Vương phi Đậu Nha Thái

9.1K 5 0
                                    

《 vương phi Đậu Nha Thái 》

Tác giả: giang tiểu hồ

Thứ 1 cuốn vứt nữ Đậu Nha Thái 1 cổ Đại Vương gia

Nếu có chút nhân hỏi, này Lưu gia hoàng triều làm cho người ta vừa yêu vừa hận nam tử là ai, phi đương kim Hoàng Thượng sủng ái nhất thứ sáu con - - Lục vương gia Lưu Hoàng mạc chúc.

Lục vương gia Lưu Hoàng, ngọc thụ lâm phong, anh tuấn tiêu sái, thiên nhiên một đoạn phong vận, tất cả đuôi lông mày; cả đời vạn chủng tình ý, tất đôi khóe mắt. Nhưng người này tính cách tà mị, hỉ nộ vô thường, thị nữ nhân vì bụi bậm, trừ hắn ra mẫu hậu cùng hai cái hoàng tỷ cùng với một cái hoàng muội ngoại, nữ nhân khác phải cách hắn ít nhất một trượng xa, một trượng tương đương ba thước.

Nghe nói Lưu Hoàng Cảnh Dương cung ở bên trong là không có cung nữ , đương nhiên đây chỉ là dân gian truyền thuyết mà thôi, tình huống thật, còn chờ khảo chứng.

Nếu nói là chính là ko gần nữ sắc, vậy còn có thể đem Lưu Hoàng coi là khiêm khiêm chánh nhân quân tử, hơn nữa hắn sẽ là đại đa số nữ nhân muốn gả đối tượng. Mặc dù là cổ đại, nữ nhân cũng đúng là ko nghĩ cùng người khác cộng hầu một chồng , đều là bị cái gì tam tòng tứ đức quan niệm cho tẩy não , mà tam tòng tứ đức là nam nhân lừa gạt nữ nhân lớn nhất âm mưu.

Kỳ thực nữ nhân ghen thiên tính cổ đã có , hơn nữa thâm căn cố đế, tùy ý ngươi thế nào tắm thế nào bạt đều trừ tận gốc ko xong, sở dĩ thi hành lễ giáo đại thánh nhân Khổng phu tử mới có thể thủ đoạn thở dài - - duy tiểu nhân cùng nữ tử nan nuôi vậy.

Nhưng kì lạ, Lưu Hoàng chán ghét nữ nhân trình độ gần như đến làm người ta giận sôi nông nỗi: bất kỳ nữ nhân nào, nếu là đụng chạm đến hắn, đều sẽ bị đối xử bình đẳng đối đãi - - ko nói hai lời ném ra nhiều trượng xa. Lưu Hoàng thuở nhỏ tập võ, dáng người cao ngất, võ công cao cường, nếu là bị hắn quăng ra, nên hội có loại gì kết cục? Ngẫm lại liền biết.

Nữ nhân, ở trong mắt hắn trung liên tiết dục giá trị đều ko có. Đều nói nữ nhân là thủy làm, đến hắn kia, tất cả nữ nhân biến thành "Nê", bị hắn ko chút để ý đá ra rất xa.

Chẳng lẽ này đại danh đỉnh đỉnh Lục vương gia có đoạn tụ ham mê? Nếu là khen ngược , khả chặt đứt phần đông cô gái nhớ nhung, nhưng kì lạ hắn cũng ko phải.

Nghe nói, này Lưu Hoàng cũng ko phải sinh ra liền chán ghét nữ sắc, chính là nhược quán năm chịu quá một ít kích thích, cụ thể bị cái gì kích thích đâu? Đây là nói sau .

Sở dĩ, mặc dù là hoàng đế sủng ái nhất con, tương lai rất có khả năng muốn trở thành hoàng thượng tuyệt sắc nam nhân, kinh thành tất cả thiếu nữ gần như cũng đều ngầm đem tâm hứa cho hắn, nhưng lại vừa không có nhà ai nhân nguyện ý gả con gái đi qua. Mỗi khi hoàng hậu nương nương hướng chúng thần nhắc tới Lục vương gia hôn sự, nhà ai nguyện ý gả con gái nhập hoàng thất khi, một đám ko phải giả câm vờ điếc nói đúng là muốn đi nhà cầu ( đi toilet ).

Bởi vì gả con gái cho Lưu Hoàng, đơn giản hai cái kết cục: nhất là bị hắn cho rằng thịt người bao cát, bởi vì hắn ko thích nữ nhân tới gần, tới gần sẽ bị ném, ném còn không thể trốn chạy, ai dám bày đặt hoàng thượng con dâu ko làm, chạy về gia nha; hai là hàng đêm độc thủ phòng không, tử thủ tấm thân xử nữ, ở Lục vương gia Cảnh Dương cung cô độc sống quãng đời còn lại, bởi vì hắn đối chuyện nam nữ không có hứng thú, nhưng ai lại dám cho vương gia đội nón xanh nha. Cho nên nói, có ai hội nguyện ý con gái của mình trở thành Lưu Hoàng cổ quái vật hi sinh đâu?

Vương phi Đậu Nha TháiWhere stories live. Discover now