Hồng lâu phong hoa tuyệt đại

6.3K 21 1
                                    

from: tangthuvien.com

converted by linhtinh174

《( hồng lâu đồng nhân ) hồng lâu phong hoa tuyệt đại 》 tác giả: phượng khinh 【 kết thúc 】

Nội dung giới thiệu:

Nàng xuất thân Giang Nam, nhiều thế hệ thư hương, tự nhiên một đời thanh quý không rảnh.

Hắn trời sinh hậu duệ quý tộc, đế vương gia, mệnh định cả đời tranh danh trục lợi.

Phùng, tức duyên. Hiểu nhau, là phân.

"Khi dễ tứ ca ca đều là người xấu. Ngọc nhi đánh!"

Non nớt tiếng nói từ đây ánh vào hắn trong óc, khắc thượng trong lòng hắn.

"Bổn vương đường đường hoàng tử, còn hộ không được một cái nho nhỏ thiên hạ? Nghịch thiên sửa mệnh lại có gì phương?"

Chương 1 sau hoăng

Khang Hi hai mươi tám năm mùng mười tháng bảy, hoàng hậu Đông Giai thị hoăng.

Hoàng hậu hoăng thệ, cử quốc trí ai. Trong Tử Cấm Thành càng là một mảnh bi thương tình cảnh bi thảm. Hoàng cung tần phi hoàng tử công chúa nhóm vô luận thiệt tình giả ý trên mặt cũng đều là làm đủ bi thiết đau xót. Vị này Đông Giai thị hoàng hậu tuy rằng chỉ làm một ngày hoàng hậu, nhưng là xuất thân Mãn Châu đại tộc, lại là Khang Hi Đế ruột thịt biểu muội Đông Giai thị cũng là lần đầu tiến cung liền phong làm quý phi, Hiếu Chiêu Hoàng Hậu hoăng thệ sau càng là lấy hoàng quý phi tôn sư chấp chưởng hậu cung hơn mười năm lâu, đế vương ân trọng lại khởi là này đó theo quý nhân bắt đầu chậm rãi đi lên trên tần phi nhóm có thể bằng được ?

Ngày mười chín tháng chín, sách thụy vì, "Hiếu Ý Hoàng Hậu" .

Ngự thư phòng

Sắp ba mươi tuổi đế vương bản ứng là tư thế oai hùng bừng bừng phấn chấn, khí thế phi phàm . Nhưng là lúc này Khang Hi lại hiển nhiên phá lệ đau xót cùng suy yếu. Này tự nhiên là bên ngoài thần tử cùng tần phi nhóm nhìn không tới một mặt. Không người thời điểm, uy nghiêm đế vương khởi là cùng bình thường tang thê nam nhân là giống nhau .

"Hoàng thượng, xin bảo trọng long thể."

Trống rỗng trong ngự thư phòng Lâm Như Hải một thân tứ phẩm quan viên triều phục, nhưng này bình tĩnh lạnh nhạt thần sắc cùng ở đế vương trước mặt thong dong tự nhiên quả thật liên nhất phẩm quan to cũng là không có . Khang Hi vô lực ngã ngồi ở ngự tòa lí, thấp giọng nói: "Là trẫm. . . Là trẫm hại chết nàng." Lâm Như Hải than nhẹ một tiếng nói: "Hoàng hậu nương nương nguyên bản liền thể nhược nhiều bệnh, chẳng phải hoàng thượng lỗi." Khang Hi cười khổ nói: "Nếu không phải trẫm phải muốn nàng vào cung vì phi... Nếu không phải. . ."

Đối với này đó từ trước yêu hận khúc mắc Lâm Như Hải cũng không thể ra sức, chỉ có thể khẽ thở dài: "Việc đã đến nước này, hoàng hậu nương nương vẫn chưa trách hoàng thượng, hoàng thượng còn muốn vì Đại Thanh giang sơn bảo trọng bản thân mới là." Ai không có niên thiếu hết sức lông bông thời điểm, nhưng là đế vương niên thiếu hết sức lông bông bồi thượng đích xác thực vài người cả đời hạnh phúc. Thân là những người đứng xem Lâm Như Hải bất lực, có lẽ liền ngay cả đang ở cục trung Khang Hi bản thân cũng không tài cán vì lực, cho tới bây giờ, giai nhân đã qua cũng chỉ có thể đột nhiên nề hà.

Hồng lâu phong hoa tuyệt đạiWhere stories live. Discover now