Chap 1

4.5K 14 0
                                    

Part 1

'' Thiên thần ko có cánh''

Tình yêu trong suy nghĩ của tôi ko phân biệt xấu đẹp, giàu nghèo, tuổi tác & cả giới tính. "Chỉ cần người ấy yêu tôi cũng đã là đủ rồi". Àh tất nhiên là tôi cũng phải yêu người ấy thì mới được gọi là tình yêu đích thực chứ.

Với cách suy nghĩ thoáng như thế nhưng ko biết nguyên nhân vì sao cho đến hiện tại tôi vẫn chưa tìm được cho mình một tình yêu thật sự. Nói nôm na là tôi đã và đang "ế " trong suốt nhiều năm rồi. Thường thì vào cái tuổi 25 của tôi người ta đã có gia đình hoặc một baby hay ít nhất cũng phải có đối tượng để được đưa đón mỗi ngày.

Tôi cũng muốn lắm chứ, muốn có một người lo lắng cho mình & quan tâm mình. Nhiều lúc ra đường thấy người ta có đôi có cặp tôi lại càng thấy tủi thân, GATO lắm chứ. Những lúc ấy tôi sẽ tìm một việc gì đó để làm cho bớt tự kỷ hoặc tự tạo niềm vui cho mình bằng các thú vui "tao nhã" như xem film Mickey, nghe nhạc hoặc online Facebook. (Pó tay cái suy nghĩ về sự tao nhã). Thói quen hàng ngày của tôi ngay sau khi thức dậy là bật laptop, mở nhạc & check Facebook, sau đó mới vệ sinh cá nhân. FB của tôi ko có nhìu bạn bè, thỉnh thoảng tôi vẫn thường hay 8 với một vài người bạn thân qua FB. 

Hôm nay, một ngày bình thường như bao ngày bình thường khác. Vừa vào FB thì cửa sổ chat hiện ra với cái tên quen thuộc đến nổi nhàm chán: Kim Taeyeon.

- Đậu Đậu nhùn (Kim Taeyeon): tớ tưởng cục than đen nướng nguyên ngày cuối tuần trên giường luôn rồi chớ?

- Black Mickey: ờ, tớ cũng định như thế đó bạn lùn ạk. Mà sao hôm nay bày đặc đổi tên đọc phát gúm, lùn thì nói luôn là lùn đi. Bày đặc Đậu Đậu nhùn.Hahaha

- Đậu Đậu nhùn (Kim Taeyeon): là tên mà người ấy tớ đặc cho tớ đấy. Nó thật là kute mà. :)

- Black Mickey: ừ thì nó chỉ kute đối với cậu. :v 

- Đậu Đậu nhùn: :) mà nè, tối nay 7h qua nhà tớ ăn tối nhé. Nhớ đúng giờ và cậu sẽ có bất ngờ.

- Bây giờ thì tớ đi shopping với Nấm Hường của tớ đây. Pipi cục than đen nhé.

- Black Mickey: đồ mê butt bỏ bạn, đi đi.

7pm: ~~~Píng Pong! ... Píng Pong! ...~~~

~~~ Píng Pong! ... Píng Pong! ...~~~

~~~ Píng Pong! ... Píng Pong! ...~~~

Sica ah, As Long As You Love Me - YulSic, TaeNy, YoonHyunWhere stories live. Discover now