Chương 50 - Hoàn

2.4K 22 0
                                    

Chương 50

“Vũ nhi làm sao không yên lòng đây?” Diệp Tuyền Triết ân cần hỏi han.

“Không có chuyện gì.” Diệp Tuyền Vũ miễn cưỡng cười vui trả lời.

“Vũ nhi, gần đây không thấy bóng dáng, thật vất vả sắp xếp bữa cơm, còn bộ dạng không yên, con không thích theo lão già này ăn cơm sao?” Diệp lão gia không vui hỏi.

“Ông nội, không có, chẳng qua là còn có chút công việc chưa xử lý xong, trong lòng không bỏ xuống được mà thôi.” Diệp Tuyền Vũ làm nũng nói.

“Bản thân ta lại không biết con để ý đến công việc như vậy?” Diệp Chấn Thiên khiêu mi hỏi, cháu gái này tư chất không tồi, đáng tiếc không hết lòng vì công việc, cũng không để trái tim đặt ở Diệp tập đoàn. Nếu Kính Nhi còn sống, Diệp tập đoàn tuyệt đối phát triển không ngừng, nghĩ đến Kính Nhi, Diệp Chấn Thiên Tâm buồn rầu, cũng là lỗi của con tiện nhân kia, chết là lợi cho nàng!

“Lần này hạng mục rất lớn, có một số việc không tự mình đốc thúc không yên tâm.” Diệp Tuyền Vũ nói nửa thật nửa giả.

“Trách nhiệm của lính cứu hoả 24/24 giờ khi có yêu cầu là làm, nơi nào có hoả hoạn, nhất định phải chạy tới hiện trường dập lửa. Làm một người người lãnh đạo, trách nhiệm của hắn là điều hành, chỉ huy phân công đốc thúc nhân viên làm việc, không phải giống như lính cứa hoả, vừa nghe đến nơi nào phát sinh tình huống liền tự mình chạy tới dập lửa.” Diệp Chấn Thiên có thể đem Diệp tập đoàn phát triển thành tập đoàn lớn như vậy, không phải là không có đạo lý, giọng nói kia hoàn toàn là giọng nói của cấp trên.

“Con đã biết ông nội.” Diệp Tuyền Vũ gật đầu, đạo lý này nàng dĩ nhiên hiểu, bất quá không phải là lo lắng hai đường ca giở trò, cho nên có một số việc mới tận lực làm.

“Biết là tốt rồi, gần đây cũng gầy, cũng không thường trở về, bằng không để Trương tẩu bồi bổ cho con.” Giờ phút này Diệp Chấn Thiên là ông nội cưng chiều cháu gái, còn thuận tay gắp đồ ăn bỏ vào chén Diệp Tuyền Vũ.

Diệp Tuyền Vũ cũng lập tức gắp đồ ăn bỏ vào chén Diệp Chấn Thiên, thoạt nhìn là cảnh tượng yêu mến.

Diệp Tuyền Thái cùng Diệp Tuyền Chính nhìn sinh lòng ghen tỵ, bọn họ từ nhỏ không không bực vì bị đối xử như thế, khi còn bé cảm thấy không có gì, kể từ khi Diệp Chấn Thiên tuyên bố đem Diệp Tuyền Vũ làm người thừa kế, liền cảm thấy ngứa mắt, cổ phần của mấy huynh đệ bọn họ hợp lại, còn không bằng phân nửa nàng, thật tức giận! Ông nội sao lại thiên vị như vậy!

Diệp Tuyền Ngụy luôn luôn trầm mặc ít nói, nhìn không ra tâm tình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 08, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Bách hợp tiểu thuyết] Nữ Nhân Bất PhôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ