HÔN NHÂN BẤT ĐẮC DĨ(full)

22.1K 19 0
                                    

Mùa thu lá vàng rơi, mùa thu là mùa mà Quyên thích nhất, Quyên được sinh ra vào mùa thu, một mùa thu ấm áp bởi ánh nắng chan hòa và xen chút gió. Nghe mọi người nói ngày Quyên sinh ra là một ngày đẹp trời không có chút u ám.

Hiện Quyên đang sống cùng gia đình bà Liên. Quyên là một cô gái xinh đẹp, có làn da trắng hồng tự nhiên không cần dùng đến kem dưỡng da và sở hữu một đôi mắt to tròn đen lay láy và một đôi môi màu hồng. Dáng và số đo ba vòng cực chuẩn bởi Quyên là một người mẫu mà. Thân thế của Quyên vẫn còn là một bí ẩn chỉ có một người biết thôi. Mọi người chỉ biết Quyên được bà Liên đem về nuôi vào sinh nhật lần thứ 2 của cô ấy. Bà Liên lúc nào cũng quan tâm và yêu thương Quyên như là con gái của mình, lúc nào bà cũng mong Quyên trở thành con dâu của bà. Bà đã tuyên bố với mọi người rằng : Không ai được làm tổn thương Quyên, ai làm tổn thương con bé chính là đối đầu với tập đoàn "Vũ Thiên".

Quyên đang ngồi trong phòng nhìn lá thu vàng rơi ngoài sân thì bà Liên lên tưởng làm Quyên giật mình.

-Con có chuyện gì buồn hãy nói ta nghe nào con gái.
-Dạ, không có !
Bà Liên vuốt mái tóc dài thẳng mượt của Quyên hỏi giọng nghi ngờ.
-Thật không?
Quyên nhìn bà Liên mỉm cười rồi xà vào lòng bà, ôm bà.
-Dạ thật mà !
-Vậy con xuống ăn cơm cùng ta nhé !
-Vâng !

Bà Liên và Quyên cùng xuống nhà ăn cơm. Bà Liên biết Quyên không được vui nên bà đã tự tay xuống bếp làm những món mà Quyên thích. Bà thích nhìn thấy Quyên cười, bà luôn mong muốn cho Quyên và Đạt được thành đôi, muốn Quyên và Đạt sống hạnh phúc, mong muốn cho gia đình ba người sống mãi bên nhau.

-Ăn đi nào con gái, ta tự tay làm đấy !
-Dạ !

Quyên cảm động nhìn bà, nước mặt trực trào trên khóe mắt, Quyên biết mình không phải là con ruột của bà nhưng tình cảm của bà dành cho Quyên làm Quyên cảm thấy rất hạnh phúc giống như đang được sống bên cạnh người mẹ của mình.

-Mẹ con mới về !
Một người con trai mặc bộ vest màu đen, dáng chuẩn và tức nhiên rất đẹp trai, kéo ghế ngồi kế bà Liên.
-Con ăn cơm luôn chứ ?
-Dạ không, còn dùng cơm bên ngoài rồi.
-Lại đi hẹn hò cùng mấy cô chân dài của công ty con à?
Bà Liên gắt nhẹ thằng con trai quý tử của mình, bà không thích con trai mình lăng nhăng bồ bịch đầy ra như vậy hay nói cách khác là bà không muốn ai làm dâu của bà ngoài Quyên.
-Sao mẹ lại gắt con?
-Con biết rồi con hỏi?

Đạt không nói thêm gì đưa mắt nhìn Quyên, từ lúc Đạt về đến nhà và nói chuyện với bà Liên, Quyên chưa nói gì cả, chỉ ngồi đó ăn và ăn kể cả nhìn Đạt cũng chẳng thèm, thái độ của Quyên làm Đạt cảm thấy bực mình. Đạt đứng dậy chào mẹ rồi bỏ lên phòng. Bà Liên nhìn theo lắc đầu ngán ngẩm, bà biết Đạt cũng có tình cảm với Quyên nhưng chẵng bỏ được cái tỉnh cưa cẳm mấy cô chân dài.

Ăn cơm xong Quyên giúp bà dọn bàn ăn, rửa chén rồi xin phép về phòng. Nhà bà Liên không phải là không có người làm nhưng việc làm bếp là do bà làm. Bà không đến công ty làm nên bà ở nhà làm một người nội trợ, người làm trong nhà thì làm chuyện khác.

Lên phòng Quyên thả người xuống giường, Quyên thấy mệt mỏi, Quyên muốn đi đâu đó một thời gian. Hôm nay Quyên bị nói là "biểu diễn không chuyên nghiệp, thua mấy người mẫu nghiệp dư", câu nói đó làm cho Quyên cảm thấy buồn. Không phải Quyên biểu diễn không chuyên nghiệp mà là do người quản lý của Quyên ghen vì Quyên và Đạt ở cùng nhà và luôn được Đạt quan tâm nên tìm mọi cách để xỉ vả, hạ nhục Quyên.

Quyên mệt mõi, nhắm mắt lại giấc ngủ nhanh chóng đến với Quyên. Đạt nằm bên phòng nhưng tâm trí thì lại đang ở bên phòng Quyên. Đạt biết Quyên có chuyện gì đó không vui, nhìn vẻ mặt không sức sống của Quyên làm Đạt cảm thấy buồn theo. Dù muốn hỏi thăm Quyên nhưng tính tự trọng của Đạt quá cao nên Đạt không muốn hỏi. Anh không muốn một tay sát gái chuyên nghiệp như anh phải đi hỏi thăm một con nhóc như Quyên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 04, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HÔN NHÂN BẤT ĐẮC DĨ(full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ