Dị thế tiên long - Ngũ Sắc Long Chương

1.8K 9 3
                                    

Tên truyện: Dị thế tiên long

Tác giả: Ngũ Sắc Long Chương

Thể loại: đam mỹ, xuyên việt, dị thế đại lục, Tây phương kỳ huyễn, tu chân, cường cường, 1x1, HE

Văn án

Làm cổ đại người tu đạo xuyên qua đến dị giới, đối mặt hoàn toàn bất đồng đích thế giới quan va chạm, hai cái cường đại đích sư huynh đệ cho nhau đến đỡ, đả kích đủ loại có mang bất lương rắp tâm đích quái nhân, cuối cùng một thân chính khí địa tiếp tục đi trước đích chuyện xưa.

Nội dung nhãn: kiếp trước kiếp nầy ma pháp thời đại xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Tiêu Triển Như ┃ phối hợp diễn: Lâm Đoan Mục ┃ cái khác: tu tiên

=========================

1 độ kiếp · trọng sinh

Tứ Cửu Thiên Kiếp!

Tiêu Triển Như ngồi ngay ngắn bồ đoàn phía trên, thủ kháp ngọc thanh tiên quyết, hết sức ngưng tâm định thần, đối kháng theo bầu trời Như Mặc nhiễm bàn vân gian xin thoảng hạ xuống nhất thật mạnh điện quang cức lôi.

Hắn tu đạo bất quá ba trăm năm hơn, tu vi ở cùng thế hệ trung cũng coi như không cao, mặc dù thành tiên cũng chỉ có thể trở thành tán tiên. Đối với hắn như vậy liên tán tiên cũng không tu thành đạo nhân, thiên kiếp bình thường đều chỉ có nhất nặng, chỉ cần có sư môn che chở, dựa vào tốt hơn một chút chút pháp khí, cho dù tu đạo hơn trăm năm đạo nhân cũng khả thoải mái độ kiếp, trở thành tán tiên thể.

Mà Tiêu Triển Như không chỉ có tu hơn ba trăm năm mới ngưng kết nguyên anh, có độ kiếp tư cách, tu hành chi chậm làm người ta líu lưỡi; thả hắn lần này độ kiếp trường hợp chi đại, khó khăn cao cũng là các môn các phái trung trước đây chưa từng gặp, thẳng như cái gì hỗn thế yêu ma độ kiếp bình thường. Hắn sư huynh Lâm Đoan Mục tay cầm bạch ngọc khuê đứng ở tốn vị, xin thoảng vận dụng công pháp vì hắn ngăn cản sấm gió oai, cảm thấy cũng cực kỳ kinh ngạc, không biết sư đệ là kiếp trước tội nghiệt vẫn là xuất thân khác thường, có thể đưa tới chỉ có yêu ma mới có thể đưa tới Tứ Cửu Thiên Kiếp.

Tứ Cửu Thiên Kiếp khởi dịch đối kháng. Ngắn ngủn nhất nén hương trong vòng, đã có tám đạo thiên lôi trước sau đánh xuống. Trước đó sư huynh đệ hai người vì ngăn cản thiên lôi mà thiết ngũ hành độn thuật câu bị đánh tan, hai người trong tay sở trì pháp bảo cũng kinh không được thiên lôi oai, nơi chốn tàn phá, bảo quang tan hết, tiên pháp đã mất pháp tái thi triển ra đến.

Tuy rằng độ kiếp thì cực kỳ nguy hiểm, dù sao cũng chỉ nhu kháng quá chín đạo kiếp lôi, tám đạo thiên lôi qua đi, vô luận Tiêu Triển Như vẫn là Lâm Đoan Mục trong lòng đều là buông lỏng. Cuối cùng một đạo lôi kiếp hợp hắn hai người lực tổng có thể kháng hạ, mặc dù sinh thụ thiên kiếp khó tránh khỏi trọng thương, nhưng độ kiếp sau tu vi tự có thể tăng nhiều, cảnh giới cũng sẽ tăng lên một tầng. Chỉ cần không lo tràng hình thần câu diệt, thân thể bị thương nhiều nặng cũng có tiên gia linh dược khả y.

Lâm Đoan Mục trong lòng tuy rằng âm thầm cao hứng, có đúng không trên đầu kia một mảnh mây đen trung động tĩnh lại không có chút nào sơ hồ thất thần. Chỉ thấy trên đầu từng đạo màu bạc lôi quang xoay quanh quay lại, lẫn nhau quấn quanh, tiếng gầm rú như vạn mã bôn tẩu, hải triều chú phái, thần lôi uy nghiêm kinh sợ dưới, thiên địa nghiêm nghị, vạn vật đau khổ trong lòng. Naley quang càng tụ càng nhiều, càng triền càng thô, cuối cùng nhưng lại ngưng tụ thành một cái màu tím thần long, miệng phun tử mang, hướng Tiêu Triển Như đỉnh đầu xoay quanh thẳng hạ.

Dị thế tiên long - Ngũ Sắc Long ChươngWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu