Chap 19.1: Summer Of Love

2.2K 109 80
                                    

Giữa tuần nha :3 

 Cá tháng tư zui zẻ =)) nay có ai bị ăn cá hôn?


Chap 19.1: Summer Of Love.

* * * * * * * * * * *

Hai bóng người lấp ló đằng sau vách tường gạch thô, dòng người đông đúc trẩy hội lũ lượt kéo ngang qua hết tốp này đến tốp khác, mà có vẻ hai bạn vẫn luyến tiếc cái bức tường này hơn là ra ngoài hoà mình vào lễ hội.

- Tính sao? Ra hay đứng đây ?

Nàng thiên thần tóc vàng khe khẽ hỏi ý nàng minh tinh - shệt!!! suýt nữa nhận không ra luôn  (⊙_⊙)

Nguỵ trang kiểu gì với khăn choàng giữa tháng 2 và kính mát lúc 7 giờ tối, thiệt là biết cách khiến mình nổi bật mà ~ :v

- Cô đoán thử đi.

Bạn minh tinh kéo sụp cái nón, mắt hướng ra ngoài thích thú, miệng lép nhép trả lời lại.

- Nếu Frank bắt được thì cô sẽ bị xử tội bảo đảm không đẹp không lấy tiền.

Bạn thiên thần làm kí hiệu chém ngang cổ đe doạ, Đại minh tinh quay lại nhìn nàng kiểu "who-care?"

- Tôi treo ngược anh ta lên luôn thì có. Bám theo tôi...

Thừa lúc một đám người đi ngang, hai bạn mau mắn hoà mình vào giữa, Miranda thoáng thấy Frank cùng ekip "bảo mẫu" đứng trước cổng, nhất thời tóm gáy Candice cúi xuống và cố bước thật nhanh.

.

.

Phù~ Cuối cùng hai bạn đã "đào tẩu" trót lọt. Hiện giờ đang thích chí ngó nghiêng đủ thứ trên trời dưới đất. Tiếng trống, tiếng phèng rộn ràng trong âm thanh hân hoan, cười nói rôm rả của những người tham dự ngày Tết Nguyên Tiêu theo văn hoá Trung Hoa.

Hàng trăm chiếc lồng đèn đỏ thắm được treo dọc hàng hiên của mấy căn nhà ngói cổ kính, ánh đèn lồng rực sáng cả con đường chính của Chinatown. Vào đêm nay mọi phương tiện giao thông đều bị cấm trên con đường này, già trẻ lớn bé đổ xô ra đường, vì thế hai bạn của chúng ta tha hồ thưởng lãm những điều đặc sắc của một ngày Lễ dân tộc mà chẳng lo sợ bị phát hiện. Nhất là cái nàng minh tinh đa tài, lộng lẫy chỉ biết tròn mắt luôn miệng: "awesome!"

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ