Đế vương thương (25-end)

1.5K 0 2
                                    

Hai mươi lăm

                Đêm đen phong cao, bùi thiên thành mang theo 1 vạn kị binh nhẹ xuất phát.

                Chở không có trang bị khôi giáp đích các chiến sĩ đích con ngựa chạy trốn là so với bình thường nhanh rất nhiều. Đương bùi thiên thành mang theo binh mã đánh tới đông nguyên đích trận doanh tiền khi, đừng nói ngăn chặn , chính là canh gác đích cũng không biết trốn được na ngủ đi.

                Cả quân doanh đều đắm chìm ở ngủ say lý, bùi thiên thành lúc này là hoàn toàn bội phục  duẫn hạo, thật sự là ý nghĩ hảo mà vận khí tốt đích tên a! May mắn này nhân hiện giờ là cho ta nam chiếu sở dụng, nếu là cùng chi là địch, không biết ta nam chiếu tướng sĩ lại có nhiều ít phải vong ở đại đường đích dưới đao.

                Bùi thiên thành đối với phía sau đích các tướng sĩ vung tay lên.

                "Sát! !"

                Phía sau đích kị binh nhẹ nhóm nhất thời vọt vào  trong quân doanh, người thứ nhất phát hiện địch tập taxi binh còn không có tới kịp la lên, liền bị trường thương thứ phá trong ngực.

                Đại quy mô đích giết hại bắt đầu rồi, trong không khí tựa hồ đều phiêu tán  gay mũi đích mùi máu tươi.

                Không biết là ai trước khi chết rốt cục hô lên  một tiếng"Địch tập! !"

                Xé rách bầu trời đêm đích tiếng quát tháo bừng tỉnh  ngủ say đích các chiến sĩ, mọi người còn tưởng rằng địch nhân lại bắt đầu  không thuộc mình quấy rầy, khả xuất hiện ở trước mắt đích cũng Diêm La lấy mạng đích tiểu quỷ. . . . . .

                Ngủ say đích quân doanh rốt cục bắt đầu huyên náo, bị đánh thức đích đông nguyên quả thực không thể tin được chính mình sở thấy đích. Ánh mắt sở đến chỗ tất cả đều là chính mình đích tướng sĩ bị giết hại đích hình ảnh, này cưỡi ở trên lưng ngựa quơ trường thương cùng đại đao đích địch nhân giống như là ma quỷ giống nhau kẻ khác sợ.

                "Điện hạ! ! Điện hạ! Mau bỏ đi lui đi! !"

                Một sĩ binh thấy  ngẩn người đích đông nguyên chạy tới, túm  hắn hướng ngựa chạy. Không đi bao,thật xa đã bị nghênh diện mà đến đích quân địch chặt bỏ  đầu. Bởi vì không có khôi giáp đích bảo hộ, ở trung này phương đích các tướng sĩ quả thực chính là không biết mệt mỏi đích một chút chém lung tung, tóm lại chính là không cho nhân gần người. Ở đối mặt địch nhân khi lại tuyệt đối đích tàn nhẫn, bởi vì chính mình chỉ cần chần chờ một chút, như vậy tử đích chính là chính mình.

                Đông nguyên nhìn thấy huy đao hướng chính mình mà đến đích địch nhân đột nhiên như là tìm về  thần chí, ở đối phương công hướng chính mình đích đồng thời, linh hoạt đích tránh thoát, cũng xoay người thượng  người nọ đích mã. Sạch sẽ lưu loát đích giải quyết điệu này ý đồ giết chính mình đích địch binh sau, đông nguyên giục ngựa ở trong quân doanh chạy như điên đứng lên.

Đế vương thương - YunjaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ