Tú Cầu Chọn Chồng

4K 4 2
                                    

[long funfic] Tú cầu chọn chồng.

Author : Me !

Disclaimer : Vâng, Họ không phải của tôi. Được chưa ??? Nhưng ít nhất là ngoài cái fic này.

Pairings : KyuMin, KiMin và nhiều đôi khác.

Summary : Chọn chồng ai chẳng ham nhưng mờ có khi oan gia ngõ hẹp chưa biết chừng ...

Rating : T

Category : Humor, romance, Shounen ai.

Warning : Vô hại với trẻ em.

A/N : thật ra tớ nghĩ ra cái fic này trong một tình huống hơi điên điên và tớ khi viết cũng trong tình trạng hơi điên nốt. Nhưng tớ không thể để ý tưởng lên men trong đầu được. Khiếp lắm, Thôi thì viết ra cho bà con gần xa thưởng thức vậy. Nói trước, tính cách nhân vật trong đây không giống bình thường đâu, chớ có mắng vốn tớ !

Chap 1.

Choson năm thứ xxx .....

Phủ họ Lee.

Sung Min ngồi thẫn thờ bên cửa sổ, tay phe phẩy cái quạt lông gà mới thó được của Cá hyung. Cậu nhăn mặt. Khiếp !!!! Có cái quạt mà cũng keo, không nỡ cho nó thêm mấy cái lông nữa. Quạt gì mà mãi chẳng có gió ( A/N : Thế anh quạt làm gì ?). Sung Min thở dài như ngày tận thế tới nơi và nghĩ về tương lại hẩm hiu của mình đến cái quạt đẹp còn chả có. Gớm, Nắng gì mà vàng thế ( ???)

Cậu liếc mắt ra ngoài cửa sổ. Nhìn sang bên phải ....

.... Một hàng gục ....

Nhìn sang bên trái ....

- Éc ... Éc ....

Có con chim ở đâu bay đến rụng luôn.

Sung Min lấy đó làm tự hào lắm. Đột nhiên Cửa phòng cậu bỗng mở toang ra. Lão gia và phu nhân mặt mày hớn hở đi vào. Sung Min cau có, chu cái môi hồng lên mà vờ dỗi.

- Con ứ chịu đâu ....

- Thôi nào Minie iu của ta - Lee phu nhân dịu giọng và đến bên cậu. Bà vờ lấy khăn ra chùi mắt - Con muốn mẫu thân phải ....

Rồi Bà cứ thế sụt sùi, lấy hẳn áo cậu mà chấm lấy chấm để. Cậu cười như mếu và than thầm cho cái thân mình. Đến giày dép còn có số thế mà bổn công tử ta lại thua cả cái dép sao. Thôi thua dép nhưng mà thua dép của thằng khỉ thì thà đâm đầu vào gối mà chết còn hơn. Nhưng dòng suy nghĩ miên man có chiều hướng ... loạn của cậu đã bị cái e hèm của Lee Lão gia chặn lại. Ông phẩy tay :

- Chuẩn bị đi thôi chứ còn để ta nhắc à.

- Phụ thân - Cậu mếu máo - Côn không muốn đâu.

- Thế mày muốn gì đây - Bỗng ông nổi xung thiên lên và gắt khiến bà vợ đang vờ sụt sùi cũng phải im bặt - Hay là mày muốn ngồi ăn hoa quả trên bàn thờ hả ?

- Nhưng mà ....

- Không nhưng nhị gì hết ! Nhanh !

Thế là Min uất. Min ức. Min khóc nức nở. Mà cái kiểu khóc ấy nó thê lương lắm. Nhưng nói là khóc đấy nhưng Min vẫn tự giác bé ngoan đứng dậy níu tay cô tì nữ mà đi đó thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 23, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tú Cầu Chọn ChồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ