Chap 25: Quyết định

2.6K 36 66
                                    

Ji Yeon trở về nhà khi màu đen đã bao trùm cả thành phố.Thật sự cô không ngờ mình có thể ngồi nói chuyện với Nickhun lâu như vậy. Thì ra anh ta đã phải dằn vặt đau khổ như thế. Ít nhất cô cũng được hạnh phúc 17 năm, còn anh ta, phải chịu đựng suốt hơn 20 năm. Ji Yeon không phải lòng dạ sắt đá, cô thương cảm…

          Anh ta cũng giống cô, mong muốn có một gia đình hạnh phúc.

          Có lẽ người anh này cũng không đáng ghét như cô tưởng tượng.

          _ Cô đi đâu mà giờ này mới về?- Tiếng nói lạnh lùng của Jun Hyung vang lên, lạnh lùng đến nỗi tạo thành tảng băng nhọn hoắt đâm vào con tim bé nhỏ của Ji Yeon.

          _ Em đi với bạn- Ji Yeon nhẹ nhàng trả lời.

          _ Bạn ư? Bạn trai mới của cô à?- Giọng nói lạnh lùng mỉa mai lại vang lên, lấy hết những sức lực còn lại trong người cô.

          Ji Yeon không trả lời mà đi thẳng vào phòng. Cô thực sự mệt mỏi rồi. Những gì không còn thuộc về mình thì có cố cứu vãn cũng không có kết quả tốt đẹp, chỉ tội chuốc thêm đớn đau.Mẹ nói đúng, cô không nên hành hạ bản thân mình và Jun Hyung. Có lẽ anh ấy đã thực sự yêu người khác. Tình cảm của hai người có lẽ chỉ là một sự rung động thoáng qua ở cái tuổi mộng mơ này.Nếu anh ấy thực lòng yêu người khác, cô nên giả thoát cho anh ấy.

            Nói đúng hơn là cô không còn sưc mà níu kéo nữa.

            Jun Hyung lạnh lùng nhìn cô bước đi

            Chết tiệt!

            Điều cậu muốn không phải như thế. Chẳng phải cô ta có lỗi hay sao? Cái cậu cần chỉ là một lời giải thích nhưng thậm chí cô ta còn chẳng thèm nhìn mặt cậu.

            Chẳng phải nói yêu cậu sao?

            Chẳng phải đã nói sẽ khiến cậu yêu cô ta sao?

            Cô ta khiến cậu muốn buông xuôi tất cả những hận thù dâu khổ trước đây, bắt đầu một cuộc sống mới….

            Vậy mà cô ta nỡ đối xử như vậy với cậu….

            Đau quá!

            Jun Hyung à, có lẽ mày mãi mãi là một kẻ bị bỏ rơi.

Mày thật là đáng thương hại!...

                         …………………………………………………

             Ji Yeon lặng lẽ nhìn tờ đơn li hôn trên mặt bàn, Trên đó đã kí sẵn tên cô. Đến lúc cô phải dứt ra khỏi ảo mộng, chấm dứt mọi thứ. Cô phân vân không biết nên đưa cho Jun Hyung lúc nào. Cảm giác của anh ấy sẽ thế nào nhỉ?

             Một sự giải thoát chăng?

            Cô đã quyết định sẽ cùng mẹ sang Mĩ. Bên đó cô còn có Seung Ho. Anh sẽ giúp cô có một chỗ làm trong tập đoàn của gia đình sau khi tót nghiệp đại học.

            Cô vừa nhận được giấy mời của đại học Stanford. Trình độ Toán và tiếng Anh đã giúp cô có một cơ hội tốt như vậy, lại đúng vào thời điểm cô cần một sự giải thoát.

            Mười tám tuổi là con số quá nhỏ cho một cuộc hôn nhân, cô cần trường thành hơn,cô còn có thể có khởi dầu mới….

            Cũng có lẽ là tìm một tình yêu mới, không phải là mối tinh trẻ con khiến cô đau khổ…

            “Jun Hyung à, cảm ơn anh đã cho em những ngày được làm vợ anh dù chỉ là trên danh nghĩa, được chăm sóc anh dù anh không cần đến nó. Tuy không tìm lại được tình yêu của chúng ta nhưng em không hối hận. Em đã cố gắng! Em lựa chọn buông tay, buông tha cho cả hai chúng ta. Hãy để tình yêu trong sáng của chúng ta trở thành những hồi úc đẹp đẽ nhất được không anh? Hãy vì nó mà buồn một chút nhé! Như vậy chứng tỏ anh còn nghĩ đến em, dù giả dối cũng được. Anh phải hạnh phúc nhé!.......”

Thay mặt Au gửi lời đến các bạn đọc: 

"Hơn một năm cho một câu chuyện. Mình cảm thấy mình thật là vô trách nhiệm khi đã để fic đóng bụi một thời gian dài. Chắc các bạn cảm thấy hẫng khi kết thúc câu chuyện như thế này nhưng thực ra mình cảm thấy Công chúa thực sự đã chiến thắng, có được trái tim của Hoàng tưr một cách trọn vẹn. Cái tên “ Công chúa vs Lọ lem” không còn phù hợp nữa.

          Chắc chắn câu chuyện của tôi còn tiếp tục. Nhưng với một cái tên khác và vào một lúc khác. Sẽ không còn một câu chuyện tuổi teen dẽ thương nữa mà khi đó 2 người đã trưởng thành, đều đã có sự nghiệp của mình. Mong rằng lúc ấy các bạn vẫn sẽ theo dõi câu truyện của tôi.

          Hẹn các bạn 5 tháng nữa, tôi sẽ đưa 2 nhân vật của mình trở lại và khiến nó hấp dẫn hơn. Cảm ơn các độc giả đã ủng hộ tôi trong hơn một năm qua. Vô cùng cảm ơn!"

Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục xem tiếp phần 2. Bạn nào có nhu cầu xem phần 2 thì hãy cmt phía dưới giúp mình. Khi nào có thì mình sẽ thông báo đến các bạn. Thân!

[Longfic] Công chúa vs Lọ lem | JunJi |Where stories live. Discover now