Hắc thị thục nữ

2.3K 5 0
                                    

4

Hắc thị thục nữ Tác giả: Điển tâm Tuyên bố thời gian:

 Nhĩ nhã nội liễm Thương Trất Phong thật không ngờ, tang vật thị trường trung thần bí nhất hắc miêu, dĩ nhiên là cái tuyệt sắc mỹ nhân! Nàng bề ngoài cao ngạo tao nhã, trong miệng lại nói ngay cả nam nhân cũng sẽ mặt đỏ lời thô tục, mà nàng -- đã gợi lên hắn hoàn toàn hứng thú! Hắn tiêu sái bừa bãi ra tay, thề muốn cho này bất tuân mỹ nữ trở thành hắn trong lòng mềm mại khả nhân mèo con!

Tính liệt như hỏa Hạ Lan không rõ chính mình rốt cuộc là chiêu ai chọc ai, nhưng lại sẽ bị này nam nhân bò lên? Vô luận nàng như thế nào mắng, như thế nào kháng cự, nhìn như tao nhã hắn lại thủy chung như bóng với hình theo nàng, nguyên tưởng rằng hắn chính là trong đó xem không còn dùng được gối thêu hoa, khởi liêu hắn đúng là cái thâm tàng bất lộ cao thủ! Chẳng những đùa giỡn nàng xoay quanh, thậm chí còn đoạt đi nàng trong tay trường kiếm, tước tẫn trên người nàng quần áo, đoạt lấy của nàng hôn......

Cái chêm

Vùng ngoại thành một gian to như vậy cũ nát căn nhà lớn lý, đêm nay lộ ra một tia quỷ dị ngọn đèn.

Này đống căn nhà lớn đã muốn hơn mười năm không người ở lại, lại ở mỗ ta riêng ban đêm, sẽ có mỏng manh ngọn đèn, cùng với mơ hồ bóng người, đại khái là quỷ ốc danh khí rất vang dội, phụ cận căn bản không có người dám ở lại.

Vài cái thân ảnh lén lút đi vào căn nhà lớn, trải qua âm trầm hành lang, đi vào chỉnh đống vật kiến trúc tối ẩn mật một cái phòng.

Trong phòng chỉ có một cây ngọn nến cung cấp chiếu sáng, lợi dụng hôn ám ánh sáng có thể thấy, ở phòng góc, một cái mơ hồ bóng người dựa ở tường biên, đôi trong bóng đêm lóe ra, nhanh nhìn chằm chằm tiến vào trong phòng vài cái người da trắng nam nhân.

“Hóa ở nơi nào?” Đi đầu người nọ lo lắng hỏi.

Màu bạc hợp kim chế thành thiết tương bị nhân gọn gàng đá ra, thiết tương trên mặt đất trượt, như là bị tính toán tốt lắm bình thường, đình chỉ ở người da trắng nam nhân mũi chân tiền. Người da trắng nam nhân khẩn cấp ngồi xổm xuống thân đi, mở ra thiết tương sau, tham lam nhìn thiết tương trung hai khối tâm phiến.

“Ta sở khai giá cũng đủ ngay cả tâm phiến lam đồ đều mua xuống dưới.” Hắn có chút bất mãn, mị thu hút tình nhìn về phía hắc ám.

Trong bóng đêm truyền đến một tiếng cười lạnh, thanh âm bởi vì phòng hồi âm mà trở nên mơ hồ, nghe tới có chút không thoải mái.“Của ta ủy thác nhân cũng không có nhắc tới này đó, ngươi sở hướng hắn mua ” Hàng “, cũng chỉ có ngươi trong tay này đó. Về phần cái gì lam đồ, ủy thác nhân cũng không có công đạo.” Ghế trên thân ảnh thong thả đứng dậy, người nọ một thân hắc y, như là tùy thời có thể dung nhập trong bóng đêm biến mất vô tung.

“Chết tiệt! Không cần đùa giỡn đa dạng, ngươi là muốn hắc ăn hắc sao? Đem lam đồ giao cho ta, bằng không đừng nghĩ còn sống rời đi nơi này.” Người da trắng nam nhân cùng hung ác cực quát, ý bảo phía sau bọn bảo tiêu lượng ra thương đến.

Thậm chí ngay cả trong nháy mắt thời gian đều không có, trong không khí truyền đến bén nhọn tiếng vang, một đạo ngân quang cắt qua hắc ám, thoáng chốc bọn bảo tiêu thân đi lấy thương thủ, ở đồng thời đều bị lợi khí họa xuất thật sâu miệng máu tử. Các nam nhân kêu thảm, đều cầm thủ quỳ rạp xuống đất thượng.

Thục nữ hệ liệtWhere stories live. Discover now