HỒNG HẠNH TIẾT XUÂN QUANG 4-TÁC GIẢ HÒA TẢO

163 1 0
                                    

Một trăm chín mươi thất chương triệu phủ thục cũ

Xem hơn võ hiệp tiểu thuyết, ôn nhu đối công phu loại này thần kỳ tồn tại nhiều ít có một chút lòng hiếu kỳ, nhưng sự thật lý công phu dù sao không có tiểu thuyết thượng như vậy thần kỳ, nàng chính là xem cái náo nhiệt, đợi cho vân đạm bắt đầu chậm rãi truyền thụ diệp dục kỹ xảo khi, đã nhiên mất hứng thú, thẳng nhập phòng bếp chử nhất oa vân nuốt mặt, thừa dịp nhiệt mang sang đến, liền tiếp đón mọi người tới ăn.

Đừng tưởng rằng vân nuốt mặt chính là diện điều thêm hồn đồn ở thang lý đã kêu vân nuốt, nếu muốn hương vị hảo, làm đứng lên thực chú ý. Cũng may vân nuốt mặt là ôn nhu gần nhất thường làm giống nhau điểm tâm, lấy ngư làm tôm xác chờ vật ngao ra đặc sắc canh loãng là đã sớm chuẩn bị tốt, làm đứng lên mới tính ít mất một nửa sự. Nhưng làm bánh mì vân nuốt vẫn đang đĩnh phiền toái, hơn nữa chú ý chính là cùng mặt khi tốt nhất một chút thủy cũng không thêm, hoàn toàn dựa vào trứng chim đến điều hòa, vân nuốt lý bao cũng phải là mới mẻ tôm thịt, thêm măng tiêm cùng phì gầy thịt cùng nhau đoá ra hãm liêu, thang lý còn phải phóng điểm rau hẹ ti, làm như vậy đi ra vân nuốt mặt ăn đứng lên mới thích giòn ngon, thang vị cũng là hương nùng đến cực điểm.

Lục sách nghĩ muốn sự thức dậy sớm, đói bụng, này một chén vân nuốt mặt ăn đứng lên cảm giác phá lệ mỹ vị, tâm tình càng phát ra hảo đứng lên. Ôn nhu cách cái bàn, ở thang tức giận khí trời lý nhìn thấy hắn mặt mày giãn ra, toàn bộ mặt bộ đường cong đều nhu hòa đứng lên, bằng thêm vài phần nhẹ nho nhã, so với ngày xưa kia bình tĩnh mặt đạm mạc bộ dáng, lại là bất đồng, tim đập không khỏi nhanh hơn một ít.

Phiêu liếc mắt một cái, tái phiêu liếc mắt một cái, đều có thể vụng trộm đỏ mặt, ôn nhu ăn đến cuối cùng, chỉnh khuôn mặt đều thiếu chút nữa mai đến trong bát đi, ban đầu lục sách không có thổ lộ chính mình cảm tình khi, nàng còn có thể tương đối thản nhiên đối mặt hắn, chính là thổ lộ lúc sau, tâm tình không giống với, cảm giác cũng liền hoàn toàn không giống với.

Cũng may trong phòng còn có những người khác, lại đều ở vùi đầu ăn cái gì, ôn nhu còn không về phần cảm giác không khí quá mức xấu hổ. Nàng vội vàng ăn xong đứng dậy, thăm dò nhìn nhìn ngoài phòng sắc trời nói:" Hôm nay khả đã muộn."

Ôn mụ mụ thu thập bát khoái, cười nói:" Không vội, lưu tẩu đã muốn đi trước, ngươi trì chút cũng không có gì."

Ôn nhu gật gật đầu sẽ cất bước đi ra ngoài, mới vừa bước ra cánh cửa, cúi đầu thấy trên chân giầy thêu, lại do dự một chút. Tửu lâu kia địa phương ngư mắt hỗn tạp, vì tránh cho không cần thiết địa phiền toái, nàng luôn luôn là nam trang xuất môn, chính là sáng nay ngẩng đầu lên não nhất hôn, liền thay đổi nữ trang, như vậy xuất môn tựa hồ có chút không có phương tiện.

Diệp dục tựa hồ nhìn ra nàng trong lòng cố kỵ, bỏ lại bát đứng lên nói:" Ta cùng ngươi đi."

" Không cần, lộ không xa, vẫn là ta tự cái đi thôi, ngươi cũng nên dự bị ra quán."

Diệp dục không thể thay thế nàng đi trông nom tửu lâu, nếu chỉ vì làm cho hắn cùng đi một đoạn đường, đối nàng không có gì giúp ích, lại hại hắn qua lại bôn ba, thật sự có điểm mất nhiều hơn được, bởi vậy ôn nhu vẫn là cự tuyệt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 26, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HỒNG HẠNH TIẾT XUÂN QUANG-TÁC GIẢ HÒA TẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ