Chap 1

23.9K 352 22
                                    

♥ Author: CoffeeMilk
♥ Translator: Crystal
♥ Pairing: KrisTao
♥ Disclaimer: Nhân vật không là của tác giả, cốt truyện và bản quyền không phải là của tác giả, viết vì mục đích hoàn toàn phi lợi nhuận.
♥ Rating: K 
♥ Category: General, Comedy, Fluffy
♥ Note: Đây là câu chuyện được viết dựa theo nội dung bộ phim Be Careful With My Heart. Fic này thật sự đã làm mình ấn tượng ngay từ lần đọc đầu tiên và mình quyết định dịch fic. Fic đầu tiên mình dịch có gì sai sót, khiếm khuyết mong các bạn comment cho mình biết lỗi trong fic để mình sửa sai nhé :D 
♥ Description: Tao cần việc làm để giúp đỡ các anh trai của mình quay về Trung Quốc. Bạn thân của cậu ấy, Baekhyun, đã giới thiệu cho cậu ấy một công việc mà người yêu mình đã kể, nhưng công việc ấy là làm bảo mẫu.
♥ Tag: Fic đã có sự đồng ý của tác giả

♥ http://i893.photobucket.com/albums/ac132/_cami_kute_/fanfic_zpsc8c3eede.jpg

---------------------------------------------------------------

Preview:

"Tớ sẽ làm." Tao tự tin nói.

"Nhưng Tao....công việc này là làm bảo mẫu đấy...Tớ biết cậu cần tiền nhưng cậu biết đấy, đây là công việc giành cho nữ giới mà...."

"Tớ không quan tâm. Tớ phải giúp Luhan và Yixing....Tớ thật sự rất cần công việc này." Tao nài nỉ Baekhyun gật đầu và viết một số thông tin lên tờ giấy.

" Tớ sẽ bảo Chanyeol đưa cậu tới ngôi nhà này." Cậu ấy đưa tờ giấy cho Tao. "Tớ cảnh báo cậu trước đó. Chanyeol bảo rằng ông chủ nhà này rất nghiêm khắc, lãnh đạm và con trai của ông ta.... hơi có vấn đề" Cậu ta đóng chiếc bút lại.

"Tớ sẽ quen thôi." Tao trả lời. '

Bảo mẫu sao?'

----------------------------------------------------------------

Chap 1

Tao bước vào một quán cà phê nhỏ nằm ở trung tâm thành phố. Cậu ấy nhìn qua cửa sổ để tìm nơi người bạn thân của mình đang ngồi. Và may mắn thay, cậu ấy đã thấy người bạn của mình ngồi bên trong với ly cà phê trên tay. Tao nhanh chóng đi tới và vẫy tay chào người bạn thân.

"Chào cậu Baekhyun!" Tao chọn chỗ ngồi đối diện với Baekhyun. Tao và Baekhyun trở thành bạn từ hồi cấp ba. Lúc đó, Baekhyun đang học một khóa tiếng Trung và một trong những đề án của học viên là viết thư cho bạn mình. Cậu ấy đã cặp với Tao. Họ dần trở nên thân thiết hơn và tiếp tục viết thư cho nhau kể cả sau khi khóa học đã kết thúc. Baekhyun đã rất nhiều lần tới thăm Tao và ngược lại. Bằng ấy năm sau khi ra trường, họ vẫn là đôi bạn thân thiết của nhau.

“Cậu có khỏe không?”

 “Tớ khỏe”. Baekhyun đặt ly cà phê xuống bàn. “Cậu thì sao?”

"Hm, tớ cũng ổn."

Baekhyun nhìn về phía người đối diện và thở dài. "Tao…đừng dối tớ. Đang có chuyện gì xảu ra với cậu vậy?"

[Trans-Longfic][T][KrisTao] Bảo mẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ