Untitled Part 3

218 2 0
                                    

Tiết Bàn vội lại nói:"Liễn nhị ca cũng không cần nói như vậy, kia phòng cô nương vận khí, có thể có vài người có thể có?"

Giả Liễn sẩn cười nói:"Lúc trước trong lời nói là ta quá mức võ đoán. Chính là không biết, Bảo Thoa muội muội mới tuyển vào cung, là muốn phân ở đâu vị nương nương trong cung? Chủ cung nương nương lại là phủ thích Vương gia? Thích Vương gia sau, chủ cung nương nương có phải hay không cảm thấy Bảo Thoa muội muội hội giọng khách át giọng chủ, đoạt nàng này trong cung chủ vị nổi bật? Đó là không biết là nàng hội thưởng nổi bật, lại có phải hay không tính toán phủng sát nàng? Cũng hoặc là qua cầu rút ván?"

Tiết Bàn bị Giả Liễn nói mấy câu nói được trong đầu loạn thành một đoàn, cười mỉa nói:"Bát tự còn chưa có nhất phiết đâu, liễn nhị ca sao đã nói như vậy chút?"

Giả Liễn nói:"Nguyên làm ngươi đau lòng muội muội, nguyên lại cũng bất quá như thế. Ngươi nói trong cung là cái chỉ nhìn tướng mạo phẩm tính thế ngoại đào nguyên? Nơi đó đầu liên lụy chuyện hơn đâu. Phòng cô nương nếu không phải thứ xuất , nàng cũng không hôm nay này phiên tạo hóa."

"Này lại là như thế nào nói?" Tiết Bàn thăm dò xem Giả Liễn, Phùng Tử Anh nói ngày ấy Lê gia đầu tường ngã bọn họ từng gặp qua kia phòng văn tuệ một mặt, hắn cũng không nhớ được ngày ấy nhìn thấy mỗi người mỗi vẻ nữ tử trung người nào là phòng văn tuệ.

"Binh sĩ, kiêng kị nhất chính là sau lưng có Bàn Tơ sai tiết quan hệ, kia phòng cô nương không được phòng gia coi trọng, lại nghe nói chỉ có phòng lão thái thái đối nàng ký thác kỳ vọng cao. Thật sự là một quả đơn thuần nhất bất quá binh sĩ , cầm nàng làm binh sĩ, không có một sợ nàng kiêu ngạo, nhị không sợ nàng phản bội. Cái này như nhà chúng ta lí dùng người giống nhau, thà rằng sai sử người ngu ngu một ít, cũng không vui muốn kia sau lưng cùng rất nhiều người có lui tới đứa bé lanh lợi." Giả Liễn nói.

Binh sĩ hai chữ làm Tiết Bàn tâm nhất bụi, Tiết Bàn lúc trước đối triều đình trung dao động cũng không quan tâm, này hai năm nhân Ninh quốc phủ bị liên lụy ở trong đó, nhất thời [cáo khóc tang thỏ/thỏ tử hồ bi/nước mắt cá sấu], làm việc lại so với trước kia càng thật cẩn thận một ít, nghe Giả Liễn nói lúc này đường làm quan rộng mở phòng mỹ nhân là binh sĩ, nhất thời không bỏ được kêu Tiết Bảo Thoa tiến cung , liên tục gật đầu, chỉ nói Giả Liễn nói đúng,"Liễn nhị ca, cứ như vậy, năm nay liền phái thuyền rời bến đi."

Giả Liễn cười nói:"Là nên rời bến , bằng không đã muộn Bảo Thoa muội muội sẽ tiến cung ."

Tiết Bàn nặng nề mà thở dài một hơi, đứng lên kháp thắt lưng nói:"Ta là nghe không rõ nhị ca miệng kia binh sĩ không binh sĩ trong lời nói, đối đãi trở về nói cho đại muội muội nghe qua." Đứng lên đi rồi hai bước, trông thấy toàn lộc nâng một cái dài gáy bạch ngọc bình đi lại, mắt xem xét kia bình ngọc trung hạnh hoa kiều diễm thật sự, vì thế liền quay đầu đối Giả Liễn nói:"Nhị ca, ngươi kia hạnh hoa cũng bảo ta chiết nhất chi mang về, xem nhị ca như vậy nhàn nhã, là tất nhiên muốn tên đề bảng vàng ."

Hồng lâu chi công tử vô lươngWhere stories live. Discover now