Sủng phi của vương gia thần bí 2

8.9K 27 4
                                    

Phượng Khinh Vũ ngẩng đầu, cười nói: "Phụ hoàng liền Vũ nhi thanh âm cũng nghe không hiểu sao?"

Ân Dạ Ly tu mày sâu túc, lạnh lùng nhìn chung quanh một lần nhìn chằm chằm vào Phượng Khinh Vũ không đảo mắt chúng thần, trong lòng hạ quyết tâm, lần sau nhất định phải làm cho Vũ nhi mang mặt trên sa mới có thể xuất môn.

Hắn Vũ nhi tại sao có thể làm cho này đó trọc thối nam tử khinh nhờn? Coi như là ánh mắt cũng không được!

"Ha ha, nghĩ không ra trong một đêm, Vũ nhi ngươi, cư nhiên trở nên đẹp như vậy!" Minh đế ánh mắt vẫn như cũ giằng co ở Phượng Khinh Vũ trên mặt, vẻ mặt tham luyến.

Phượng Khinh Vũ nhịn không được nhíu mày, lại cũng không thể đương điện chỉ mắng hoàng đế cùng người khác thần ánh mắt quá dâm tà, dù sao mắt sinh trưởng ở người khác trên người, nhìn mỹ nhân là không phạm pháp . Xem ra, nàng lần sau được tìm trương cái khăn che mặt mang thượng mới được!

"Phụ hoàng!"

Trầm lãnh thanh âm đem Minh đế theo ý dâm trung tỉnh lại, Minh đế khụ khụ lấy che giấu, hướng bên cạnh Lâm công công, nói: "Tiểu Lâm tử, tuyên đọc thánh chỉ."

Lâm công công từ một bên lấy ra một quyển minh hoàng thánh chỉ, đứng ở ngọc giai trung ương, triển khai.

Nhất thời trong điện mọi người ngoại trừ Khúc Điệp Y cùng Ân Dạ Ly hơi khom người ngoài, những người khác đều quỳ ở trên mặt đất.

Lâm công công lang lảnh thì thầm: "Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu nói, Long Thành cùng Mạc Bắc vĩnh viễn vì huynh đệ chi bang, nay vì Mạc Bắc Minh Nguyệt công chúa hách liền cầm, Long Thành Chiến vương Ân Dạ Ly, Lãm Nguyệt công chúa Phượng Khinh Vũ tứ hôn, Minh Nguyệt công chúa cùng Lãm Nguyệt công chúa đồng nhất vào cửa, chẳng phân biệt được khổ, không được cự mệnh, hôn kỳ lại nghị. Khâm thử!"

"Ân Dạ Ly, Phượng Khinh Vũ, hách liền cầm, tiếp chỉ!" Theo Lâm công công nói thanh hạ xuống, trong điện tất cả mọi người thay đổi sắc mặt. Ai cũng không có nghĩ đến Minh đế ý chỉ sẽ là như vậy, thế nhưng đem Minh Nguyệt công chúa cùng Lãm Nguyệt công chúa đều tứ hôn với Ân Dạ Ly.

Khúc Điệp Y lạnh lùng nhíu mày, nàng nhưng thật ra không ngờ tới Minh đế cư nhiên đánh là này tính toán, ngẩng đầu nhìn hướng Minh đế, đang muốn nói phản đối nói, lại liếc thấy bên cạnh Ân Dạ Ly cùng Phượng Khinh Vũ sắc mặt đại biến, nhất thời đem đã đến yết hầu miệng nói cấp nuốt xuống.

Phượng Khinh Vũ sắc mặt tối sầm lại, nàng trong hôn nhân tuyệt đối không cho phép bên thứ ba chen chân, đạo thánh chỉ này nói cái gì nàng cũng sẽ không tiếp . Không biết Ân Dạ Ly tác cảm tưởng gì, Phượng Khinh Vũ nghĩ tới đây không khỏi hướng Ân Dạ Ly nhìn lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 02, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sủng phi của vương gia thần bí [XK,huyền huyễn,nữ cường,sủng,full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ