Chap 21A: It's trap!

1.1K 79 26
                                    


Hôm nay là sinh nhật mình ^o^ ~ Vì vậy mình ưu tiên up 2 chap. Tuy nhiên, coi xong phải comt cho chap này rồi mới dc click next nhá ~


Xin lỗi vì nghỉ hè quá lâu ~ >///<



Chap 21A: It's a trap!





* * * * * * * * * * *




Trong gian phòng thoáng đãng, Joshua Kushner đắc ý bỏ tờ báo đang đọc xuống bàn, đôi mắt đen thâm hiểm sau tròng kính phóng về cõi xa xăm mà nơi đó kế hoạch của gã đã đạt đến mức độ hoàn hảo.



Tự mình khai phát pháo tin đồn rồi sau đó nhường lại việc vạch trần, phanh phui cho mấy toà soạn khác, tất nhiên là nguồn thông tin đều từ gã cung cấp một cách ẩn danh và The Swift lẫy lừng sụp đổ còn cậu út nhà Kushner sẽ từng bước tiến đến nâng khối kiến trúc đồ sộ đấy lên... chầm chậm nhưng chắc chắn.





[Brzzz]




Gã thở hắt bực bội vì chuỗi suy tưởng của mình bị ngắt ngang




- Tôi đã cho người chuyển 50.000$ vào tài khoản chú mày rồi, còn muốn gì nữa?



Bên kia, giọng cậu trai trẻ tuổi thoáng run run



- [Tôi không gọi để đòi thêm... Chỉ bởi... sáng nay lúc ra ngoài mua thức ăn nhanh, tôi nhìn thấy ba tên thái độ kì quái cứ nhìn lom lom về toà soạn của anh đấy]





Joshua bật cười ha hả, tên nhóc con này đúng là thần hồn nát thần tính. Cũng dễ hiểu thôi, thằng nhóc là "người mới" mà.



- Tâm lí của những kẻ lần đầu làm chuyện xấu là bất kì ai cũng trở nên đáng sợ và có thể là FBI. Thằng nhóc như chú mày tốt nhất là câm miệng, đừng có làm anh mất hứng. Rõ chưa?



Gã cúp máy cái "cụp". Xoay xoay hai ngón tay cái còn đầu óc mải lo tính toán bước tiếp theo của kế hoạch, chẳng mảy may để tâm đến lời cảnh báo của FakerDot.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ