Smut Yulsic (Phòng Tắm Hơi)

15.6K 79 5
                                    

Phòng Tắm Hơi 

Link: http://rottencouple.livejournal.com/1759.html

1 - Shy, First Kiss.

Jan. 31st, 2013 at 7:20 PM

Jessica không hề biết rằng nàng đã làm gì.

Nàng cảm thấy chính mình bị đẩy vào tường; dáng người cao trông như bạn thân nhất của nàng tiến lại gần. Mọi chuyện xảy ra cứ như chớp mắt. Tâm trí nàng như một con trốt, hơi thở nàng như ngừng hẳn. Tất cả hoàn toàn quá tuyệt để trở thành sự thực.

Yuri đã cướp đi nụ hôn đầu tiên của nàng.

Họ chìm đắm trong một thế giới riêng biệt. Tất cả dường như biến mất. Những gì còn lại là một màn đen trong 2 đôi mắt nhắm nghiền và cảm giác môi kề môi. Yuri vòng tay phải ôm trọn vòng eo của nàng, giữ nàng thật chặt, và tay còn lại ôm vuốt ve gáy nàng.

Yuri biết rõ đây chính là nụ hôn đầu của Jessica. Dựa vào việc Jessica đã shock và đứng hình tới mức nào và cách nàng ngại ngùng đáp trả nụ hôn. Nhưng ham muốn mãnh liệt của cô đã vượt quá giới hạn. Yuri muốn nhiều hơn là chỉ một nụ hôn, cô nhẹ nhàng trượt cái lưỡi ấm nóng qua đôi môi nhỏ nhắn của nàng và khám phá từng ngõ ngách. Jessica như muốn ngất xỉu khi lưỡi của Yuri phá vỡ rào cản giữa hai người. Đầu gối nàng rung rung, chừng như sụt ngã.

Cách lưỡi cô liếm lấy má nàng.

Cách môi cô và môi nàng hoàn toàn hòa vào nhau.

Cách cô giữ lấy nàng thật chặt, thật vững.

Đó là những gì Jessica cần biết về Kwon Yuri – bạn thân nhất của nàng, và cũng là người có đủ can đảm để lấy đi nụ hôn của công chúa băng giá. Và Yuri quyết định tiến xa hơn nữa, chạm lưỡi mình đến cuống họng của nàng.

Một tiếng rên nhỏ, nhẹ nhàng vang lên.

Jessica như muốn phát điên. Tay nàng vô thức nắm chặt áo Yuri. Đốt ngón tay nàng áp vào mảnh vải, lướt qua vùng cơ bụng săn chắc của cô khi cô càng ép chặt nàng vào cơ thể hơn nữa.

Nụ hôn cứ tiếp tục mãi như không thể dứt, đến mức Jessica cảm thấy choáng váng. Nàng muốn thở chứ, nhưng nàng cũng muốn nụ hôn đầu của mình thật trọn vẹn. Yuri như biết được điều đó và nhẹ rời ra, trao cho đôi môi hồng đầy ngọt ngào đó những nụ hôn phớt nho nhỏ.

Cả hai nhẹ cụng trán. Tiếng thở dần đều lại theo sự im lặng, cho đến khi Yuri mở mắt nhìn nàng, cùng một nụ cười hiện trên môi.

Jessica vừa trải qua nụ hôn đầu của nàng, ngại ngùng, nhưng đầy mãnh liệt.

2 - Things couldn't get hotter

Feb. 2nd, 2013 at 5:33 AM

Nàng công chúa tóc vàng cựa quậy, cố gắng ngủ trong thời tiết nóng bức. Mắt nàng nhắm chặt. Cái AC lại vừa mới bị hỏng ngay trong thời điểm nóng nhất của mùa hè. Nàng hậm hực ngồi dậy, cởi phắt vài cái nút áo đầu tiên. Nàng liếc mắt sang bạn cùng phòng, cô gái cao nhòng đang gặm gối và ngáy khò khò.

Tóc vàng tự hỏi tại sao Sooyoung lại có thể ngủ ngon lành tới vậy, còn đắp chăn nữa chứ. Nàng đứng dậy và bỏ ra khỏi phòng, tiến vào bếp để uống một ly nước thật lạnh. Nàng chợt thấy có ai đó trong bếp.

Dáng người đó quay lại với một cái ly thủy tinh trong tay, làn nước sóng sánh trong ly khi người đó di chuyển.

“Oh, Sica?” Chất giọng trầm khàn quen thuộc vang lên.

Jessica lập tức nhận ra người đó. Không ai khác ngoài người yêu của nàng, Kwon Yuri.

“Yul không ngủ sao ?” Jessica hỏi, lấy ra 1 cái ly từ trong tủ.

“Mmm, không. Trời nóng quá” Yuri bước tới tủ lạnh và mở tủ trên, nạo một cục đá ra từ khay.

“Yeahhh ~ Cái máy lạnh trong phòng em hư rồi, và Sooyoung thì vẫn có thể đắp chăn mà ngủ” Jessica lầm bầm, đổ đầy nước vào ly của mình.

Yuri cười khẩy, tiến lại gần Jessica. “Xem ra em cũng khá nóng đấy.”

Jessica ngước lên và nhận ra Yuri đang đứng sát phía sau nàng, viên đá tan chảy trong tay cô và chảy dọc xuống cánh tay.

“Em không hiểu sao Yul vẫn có thể ngủ. Yoona về chưa?”

“Yoona đi quay film rồi cưng à..” Yuri thì thầm, hơi thở kề sát bên tai nàng.

Cô đặt bàn tay đang nắm viên đá lên cổ Jessica, nàng giật mình vì cái lạnh. Kèm theo đó là một tiếng rên đầy hấp dẫn khi lưỡi của Yuri quanh quẩn trên làn da trắng nõn của nàng.

“Yuri-ah.. không được. Tụi mình đang ở trong b-“

Nàng bị đẩy nằm lên bàn ngay trước khi có thể hoàn thành câu nói. Yuri để ly nước của mình sang 1 bên, môi thì hôn Jessica mãnh liệt. Tay Yuri mò mẫm nút áo thứ 5, nhanh chóng cởi nó ra. Yuri rời môi Jessica và giật phắt cái khóa bra xinh xắn, còn công chúa chạm môi lên cổ người yêu, cắn nhẹ làn da ngăm.

Tiếng rên của nàng lớn dần, hơi thở gấp gáp khi lưỡi Yuri khám phá từng ngõ ngách trong hòm miệng nhỏ nhắn, theo đó là những ngón tay của cô nhảy múa trên cơ thể nhạy cảm của nàng.

“Vẫn còn thấy nóng hả cưng?” Yuri nhếch mép, tay còn lại nâng ly nước đá lên.

Jessica cảm thấy viên đá lạnh trượt xuống cổ nàng, bụng nàng, và xuống thấp hơn nữa. Lưỡi của Yuri lập tức đi theo đường trượt của viên đá, làm nàng yếu ớt rên lên.

Nàng nghe thấy tiếng cửa mở.

“Yu—“

Môi nàng và môi Yuri lại dính lấy nhau. Cả hai nhẹ nhàng rút về góc bếp. Hai dáng người bước vào dorm, cười nói rộn ràng và tiến vào phòng khách. Yuri và Jessica lùi thêm vài bước nữa và lưng Yuri chạm vào tường. Yuri ôm lấy vòng eo trần của Jessica, mắt nhìn xung quanh để đảm bảo sẽ không có ai vào bếp. vì đèn bếp chưa được bật lên, nên không ai có thể nhận ra họ cả.

“Là ai vậy?” Jessica thì thầm.

“Yoona” Yuri trả lời, nhấm nháp dái tai của nàng. Jessica cắn mạnh môi, phải cố gắng lắm mới không bật ra tiếng rên.

“Và Seohyun. Hai đứa vừa quay film về.”

“Yu-Yuri, nên đi thôi,” Jessica nhận thấy hai maknae đang dần tiến vào bếp.

“Phew! Do unnie hay là do trong đây nóng quá vậy?” Yoona quạt quạt tay.

“Nhiệt độ là tới 92*F rồi unnie” Seohyun nói.

“Unnie muốn uống nước,” Yoona bước vào bếp, cô gái trẻ hơn gật đầu và đi theo Yoona.

Yuri và Jessica lẻn chạy ra khỏi bếp trước khi Yoona có thể bật đèn. Seohyun nhận ra 2 bóng người chạy ra, cô nhóc cười khúc khích khi nhận ra đó là ai.


Yuri đẩy Jessica vào phòng tắm và khóa cửa lại. Jessica dựa vào bồn rửa, thở dài 1 hơi. Yuri quay lại, trên gương mặt hiện 1 nụ cười gian xảo, vòng hai tay giữ lấy vòng eo bé nhỏ của nàng.

“Chúng ta tới đâu rồi nhỉ? ..” dứt lời, đôi môi của nàng công chúa lại bị chiếm hữu.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 17, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Smut Yulsic (Phòng Tắm Hơi)Where stories live. Discover now