Untitled Part 6

57 0 0
                                    

Lý hàn cứ việc cũng đã làm tốt ai tể chuẩn bị, thế nhưng hắn đúng là không nghĩ tới Phạm gia sẽ như vậy tàn nhẫn, như thế tuyệt.


Nghĩ đến Cơ Vận Phi dọc theo con đường này đối với nhóm người mình chăm sóc, cùng đón lấy Nhật Ảnh Thành kịch biến, lý hàn vẫn là cắn răng, hắn nhìn Cơ Vận Phi trầm giọng nói rằng: "Vận Phi, ngươi yên tâm đi! Bất luận nhiều quý, ta đều muốn mua lại đến."


Nói xong câu đó, lý hàn tự mình vung bút, ở báo giá bài trên, dùng thiếp vàng đại tự viết đến: 51 triệu lạng vàng!


Viết xong sau khi, lý hàn tự mình đem nhãn hiệu nâng đến cao cao.


Phạm Uyển Nhi nhìn lý hàn vị trí mười ba hào phòng riêng báo giá, cả người đều choáng váng, đầy đủ sửng sốt ba mươi giây, ở bên cạnh trang phục nam tử nhắc nhở dưới, Phạm Uyển Nhi mới khái va chạm chạm nói rằng: "Thiên Âm Cầm, Thiên Âm Cầm mười ba hào phòng riêng ra giá 51 triệu lạng vàng, có càng cao hơn sao?"


Mọi người hai mặt nhìn nhau, thực sự là không nghĩ tới ở nho nhỏ Đông Nam Cương Vực, còn có có thể trở ra lên cái giá này thế lực tồn tại.


Vương Nhật Tường tự lẩm bẩm: "Ở toàn bộ Đông Nam Cương Vực, có thể hoa nổi 51 triệu lạng vàng ngoại trừ nho giáo không có bị thế lực , lẽ nào mười ba hào bên trong bao gian ngồi chính là nho giáo cao tầng sao? Muốn thực sự là như vậy, ta rất tất yếu phái người với bọn hắn bàn bạc một hồi, để càng tốt hơn ứng đối Vương Nhật Lập khiêu chiến."


Vương tử tuấn ngu si nhìn mười ba hào phòng riêng, quá một hồi lâu mới phục hồi tinh thần lại, nói với Vương Nhật Lập: "Chúa công, ở toàn bộ Đông Nam Cương Vực, hiện giai đoạn có thể có nhiều như vậy tài chính thế lực, ngoại trừ nho giáo ta thực sự không nghĩ ra còn có thể là ai ."


Vương Nhật Lập gật gật đầu, thấp giọng nói rằng: "Nếu như đúng là nho giáo, bọn họ mua Thiên Âm Cầm có mục đích gì đây?"


Giá cả báo ba lần sau khi, Phạm Uyển Nhi cho dù là lại không tình nguyện, cũng chỉ có thể ở lấy tiền sau khi, đem Thiên Âm Cầm tự tay giao cho Cơ Vận Phi trên tay.


Quyển thứ nhất Chương 256: Gặp mặt trước


Phạm Uyển Nhi miễn cưỡng vui cười tự mình giơ lên Thiên Âm Cầm đi tới lý hàn chờ người bên người, sáp sáp đối với lý hàn nói rằng: "Công tử, Thiên Âm Cầm ta mang cho ngươi đến rồi, chỉ là, ngài cũng biết Thiên Âm Cầm giá trị, vì lẽ đó ở ngươi trả tiền trước, nó còn nhất định phải ở Phạm gia sàn đấu giá qua đêm. Thủy ấn quảng cáo kiểm tra thủy ấn quảng cáo kiểm tra


Nếu như ngươi tin quá ta, Thiên Âm Cầm liền tạm thời đặt ở Phạm gia sàn đấu giá bảo quản, ngài thấy thế nào?"

tuyệt thế võ học Where stories live. Discover now