Thiên nga đen chi thương 2

741 4 1
                                    

con dolore

La gia, mấy người lo lắng hậu ở nhà.

“Bá mẫu, uống nước đi.” Nghe thấy kiệt đưa cho la mẫu nước trà.

“Cảm ơn.”

Nhìn la mẫu đứng ngồi không yên vẻ mặt, la nhu an ủi:“Mẹ, đừng lo lắng.” Cứ việc chính nàng cũng không thể thuyết phục chính mình.

Nghe thấy kiệt ở một bên an ủi thì thào tự nói la nhất.

La nhu có điểm hoảng hốt, vì sao? Ba ba phá sản chuyện không phải hẳn là phát sinh ở các nàng tỷ muội lưỡng đại học thời điểm sao? Vì sao hội trước tiên phát sinh? Nàng còn tưởng rằng..... Nàng tính ra sai lầm rồi, nghĩ đến chính mình có cũng đủ thời gian đến ngăn cản trận này tai nạn, lại phát hiện vận mệnh không thể sửa đổi.

Khoảng cách hứa thế lâm đẩy cửa xông tới, trong phòng mọi người khẩn trương nhìn phía hắn, la nhất cái thứ nhất nhằm phía hắn hỏi:“Hứa đại ca, thế nào? Ba ta phát sinh chuyện gì ?”

“Ta nghe được , là vì la tổng hai năm tiền thay công ty đầu tư một cái hạng mục xảy ra vấn đề....”

“Cái gì đầu tư? Ra vấn đề gì?”

“Ta có ấn tượng.... Lúc ấy ta liền cảm thấy hai triệu là có vẻ mạo hiểm , nhưng là la tổng nói một năm có thể kiếm hồi gấp hai đáng giá mạo hiểm như vậy... Khả kết quả vẫn là mệt .....”

“Hai triệu?!” La nhu kinh ngạc, nàng rõ ràng nhớ rõ đời trước la phụ khiếm là năm trăm ngàn mới đúng, trọng sinh một lần sau cư nhiên ngay cả mức cũng thành lớn , nhà bọn họ lấy cái gì đi còn hai triệu?!

La quýnh lên nói:“Mệt kiếm trở về không phải được rồi, vì sao phải ba ta bắt đi?”

“Nhất nhất, sự tình không phải ngươi tưởng đơn giản như vậy,” Hứa thế lâm ôn ngôn hướng nàng nói,“Một khi viện kiểm sát cho rằng là la tổng quyết sách sai lầm bọn họ sẽ lập tức hình phạt!”

“Cái gì?!” Hình phạt, kia nhưng là ngồi tù a!

La mẫu lập tức than ngồi ở sô pha, ánh mắt trống rỗng.

“Mẹ!”

“A di!”

Ngầm cười lạnh hạ, hứa thế lâm giả mù sa mưa khuyên giải an ủi:“A di, ngươi cũng đừng sốt ruột. Ta hiểu biết một chút pháp luật điều, nếu nói la tổng có thể đem quốc gia tổn thất bù lại trở về trong lời nói, pháp viện sẽ theo khinh cân nhắc mức hình phạt....”

“Bổ! Này sổ chúng ta nhất định bổ!” Lạnh lùng phiêu hứa thế lâm liếc mắt một cái, la nhu còn thật sự nói,“Chẳng sợ đem phòng ở bán, chúng ta cũng phải đem tiền thấu đi ra!”

“Nhưng là tỷ, hai triệu..... Nhiều như vậy tiền chúng ta thượng thế nào đi muốn, nhà chúng ta căn bản không có nhiều như vậy.....”

“Mượn , ta đi tìm người mượn..... Tìm ba ba trước kia bằng hữu, sinh ý thượng đồng bọn, dù sao cũng phải đem tiền thấu đi ra!” La gia gia cảnh không thể so đời trước, la phụ ở sinh ý tràng thượng có rất nhiều thượng lưu xã hội kẻ có tiền bằng hữu, chẳng sợ cuối cùng khẳng thi lấy viện thủ chỉ có vài cái.....

Thiên nga đen chi thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ