Đừng náo, có quỷ đâu 3

285 1 0
                                    

Thứ 149 chương tang chuông sáu

Trong tứ hợp viện mặt cửa sổ đều quan , nhưng quan cũng không phải là rất khẩn. Cửa sổ tất cả hờ khép lộ ra một khe hở, giống là tùy thời cũng sẽ bị gió thổi mở.

Ta chậm rãi từng bước từng bước đi về phía trước, cảnh giác quan sát chung quanh.

Đi đến phòng chánh cánh cửa, ta ngừng lại. Nhìn chòng chọc khe cửa nhìn vài giây, ta hít một hơi thật sâu, theo sau, lấy tay kéo cửa ra.

Môn mở ra nháy mắt, nhất cổ oi bức từ bên trong vọt ra, sặc trong lỗ mũi ta đầu nhất trận phát sáp. Trong khoang mũi diện giống là sống gỉ dường như, vừa chát lại chua, đặc biệt không thư thái.

Quay mặt đi, ta hướng về trước mũi đầu ra sức run rẩy vài cái, sau đó bóp mũi trung gian, dùng sức xoa xoa, hoà dịu lỗ mũi bên trong sáp nhiệt tình.

Vân vê hảo lỗ mũi, ta cũng không có tùy tiện vào trong, mà là đứng ở cánh cửa, quan sát cẩn thận trong phòng hoàn cảnh.

Tiểu khách sảnh thuộc về hẹp dài hình, trần nhà cũng không có làm xử lý, lộ khổ khổ dựng thẳng thụ đầu gỗ.

Cửa phòng ngủ tại vào môn chừng một thước địa phương, hai bên môn đối diện.

Căn này tứ hợp viện tiểu trong phòng khách cửa phòng ngủ, chẳng hề giống người khác nhà cửa phòng ngủ như thế, chỉ tại cục điêu khắc đồ án, mà là lựa chọn đem trọn cánh cửa đều điêu khắc đồ án.

Hơn nữa, hai bên trên cửa điêu khắc hoàn toàn khác nhau.

Bên trái môn thượng điêu khắc tiên hạc mổ quả đồ, bên phải môn thượng là điêu khắc cá chép hí hà đồ.

Đại khái là vì ứng cùng môn thượng bất đồng đồ án, cho nên hai cánh cửa biên nhi lên bình hoa cùng hoa nhi cũng hoàn toàn bất đồng.

Bên trái cửa phòng ngủ hai bên, để lưỡng cái hai mươi centimeter tả hữu bụng to hoa mẫu đơn đồ án bình hoa, bên trong đầy đương đương cắm bố làm đào hoa. Bên phải cửa phòng ngủ hai bên, là để lưỡng cái bốn năm mươi cm cao thanh hoa thẳng ống tre bình hoa, bên trong lưa thưa cắm bố làm sen mã đề.

Trừ bốn cái bình hoa, tiểu khách sảnh trước mặt khối này nhi lại không có để những vật khác.

Tiểu bên trong phòng khách khối kia nhi. Bên trái là màu nâu sẫm đối tổ ghế sofa, nhất dài tam ngắn, ghế sofa thượng tán ném loạn bảy tám cái màu trắng vải nhung gối ôm. Đối tổ trên ghế sa lon đang lúc để hình một vòng tròn gỗ thô bàn trà, thượng diện có lưỡng cái màu vàng phim hoạt hoạ hình cá cốc đệm.

Ghế sofa bên phải, để nhất khối rất lớn hình vuông thâm màu xám thảm lông dày. Thảm trải sàn thượng rất sạch sẽ, không có bị áp quá vết tích.

Tiểu trong phòng khách mỗi kiểu đồ, đơn đơn lấy ra, ta đều rất thích. Nhưng là tổ hợp đến cùng nhau, lại cho ta cảm thấy rất không thư thái.

Hai cánh cửa điêu khắc quá tinh xảo, hơn nữa cửa mở ở trên tường vị trí quá kỳ quái. Như vậy hai cánh cửa, để ở như vậy hẹp dài gian phòng lý, cho gian phòng lộ vẻ giống là quan tài, mà môn giống như là để ở trong quan tài đệm thi bản tử.

Đừng náo, có quỷ đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ