Quỷ ngược

13K 29 1
                                    

, Chương 1: ca ca đã trở lại! ?

Viết ở phía trước trong lời nói:

Ngụy liên kia thiên bởi vì chính chỗ vu rối rắm trạng thái, không nghĩ qua là sẽ viết thành cực kỳ tàn ác NP( không phải nói NP cực kỳ tàn ác, là nói mỗ hai đại thúc cũng thành vì trong đó nhất viên trong lời nói đối nữ nhân vật chính khả năng thái cực kỳ tàn ác ||| thế là, tạm thời vì hố ). . Tân mở này Văn ──《 quỷ ngược 》~~ gạt lệ, lại là nhất đáng thương nữ nhân vật chính, mọi người biểu nhưng trứng gà T T nam nhân vật chính rất cường đại. . .

Chương 1: ca ca đã trở lại! ?

Tề nhân ngẩng đầu nhìn lên.

Bầu trời đêm tinh thần ảm đạm, nhưng nhà mình chỗ tầng trệt lại đèn đuốc sáng trưng, ánh sáng theo thủy tinh cửa sổ lộ ra, trên hành lang còn lại là hoàn toàn bị Quang bao phủ, quét tới hắc ám.

Nàng có điểm khổ sở, cước bộ rõ ràng đình trệ xuống dưới.

Làm nàng lại ngửa đầu, rõ ràng sở hữu Quang đều diệt, nàng hơi hơi lắp bắp kinh hãi. Là ba ba đã trở lại sao? Vẫn là mẹ nàng xảy ra chuyện gì…

Tư điểm, Tề nhân bước nhanh đi hướng nhà trọ đại lâu.

“Tiểu Nhân, như thế trễ mới trở về, có phải hay không ở thư viện lý đang ngủ?” Mẫu thân sung sướng biểu tình hiện lên trên mặt, cùng tiền hai ngày thương tâm muốn chết hoàn toàn tương phản, làm cho nàng hoàn toàn không biết làm sao.”Đã đói bụng đi, mau tới ăn cơm. Vừa mới ngươi ca còn tại nói một nữ hài tử gia đi Dạ Lộ không an toàn, chuẩn bị đi tiếp ngươi đâu…”

Ca! ?

Thân mình mạnh run lên. Tề nhân nhìn về phía chính thao thao bất tuyệt mẫu thân, trong lòng ngũ vị tạp Trần, không thể nói rõ là cái gì cảm xúc.

Mẫu thân của nàng. . . Xác thực mà nói là nàng hậu mẫu, bởi vì thân sinh con tuần trước nịch Thủy bỏ mình thẩm tẩm vu bi thống bên trong. Nàng ca ca, cái kia nam nhân mất đi làm cho này thay thế trường kỳ bên ngoài đi công tác phụ thân chiếu cố chính mình hậu mẫu cơ hồ hỏng mất.

Tự ca ca qua đời đêm đó khởi, mẫu thân tổng hội ở chạng vạng thời gi­an mở ra phòng ở trong ngoài đèn điện, thì thào tự nói , ‘Nếu như không đèn điện trong lời nói, kia đứa nhỏ. . . Hội tìm không thấy về nhà Lộ’, ‘Tư Dương hắn thực thích này gia, nhất định hội trở về ‘ … Tinh thần trạng huống kham ưu.

Tề nhân liên lạc không hơn bên ngoài phụ thân, một người cũng không biết nên như thế nào ứng đối, muốn mang mẫu thân nhìn bác sĩ tâm lí tao lớn tiếng cự tuyệt, nàng chỉ có thể thuận tiếp mẫu thân trong lời nói, thật cẩn thận không kích thích đến đối phương.

Mẫu thân bệnh tình vẫn chưa hảo chuyển, diễn biến đến vậy khi nhưng lại đối nàng kể ra nhìn thấy ca ca, Tề nhân này mới phát hiện sự tình nghiêm trọng tính, mẫu thân khả năng… Điên rồi.

Tề nhân đột nhiên muốn khóc, cho dù mỗi ngày đều ở nguyền rủa nàng ca ca Mạnh Tư Dương, nhưng hôm nay người đã chết lại làm cho đối nàng tốt lắm hậu mẫu thương tâm muốn chết, áy náy cảm không ngừng gia tăng.

ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ