Cưới NPC phu nhân

2K 4 0
                                    

Cưới NPC phu nhân

Tác giả: đoạn thủy

Giới thiệu:

Trầm Ngư, ở Ngạo thế cái này game online bên trong một gã NPC, tên là "Tắc Thiên Thái hậu" .

Không cần hoài nghi, nhân vật này NPC tựu là dựa theo trong lịch sử duy nhất nữ hoàng Võ Tắc Thiên đặt ra.

Trầm Ngư Thịnh Thiên game online công ty một gã công nhân viên, chủ phải chịu trách nhiệm quản chế trò chơi bình thường vận hành. Ngày này mới vừa lên tuyến tựu nhận được BOSS báo cho, làm cho nàng cần phải "Diệt" đợt thứ nhất "Thanh quân trắc, giết yêu nghiệt" "Nghĩa quân", bởi vì trò chơi còn không thể tiến vào đến "Loạn thế" này một khâu lễ.

Vì chén cơm, Trầm Ngư không thể làm gì khác hơn là "Phụng mệnh làm việc", sau đó không lâu Ngạo thế bên trong truyền ra Tắc Thiên Thái hậu "Âm hiểm ác độc, độc như xà hạt" như vậy "Chê khen" chi từ. Trầm Ngư rất buồn bực, mặc dù thủ đoạn của nàng không lắm quang minh, nhưng cũng không trở thành đem nàng nói thành như vậy nha...

Nàng chẳng qua là "□" một chút "Nghĩa quân" thủ lĩnh, sau đó kéo dài tới chỗ không người, để cho bảo vệ hoàng cung thiên ngưu vệ "Đổi phiên" hắn, thuận tiện sờ đi trên người hắn "Nghĩa quân hổ phù", không vận dụng người nào tựu tan rã "Nghĩa quân" thế công mà thôi...

Đây chỉ là chuyện xưa nguyên nhân gây ra...

Làm động kinh gặp gỡ FH,

Làm cá gặp gỡ mèo,

Làm NPC gặp gỡ ngoạn gia,

Làm Thái hậu gặp gỡ áo vải,

Làm Trầm Ngư gặp gỡ Từ Úy...

____________________

01, Tắc Thiên Thái hậu

Ngụy lâm triều võ thị người, tính không phải là hoà thuận, địa thực hàn vi. Tích sung thái tông hạ Trần, từng lấy thay quần áo vào thị. Kịp ư khí tiết tuổi già, dâm loạn đông cung. Tiềm ẩn tiên đế chi tư, âm bức vẽ sau phòng chi bế. Nhập môn thấy tật, Nga Mi không chịu để cho người; che tay áo công gièm pha, dụ dỗ thiên có thể mê hoặc chủ. Tiễn nguyên sau cho huy địch, vùi lấp ta quân cho tụ tiêu. Để hủy dịch là tâm, sài lang thành tánh. Gần phóng đãng tích, giết hại trung lương. Giết tỷ Đồ huynh, hành thích vua chậm mẫu. Thần nhân chỗ chung tật, thiên địa chỗ không tha. Vẫn còn phục rắp tâm hại người, dòm trộm thần khí. Quân yêu tử, u chi cho khác cung; tặc chi tông minh, ủy chi lấy trách nhiệm nặng nề. Kêu hô! Bỗng nhiên tử Mạnh chi không làm, chu trống rỗng hầu chi đã mất. Yến mổ hoàng Tôn, biết hán tộ chi tướng hết sức. Long ly Đế hậu, biết hạ Đình Chi cự suy.

Chuyên nghiệp hoàng Đường cựu thần, công hầu trủng tử. Phụng Tiên đế chi thành nghiệp, hà triều đại dầy dạ. Tống Vi Tử chi hứng bi, lương có lấy cũng; Viên Quân Sơn chi lưu nước mắt, khởi bỗng tai! Là dùng tức giận phong vân, chí an xã tắc. Bởi vì thiên hạ chi thất vọng, thuận vũ nội chi đẩy tâm. Viên giơ cờ khởi nghĩa, lấy thanh yêu nghiệt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 03, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cưới  NPC phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ