Thiếp khuynh thành-xk-cug tg với 'thập thất thiêp'-nữ cường-full 4

2.5K 8 0
                                    

Đứng ở cách đó không xa Tiểu Thập nghe nói hai người trong lúc đó đối thoại, tựa đầu thấp kém. Mộ Dung cô nương, hiện tại qua như thế nào? Hay không mạnh khỏe? Mấy ngày này nội, hắn đi theo công tử cùng thái tử, mơ hồ gian cũng đoán được một chút việc. Nguyên bản hắn không nghĩ thừa nhận, thậm chí là vô luận như thế nào cũng vô pháp thuyết phục bản thân thừa nhận.

Công tử, lừa hắn.

Cũng là công tử là có nan ngôn chi ẩn.

Nhưng công tử rõ ràng là cái trong lòng có mang người trong thiên hạ nhân, vì người trong thiên hạ bất cố thân thể, cũng muốn cứu vớt thương sinh. Khả vì sao, công tử lại muốn đem Mộ Dung cô nương gián tiếp đưa vào Tề quốc hoàng cung?

Ngày ấy, nếu không có công tử ngăn đón, hắn tuyệt đối hội đuổi theo phía trước, đem Mộ Dung cô nương theo Khánh Lâm vương trong tay  cứu ra. Hắn không muốn tin tưởng, hiện tại suy nghĩ trở thành sự thật. Dù sao, công tử đã từng đối hắn như vậy tốt, nếu không có công tử cứu hắn, hắn hiện tại như cũ là bị người trào phúng khất cái, như thế nào có hôm nay như vậy võ công cao thâm?

Có phải hay không là hiểu lầm hắn?

Chờ hắn gặp được Mộ Dung cô nương sau, rồi sẽ biết đáp án.

"Thanh phi dung nhan cùng Mộ Dung Trắc phi giống nhau như đúc, thái tử không có một chút ít hảo kỳ?" Lan Ngọc cười hỏi. Gợn sóng không sợ hãi đôi mắt lặng yên đem Nguyên Kỳ thần sắc thu vào trong mắt.

Nguyên mong mỏi trà trản bên trong nước trà, đạm cười nói: "Này nước trà không đủ nóng bỏng, thế cho nên lá trà có vài miếng như cũ trầm ở tại chén để. Xem, đó là không nghĩ nuốt xuống. Đổi lấy nước sôi đi." Nói xong, liền đem trà trản ném cho một bên. Đi theo tùy tùng, lập tức vì Nguyên Kỳ thay đổi trà trản, cũng không ngờ thượng nước sôi. Hắn mang trà lên trản, nhấp hai khẩu nước sôi. Như vậy ngẩng đầu nhìn về phía Lan Ngọc, tiếp cười nói: "Trên đời giống dường như quá nhiều, Lan Ngọc công tử những năm gần đây ở thiên hạ hành tẩu, cần phải có điều kiến thức. Liền chẳng hạn như... Lan Ngọc công tử bên người hộ vệ Tiểu Thập."

Nhàn nhạt như lúc ban đầu tuyết thanh âm ở Lan Ngọc bên tai vang lên.

Lan Ngọc ánh mắt chợt gian sắc bén, vừa rồi dường như quay chung quanh ở hắn quanh thân ôn nhuận gió đều biến mất.

------ lời ngoài mặt ------

Thư ca độc giả đàn: 208355518 gia nhập đàn nội thân nhóm thoải mái tán gẫu, thư ca ngẫu nhiên hội kịch thấu nga, còn chưa có gia nhập đàn thân nhóm dũng dược gia nhập ha! Sao sao sao

Núi sông chi ca Chương 38

Tề quốc, Khánh Lâm vương phủ.

Ba ba vài cái canh giờ nội đều là vô pháp an tâm nghỉ ngơi, luôn luôn ngồi ở trên giường cùng đợi tin tức.

Mĩm cười nói lo lắng nói: "Vương phi bây giờ có mang thai, cần phải muốn hảo hảo nghỉ ngơi, không thể mệt nhọc." Từ vài cái giờ trước vương gia rời đi sau, vương phi cơ hồ liền luôn luôn bảo trì một động tác. Hiện tại nàng tốt lắm rất nhiều, chàng đau đến phương chính là bầm tím .

Thiếp khuynh thành-xk-cug tg với 'thập thất thiêp'-nữ cường-fullWhere stories live. Discover now