Cac dich vu Mobile

1K 5 0
                                    

WAP, GPRS, MMS

Cài đặt dịch vụ truy cập Wap

Cấu hình thiết bị đầu cuối di động để sử dụng các dịch vụ qua Wap thông qua việc gửi các bản tin cài đặt qua SMS. Bằng cách chọn loại thiết bị đầu cuối, phương thức truy cập, khi ấy xác nhận số di động cần cài đặt và bản tin cấu hình WAP sẽ tự động gửi đến máy di động.

Cài đặt dịch vụ MMS

Cấu hình thiết bị đầu cuối di động để sử dụng các dịch vụ qua MMS thông qua việc gửi các bản tin cài đặt qua SMS. Bằng cách chọn loại thiết bị đầu cuối, phương thức truy cập, khi ấy xác nhận số di động cần cài đặt và bản tin cấu hình MMS sẽ tự động gửi đến máy di động.

Cài đặt dịch vụ E-mail

Cấu hình thiết bị đầu cuối di động để sử dụng dịch vụ

Email qua Wap thông qua việc gửi các bản tin cài đặt qua SMS. Bằng cách chọn loại thiết bị đầu cuối, nhà cung cấp dịch vụ Email, khi ấy xác nhận số di động cần cài đặt và bản tin cấu hình Email sẽ tự động gửi đến máy di động.

Các bản tin cài đặt sẽ được gửi qua SMS. Khi người sử dụng nhận được bản tin cài đặt cần phải ghi lại bản tin và thực hiện kích hoạt cấu hình nhận được tùy theo loại đầu cuối sử dụng.

Các điều kiện để có thể sử dụng được GPRS:

Sim của bạn đã được mở chức năng GPRS

Nơi bạn muốn truy cập phải có sóng GRPS

Máy điện thoại của bạn hỗ trợ GPRS

Bạn phải cài đặt đúng cấu hình cho máy.

- Để đăng ký mở chức năng GPRS bạn hãy đem theo chứng minh thư đến các cửa hàng mobifone (miền bắc, miền trung, miền nam ) để đăng ký

- Để cài đặt cho máy bạn có thể cài đặt bằng tay hoặc tự động bằng các chức năng ở trên

Live Score

Live Score" dịch vụ Thông tin bóng đá trực tuyến qua tin nhắn dành cho các khách hàng MobiFone, Mobil Card và Mobi4U. Với " Live Score" bạn sẽ nhận được thông tin trực tiếp về các bàn thắng, tên cầu thủ ghi bàn, kết quả của từng trận đấu trong các giải: giải ngoại hạng Anh, cúp quốc gia Anh, ngoại hạng Tây Ban Nha, giải vô địch quốc gia Đức, vòng loại EURO 2004, giải vô địch ý, cúp C1 và cúp UEFA qua các bản tin nhắn gửi tới máy điện thoại di động của bạn.

Hộp thư thoại

Hộp thư thoại là gì

Dù bạn không tiện hoặc không thể trả lời điện thoại, vẫn có một hệ thống tự động trả lời và giúp ghi lại các tin nhắn cho bạn. Mỗi một hộp thư thoại có một mật mã riêng do đó đảm bảo tính an toàn, chỉ có bạn mới có thể vào nghe các tin nhắn trong hộp thư thoại

Cách cài đặt hộp thư thoại

Dịch vụ đã được cung cấp sẵn, để sử dụng bạn chỉ cần

1. Kích hoạt hộp thư thoại từ điện thoại di động của mình bằng cách

• Từ điện thoại di động:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 08, 2009 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cac dich vu MobileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ