144-152

190 3 4
                                    

Thứ 144 chương: Cố nhân nặng lâm


Bán hóa chưa hóa quỷ vương còn tê liệt ngã xuống đất, nhưng đã vô pháp đứng thẳng. Xung quanh Nam Cung Nghi, Tần Chinh bọn người mắt lộ ra trầm tư vẻ. Quỷ tộc chỉ là trong truyền thuyết gì đó, ở quốc tử giám chương trình học bên trong cũng chỉ là thỉnh thoảng nhắc tới.


Hơn nữa tiên sinh còn riêng nói rõ tử không nói quái lực loạn thần. Đại gia cho tới bây giờ cũng không có đương hồi sự, mà hôm nay, đây là vật gì? Hệ thống nảy sinh cái mới ra tới quái vật?


Đại gia tới nơi này thời gian nhưng cũng không ngắn, này hệ thống làm việc vẫn là chú ý một điểm logic. Sẽ không vô duyên vô cớ ra bộ xương khô.


Tần Chinh tiến lên vừa nhìn, sắc mặt chính là trầm xuống: "Là ngươi!"


Mọi người đều ngừng thở, ngay cả An Trạch Dao đô tò mò nhìn Tần Chinh. Tần Chinh đứng lên: "Là tiền nhiệm đông thương vương. Cư nhiên thật sự có quỷ."


Thanh âm hắn không thấp, rõ ràng cũng là muốn nhượng những người khác nghe thấy. Ở đây duy nhất không ngoài ý muốn, chỉ có không thiền.


Hệ thống đã xoát xuất thần ngữ giả nghề nghiệp này, dĩ nhiên là là có thể thông âm dương. Hắn đứng ở An Trạch Dao bên người, vẫn không nói gì, dư quang cũng không ngừng tà quá bên cạnh mậu dịch tiểu trạm.


Lại qua một trận, Tần Chinh rốt cuộc lên tiếng, lại là hỏi không thiền: "Làm sao bây giờ?"


Không thiền thấp tuyên phật hiệu: "Hắn lấy máu để thử máu thực mà sống, bây giờ quỷ vương y nhuộm đầy máu tươi, nghĩ đến đã thiếu không ít người mệnh nợ máu. Như chưa trừ diệt chi, tất làm hại thiên hạ."


Tần Chinh lắc đầu: "Lời vô ích, ta lúc đó là hỏi thế nào diệt trừ nó!"


Bên kia An Trạch Dao đã lên tiếng: "Không thiền, cùng người không liên quan phế nói cái gì đâu, trở về."


Không thiền ngẩn ra, lập tức hơi liền khom người, đã phản hồi An Trạch Dao bên người. Lúc đi, trên tay phật châu nhẹ niêm, vẫn đang liếc mắt nhìn mậu dịch tiểu trạm. Đêm tối lờ mờ sắc trung, tất cả mọi người không chú ý, bên cạnh Nam Cung Nghi lại tha có hưng trí liếc mắt nhìn bên kia đóng cửa đóng cửa, không thấy ánh đèn tiểu trạm —— bên trong có thứ gì?


Tần Chinh rên một tiếng, hắn đường đường một đông thương, đương nhiên không có khả năng chỉ có tâm trúc một vị thần ngữ giả. Lúc này đã biết có quỷ, theo địa phương khác triệu đến vẫn là có thể.


Bất quá hắn vẫn là nói một câu: "An Trạch Dao, ngươi nếu là thật sự không hiểu chuyện, nhượng Hoàng Hậu qua đây nói chuyện. Quỷ vật này là muốn ăn thịt người, hôm nay nó là ở ta đông thương cảnh nội, ngày mai ngươi bảo đảm sẽ không đến Tây Cực? Sẽ không đến anh của ngươi Ðại Uyên thành?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 23, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chủ công tự trọng (Nhất Độ Quân Hoa, Yappa cv, XV) Chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ