầm Nhược Nhiên, người tôi muốn lấy là chị!" Tư Đồ Dật xấu xa cười.

"Tư Đồ Dật, cậu đúng là đồ điên! Cậu điên rồi sao???" Nghe thấy câu trả lời của hắn, Nhược Nhiên hét lên, không thể tin nổi.

Tư Đồ Dật xoay người, vừa đi về phía cửa vừa tự tin cười với Nhược Nhiên: "Đúng, tôi điên rồi, đây cũng là chuyện điên cuồng nhất trong cuộc đời tôi, cũng bởi vì chị đó."

Bảo bối, anh xin lỗi - Vợ à, đừng ly hôn_Hoa Sáng RựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ