Chap 1 - Part 2

1.8K 5 4
                                    

- Hey, cậu có phải là bạn của Taeyeon ko ?

  - Àh........ờh...ờh....đúng rồi, còn cậu?

  - Tớ là Jessica Jung, bạn của Tiffany, tớ vừa về Hàn định cư. Sau này chúng ta chắc sẽ gặp nhau thường xuyên- Jessica đưa tay ra bắt tay Yuri kèm một nụ cười thật tươi.

  Bị bất ngờ vì người đối diện quá ư là thân thiện & cũng do sức công phá của cụ cười toả nắng trước mặt mà Yuri cứ đứng đó tay nắm chặt tay ứ có thèm buông người ta ra.

- Hai cậu không định vào nhà ăn tối sao mà cứ đứng đó hoài vậy. - khoảnh khắc chiêm ngưỡn nhan sắc "thiên thần ko có cánh" của Yuri đã bị Taeyeon chen ngan, ngay sau đó cô Nấm cũng đi đến kéo Jessica lôi vào bàn ăn.

[ Bây giờ mình cùng tìm hiểu về Jessica một chút nhé ]

Jessica Jung sinh ngày 18-04-1989, thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương, mà đặc trưng của Bạch Dương là tính cách lạc quan, hoà đồng. Mới gặp mặt lần đầu nhưng Yuri đã rất ngạc nhiên, ấn tượng & cảm nắng vì sự thân thiện ấy.

 [ Là con gái lớn của chủ tịch tập đoàn chuyên kinh doanh trang trí nội thất đứng đầu tại Hàn. Sinh ra đã là đại tiểu thư ăn sung mặc sướng, nhưng Jessica ko vì vậy mà kiêu căng, Jessica đi Mỹ du học từ năm 13 tuổi & đã theo học ngành kinh doanh để sau này phụ giúp cha quản lý tập đoàn. ]

Sau bữa ăn tối, Taeyeon lái xe đưa Tiffany về nhà. Còn Yuri thì được couple TaeNy uỷ nhiệm đưa Jessica về. Jessica nói nhà cô khá gần nhà Taeyeon, Yuri nhân cơ hội đó mà đề nghị cùng nhau đi bộ về nhà Jessica, với lý do đi bộ tốt cho sức khoẻ mà lại ko hại môi trường như đi xe. Lý do ấy chỉ là để che mắt che tai, chứ lý do chính là đi bộ cùng công chúa để tiện nói chuyện & ngắm nhìn nhan sắc thiên thần mà thôi.

Hiện tại 2 người đang tung tăng trên con đường về nhà nàng.

  - Jessica nè, cậu có bao giờ nghe về 12 cung hoàng đạo chưa?

  - Mình đã từng nghe về nó, cậu hỏi vậy chắc cậu rất am hiểu về nó đúng ko?

  - Thật sự thì tớ ko am hiểu nhiều. Chỉ là thỉnh thoảng tớ vào FB tình cờ xem qua thấy cũng rất thú vị. Tớ thuộc cung Nhân mã, đặc trưng của Nhân Mã là vui vẻ, hoạt bát và hài hước. Cậu thuộc cung nào thế Jessica?

  - Mình cũng ko biết nữa, mình sinh vào tháng tư, ngày 18. ^^

  - Ồh! Là Bạch Dương!!! Tớ nhớ tớ đã từng được đọc về Nhân Mã và Bạch Dương, sinh ra là dành cho nhau đấy Sica. ^^. Àh cậu và Tiffany cũng sinh ra là để làm bạn thân của nhau vì Tiffany thuộc cung Sư Tử mà. ^^

   - Cậu làm mình bắt đầu hứng thú về nó rồi, sau này mình sẽ thử tìm hiểu. Mà cậu vừa gọi mình là Sica àh. ^^. Àh, mình vẫn chưa hỏi tên cậu, mình đãng trí quá, xin lỗi cậu.  :(

  - Sao lại xin lỗi tớ chứ Sica, là tớ ko giới thiệu cho cậu mà. Giới thiệu lại nào: Chào Jessica Jung, tớ là Yuri Kwon, chúng ta làm bạn nhé.

  Yuri vừa nói vừa chìa tay ra bắt tay cô gái đối diện & nở một nụ cười tươi rói, làm cho khoé môi ai kia bị cuốn theo nụ cười ấy bất giác cũng mỉm cười theo.

  - Cậu gọi mình là Sica & mình gọi cậu là Yul nhé, chúng mình đã là bạn rồi mà ngốc. Tới nhà mình rồi, cảm ơn cậu rất nhiều.

  - Cậu vào nhà đi, bye bye Sica. ^^

  - Bye Yul.  :)

Sica ah, As Long As You Love Me - YulSic, TaeNy, YoonHyunWhere stories live. Discover now