[ONESHOT] I Want U l Yulsic l MA-18

16.1K 141 9
                                    

 Want U

Au: Hyun & Selina

Rating: MA 18+

Category: Sextoy^^

Pairing: Yulsic











Ú lá la la..lá la la là…we’re the girl, we’re the girl Generation…

_alô Kwon Yuri nghe. Có việc gì không?


_Giám Đốc vào công ty gấp, có việc quan trọng cần giải quyết. Goo Hara thư ký riêng của Yuri vừa gọi.


_*Aishh hôm nay được nghĩ mà cũng không yên* được rồi lát tôi đến.


_Dạ chào Giám Đốc.


*Yul POV*
Aigoo đang chăn êm nệm ấm với Sica baby mà lại…thật là mất hứng. Cơ mà nhìn cái mặt nàng đang ngủ là lại muốn giống đêm qua. Aishhh…Nghĩ mà mình muốn đè nàng ra một lần nữa. Mà cũng lạ mình nhớ việc công ty đã giải quyết xong hết rồi mà.. Cái quái gì vậy kìa…Hmmmm.
*End POV*


_Baby a Yul phải đến công ty gấp rồi. Em ở nhà ngoan nha. Yul đi tí rồi về. Khẽ đặt lên môi nàng một nụ hôn chào buổi sáng rồi Yul bước vào nhà tắm chuẩn bị đến công ty.
Vừa bước chân ra khỏi nhà tắm là Yul muốn xịt máu muỗi..Why? Sica baby của cô đang….. nude hoàn toàn. OMG!!


_ Yul à em đói, lại đây nào..


_errr…Baby à mới sáng sớm mà, yul cần phải đến công ty có việc. Ngoan đi lát Yul về sẽ có quà cho em mà.^_^. Hmmmm..Chiếc Audi đời mới thì sao nhỉ?


_ừ vậy Yul đi đi. Nhớ giữ lời.
Cái gì vậy trời. Mình chỉ vừa nói vậy mà cô ấy đã thay đổi 360* rồi..Aigoo đúng là con gái.


_Yul à khoan đã.*choàng tay mình vào cổ Yul nàng nói* em nói cho Yul biết, liệu hồn mà về sớm và tránh xa Goo Hara. Đừng quên chiếc Audi của em. Không thì..*cười hiền* sofa thẳng tiến Yul nhé.


_ Ờ..ờ Yul biết rồi… Yul đi đây. Yêu em.


Nói rồi Yul lên xe chạy đến công ty. Còn Sica thì tìm lại giấc ngủ ngàn vàng….


*Yul POV*


Vừa đặt chân vào công ty thì Tôi biết ngay mình bị lừa. Công ty không một bóng người. Chỉ thấy mỗi Goo Hara đang ngồi trên bàn của mình với 2 ly rựơu đỏ và OMG cái gì vậy? chỉ mặc mỗi đồ lót. Cô ta lại muốn giở trò gì đây? Thật là…


*end POV*


_Yul đến rồi hả!! lại đây ngồi với em nào. Mới một ngày không gặp mà em nhớ Yul quá.


_Công ty có việc gì? Tôi đang bận.


_Yul làm gì mà khó chịu vậy? Thật ra thì công ty không có việc gì hết chỉ là em nhớ Yul nên muốn gặp 



Yul và đặc biệt hôm nay là sinh nhật em. Yul à uống với em vài ly đi rồi về, không có ai dự sinh nhật em cả.

Hara cuối mặt xuống tỏ vẻ buồn bả để Yul có thể đồng ý. Yul nhìn cô ta rồi thở dài gật đầu miễn cưỡng. Khỏi phải nói thì Hara mừng muốn khóc. Muốn Yul đồng ý không phải chuyện dễ. Kéo tay Yul vào cái bàn đã chuẫn bị đầy đủ thức ăn làm sẵn.
Yul không nói gì, chỉ biết ngồi xuống cụng ly với Hara rồi chúc cô ấy sinh nhật vui vẽ. Hình ảnh một người cầm rựơu nốc còn người kia thì cứ luyên thuyên không thôi thật là nhàm chán.


*Yul POV*


Omo sao đầu mình lại nhức thế không biết, còn nóng nữa. Aishh mình bị cô ta bỏ thuốc rồi. Đồ rắn độc. Phải về nhà sớm thôi. Không là có chuyện lớn. Aigoo..Sica giết mình mất..


*End POV*


Hara ngày càng tiến lại gần và ép sát vào người Yul, tay không ngừng sờ soạn lấy người Yul. Từ từ cởi từng núc áo Yul.. nhưng chỉ đến núc thứ 3 thì bị Yul đẩy ra rồi cười nhếch mép….


_ Yah Goo Hara cô đang nghĩ cái gì vậy? Hình như cô khinh thường tôi quá rồi đó. Tôi đã bỏ qua cho 

cô nhiều lần và mong cô sữa lỗi nhưng xem ra lần này tôi phải mạnh tay. Cô Goo Hara nghe cho rõ đây, cô chính thức bị sa thải. Đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi dù chỉ một lần.


Nói rồi Yul lao ngay ra xe phóng về nhà trong tâm trạng đầy bứt rứt và khó chịu. Còn về Goo Hara sau khi nghe những lời Yul nói thì không biết phải làm như thế nào, chỉ biết lặng lẽ nuốt cục tức vào trong.


Vừa về đến nhà chưa kịp cho xe vào Gara, Yul phóng một mạch lên phòng nhưng không thấy Sica trong phòng. Chạy xuống bể bơi sau nhà tìm kím nàng mặc cho sự bứt rứt đang ngày một lớn.


*Yul POV*


Ôi chắc tôi chết mất, khó chịu quá đi. Nhưng bây giờ mới 12h trưa không lẽ lại làm luôn.. Thôi sao cũng được kỳ này mình sẽ cho Sica baby muốn đi cũng không được mà muốn lết cũng không xong..kakaka…. Aishh khó chịu quá.. đúng là đồ rắn độc..


*End POV*


Vừa bước ra tới bể bơi thì hàm Yul muốn rớt xuống đất. Chuyện là giữa trưa nắng chang chang Sica chỉ mặt mỗi Bikini hay nói chính xác là bộ Victoria Secret màu ren đỏ. Nhưng không biết phơi nắng kiểu gì mà có nguyên cây dù và quạt lạnh kế bên nàng.( bó tay nàng)


Yul chạy một mạch lại đứng trước mặt Sica thở hổn hển rồi ôm chặt lấy nàng. Chỉ cần nhìn Yul như vậy thì nàng đã biết Yul của nàng bị gì.


_ Sica à Yul chết mất, Yul không chịu nổi nữa..Chúng ta…


_Yah em đã nói Yul đừng đi rồi mà. Em biết ngay thế nào cũng có chuyện xảy ra mà. Đồ ngốc.


Nói thì nói vậy thôi chứ nàng cũng xót lắm, thiếu hơi cả nữa ngày rồi chứ ít gì. Nàng lấy tay chà chà tấm lưng đang nhể nhãi mồ hôi của Yul rồi chuyện gì tới cũng tới.


Sica đang phả từng hơi thở nóng bỏng để kích thích Yul hơn. Yul không ngừng sờ mó hết cơ thể nàng. 



Yul giựt phăng cái bra của Sica ra rồi xoa nắn chúng.


_ Yul bắt được em thì em sẽ thỏa mãn cho Yul.


Nói rồi nàng nhảy xuống hồ để khiêu khích Yul. Về phần Yul đang rất là khó chịu nhưng phải cố gắng chiều nàng để còn được sướng. Nhảy nhanh xuống hồ và mau chông đuổi theo nàng. Tưởng gì chứ nàng muốn đấu dưới nước hả..? chờ đó Yul sẽ trả thù. Em nhất định sẽ chết dưới tay Yul.


Sau một hồi chạy xung quanh hồ bơi thì Yul cũng đã bắt được Sica. Ghì nàng vào sát cạnh hồ bơi rồi nhanh chống chiếm trọn đôi môi nàng một cách ngấu nghiến. Sica không ngừng lấy tay đẩy Yul ra..


_ Yul khoan đã..em không thở được.


_ Em muốn gì nữa đây Baby? Không phải lúc nãy em nói nếu Yul bắt được em thì em sẽ thỏa mãn cho Yul sao?


_ Thế bây giờ Yul muốn em làm gì đây? *nụ cười mời gọi*


_ Tất nhiên là những lời em nói rồi. Kỳ này là em chết chắc.


Không đợi cho nàng nói bất cứ điều gì thêm, Yul ấn mạnh vào đôi môi đang căng mọng và hòa cùng vị cherry của nàng.Yul hôn ngấu nghiến môi nàng một cách điên cuồng. cắn mạnh vào môi dưới nàng khiến nàng phải bật ra tiếng rên….


_ưh ưh…Yul à….ur ur… Yul…đau..đau em..từ..từ thôi..áh..áh..
Nàng càng nói thì Yul càng cắn mạnh vào môi dưới của nàng. Khẽ tách môi để lưỡi Yul có thể vào lùng sục khoang miệng nàng. Đưa lưỡi rà từng cái răng của nàng. Cuối cùng thì hai chiếc lưỡi cũng tìm thấy nhau. Mạnh bạo lấy răng cắn nhẹ lưỡi nàng rồi dùng lưỡi liếm nó. Đến lúc nay Sica không thể chịu nổi nữa nên cũng hòa vào trận đấu lưỡi với Yul. Tiếng mút lưỡi chụt…chụt kèm theo tiếng rên uhh..ahhh..ohhh của cả hai đã làm không khí càng nóng hơn.


*Yul POV*


Người tôi ngày càng bị kích thích bởi cơ thể của nàng. Cảm giác làm tình dưới nước đã làm cho lượng hoocmôn trong tôi ngày càng lên cao.
Khi đã khám phá miệng và chơi đùa cùng chiếc lưỡi của Sica baby xong, tôi đưa lưỡi liếm khắp khuôn mặt của nàng khiến nàng phải rên uh uh uh… Đưa lưỡi mút mạnh lấy dái tai nàng và không ngừng phả từng hơi thở nóng bỏng để kích thích nàng.
_ ah..ah..a.a.a..ư ưh ưh..Y…Y..U…l ahhh..nữa đi..aaaa..
Đưa tay giựt phăng chiếc bra vướng víu ấy rồi mau chống dùng hai tay bóp mạnh hai bên ngực nàng trong khi tôi rê lưỡi xuống vùng cổ trắng mịn của nàng. Cắn mạnh ngay hỏm cổ nàng một cái thật đau rồi liếm mạnh xung quanh vùng cổ nàng cho đến khi nó đỏ lên.


_ahhhhh…aaaaa…Yul…aaa…nữa…n…ữ..a.a aaaaaa


Cuối xuống đưa mặt tôi vào bầu ngực đang căng lên vì sự kích thích, tôi nhanh chống ngậm vào đầu nhủ hoa nàng cắn thật mạnh, thật mạnh.. Tay kia bóp mạnh bên vú còn lại rồi xe xe đầu nhũ hoa khiến chúng se cứng lại.


_aaa…a..aa.a..uh..uh..Y..u…l..a.a.a.a đa..u em mà. Từ…từ...a.a.a.a đa..u em mà. Từ …từ 

Yul…a.a.a.a


Nàng càng nói thì tôi làm càng mạnh. Kỳ này tôi sẽ cho nàng không đi cũng như lết được.


*End POV*


Bây giờ trông Yul như một con thú bị bỏ đói lâu ngày, rất hung bạo. Yul mạnh bạo đưa lưỡi liếm vòng quanh nhũ hoa nàng vài vòng rồi ngậm chúng rồi thả ra cứ như vậy vài chục lần làm dầu nhũ hoa nàng sưng tấy cả lên. Làm chán chê bên đây xong Yul lại nhảy qua bên kia ngậm cả bầu ngực nàng. Cắn mạnh mạnh mạnh vào đầu nhũ hoa còn tay thì liên tục xoa nắng hai bên khiến Sica như phát điên lên.


_ah..a.a.a.a…uh.uhu.hu.h nữa…nữa yul.aaaa….


Nhấc bổng nàng lên thành hồ bơi rồi lấy tay kéo hai chân của nàng bấu vào cổ Yul rồi nhanh như cắt, Yul đưa mặt vào nơi đó của nàng cắn mạnh khiến nàng không kịp phản kháng. Đưa lưỡi liếm xung quanh vùng kính của nàng một cách thô bạo trong khi tay Yul không ngừng bóp mạnh bầu ngực căng tròn của nàng.


_ Yu….l..a.a.a.a..khoan đã… đùng lại đi Yul…


_ Em lại muốn gì đây baby? Em đừng mong thoát khỏi Yulll…


_ Không phải….a.a..Yul đừng lại đi..đau em.. ở đây nắng nóng lắm, vào trong nhà đi…a.a.a.aaaa đau em mà..


_uh sao em không nói sớm..đi nào…
Nói rồi Yul bế Sica chạy vào nhà nhưng mới đến cầu thang thì Yul dừng lại thả nàng dựa vào cạnh cầu thang.


_ baby ahh.., hôm nay chúng ta chơi new version ở cầu thang nhé..Yul có trò mới để phục vụ em đây…


_ What??? Yul mai em còn đi làm nữa…không được đâu..làm nhanh rồi đi ngủ…em mệt quá rồi.


_Không có đâu cưng à…ngày mai em lết còn không nổi huống chi đi làm. Nằm yên để Yul làm em sướng nha…*cười nhếch mép*


_ Yah Yul ác vừa thôi….vậy thì làm nhanh đi Y….aa.a.a.a.


Không để nàng được nói thêm, Yul mạnh bạo ấn mạnh vào môi nàng rồi ngấu nghiến lấy nó… hôn xuống xương đòn của nàng, hai tay mơn trớn matxa lấy bầu ngực của nàng..Sica baby đã bắt đầu gọi tên Yulllllll……….


*Yul POV*


Tôi trườn xuống và banh rộng hai chân nàng ra, hôn từ bắp đuồi xuống chỗ giữa của nàng..! Đưa lưỡi quét một vòng quanh cửa mình nàng. Nước ngọt của nàng chảy ngày càng nhiều hơn. Tôi mút mút mút hết những thứ gọi là mật ngọt của nàng…


_ ahhhhhh..uhh..uhhh Yulllll ahhh…nữa …nữa…Fu** me..Yeah!!


Thỏa mãn với tiếng rên của nàng, tôi lấy răng cạ mạnh vào điểm G của nàng rồi đánh một vòng khiến nàng như điên dại..! À đúng rồi tôi phải lấy một thứ quan trong cho cuộc mây mưa hôm nay nữa..


_ Baby đợi Yul lên phòng lấy đồ rồi tiếp tục ha..


_ Yahh KWON YURI đang đùa à? Mấy người làm tôi như vậy rồi bỏ đi hả?


_ Baby đừng nóng, bảo đảm em sẽ thích cho xem.


Tôi chạy lên phòng lấy đồ chơi và một cái lọ. Nhanh chống chạy xuống và đưa ra trước mặt nàng.


_ Yahhhhhhh cái gì vậy? Gê quá Yul muốn giết em à? DẸP ngay.


_ ấy Baby à đây là DV hai đầu, nó sẽ làm em lên 19 tầng mây. Còn đây là lọ bôi trơn. Nào nhanh lên 

Yul chịu hết nỗi rồi.


*End POV*


Lấy tay Sica chống xuống bậc thềm cầu thang rồi Yul lấy tay mình nâng mông Sica lên, vớ tay lấy lọ bôi trơn, Yul bôi đều vào cửa hậu môn nàng. Sau khi đã bôi nhiều vào hậu môn nàng, Yul lấy một đầu DV từ từ nhét vào đó.....


_ a..a..a Yul…đau quá Yullll.. “nước mắt Sica bắt đầu ứa ra. Cô chưa bao giờ tưởng tượng được mình sẽ làm tình bằng cách như thế này.”


_ Baby à, Lần đầu sử dụng trò chơi nên bị đau là chuyện khó tránh. Lát nữa em sẽ hết đau thôi.


Yul bắt đầu nhấp vào "cửa sau" nàng. Thoạt đầu Yul nhấp nhẹ để nàng có thể quen dần với cảm giác. Chừng 3’ sau Yul nhấp nhanh hơn đồng thời hai tay xoa mạnh vào bầu ngực căng cứng của nàng..


-aaaaaaaaaaaaaaa….Y….u…llll khó chiệu quá. Vào trong em nhanh đi..a..a…aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa..
Sica gần như hét lên khi Yul không chịu vào trong Sica mà cứ nhấp mạnh vào "cửa sau" cô. Chưa kề đầu DV còn lại cứ cạ cạ vào cửa mình làm nàng như phát điên.


_Y…ul ahhh..vào nhanh đi..e không chịu nổi nữa “ vừa nói nàng vừa thở gấp.” Không vào thì ba ngày sofa…a.a.a.a.a.a


Cười nhếch mép, Yul ngừng nhấp nhưng vẫn giữ nguyên một đầu DV trong cửa mình Sica. Yul cầm đầu DV còn lại quét lên xuống cửa mình nàng làm nước nhờn không ngừng tuôn. Yul lấy đầu DV ấn vào điểm G rồi xoay mạnh một vòng ngay cửa mình nàng làm nàng ngày càng ngây dại hơn.
ỌT
ỌT
ỌT


_ Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaa Yulllllll nó to quá….em đau…rách….rách e rồi.


_ đừng khóc baby rồi sẽ hết đau thôi..
Trấn an Sica xong, Yul bắt đầu nhấp nhẹ, tay Yul cầm DV nhét vào cữa mình nàng rồi lại lấy ra xoay một vòng ngay điểm G. Cứ thế vài lần để cho nàng tập quen với cảm giác mới lạ. Trườn lện phía trên hôn ngấu nghiếng đôi môi nàng để làm dịu cơn đau trong khi một tay Yul đang xoa bóp đầu ngực nàng để tạo thêm khoái cảm.


_ nha…nh ….Yul….aa…oooohhh…em chịu được….mạnh đi…


Làm theo lời nàng, Yul cầm lấy đầu DV rồi thọt mạnh vào nàng. Sica hét lên thật to, miệng không ngừng rên những tiếng kích thích Yul..
Yul nhấp ngày càng mạnh hơn và nhanh hơn trong khi đàu DV kia vẫn nằm rong hậu môn nàng. Dùng hai tay bóp mạnh hai dầu ngực nàng rôi xe xe lấy đầu nhũ hoa khiến chúng đã cứng nay lại cứng hơn..


_ yeahhh,,,uhhh,..uh uh uh Fu** me oh oh oh…phanh em đi..uh uh uh uhhh…..a.a.a.a


_ahh ahhhh baby ahhh sướng quá..a.a.a.a


Trong lúc Yul nhấp cho DV vào sâu sica thì đồng thời nó cũng cạ vào nơi ấy của Yul. Yul càng nhấp mạnh thì nó càng làm Yul sướng..Hai người ngày càng rên mạnh hơn nên làm không khí cả căn biệt thự thêm nóng.


Khẽ dừng lại, Yul lấy một chân của Sica gác lên hành cầu thang tao tạo kiểu đứng thoại mái cho cả hai. Yul cầm DV rút ra từ cửa mình nàng ấn mạnh xoay một vòng rồi đâm thẳng vào trong khiến Sica hét lên trong cơn khoái lạc..


_Fu** me..a..aa..ohohoh…uh uhuh…xé nát em đi Yul…mạnh mạnh vào….a.a.a.a.a.a.a.aaoh oho oh 

oh..


_ah sướng….Sư….ớ..ng quá baby ơi..Yul sẽ xé nát bên trong của em..oh..oh.oh..oh..


_ yeahhhhh ahahahaha mạnh mạnh…oh..oh.ohoh..đúng rồi Yu…lll..mạnh nữa..ahahahahaha


Yul nhấp ngày càng mạnh mạnh và nhanh nhanh…tay Yul ấn mạnh vào điểm G của nàng một cái thật mạnh rồi xoa xoa nó…tay kia Yul bóp mạnh lấy cặp mộng tròn của Sica. Nước nhờn của cả hai chảy lên láng khắp bậc cầu thang.. Tiếng da thịt của cả hai va vào nhau nghe"bộp bộp”.tiếng nhớt của hai cửa mình chạm nhau “nhộp nhoeet…nhộp nhoẹt”


_ Y..u..ll em sắp..r..r..a…ah.ah.uh.uh.uh nhanh nữa ….mạnh mạnh..


_ur..ur.ur.ur.ur…ahhh..em tuyện quá…


Phập phập phập…………………


ọt….ọt……ọt……………..




Đột nhiên Yul nhất bổng Sica lên trong khi vẫn giữ nguyên trạng thái. Tiến thẳng vào căn phòng của cả hai, đặt Sica xuống để tiếng tục nhưng không may một đầu DV ở hậu môn nàng bị rơi ra trong lúc Yul bước lên cầu thang. Cầm DV nhét lại vào hậu môn nàng, lấy DV trong cữa mình nàng ra để rà rà quanh cửa mình rồi ấn vào lại nhằm ngăn cho cà hai xuất ra sớm…


_ Yu…a….lll vào..nhanh đi…mạnh vào…...aaaa..a.a.a


Đâm một cái thật mạnh vào trong nàng rồi bắt đầu nhấp. Yul đè thật mạnh vào nàng để giúp DV vào sâu hơn đồng thời để thỏa mãn cho mình. Hai đôi môi tìm thấy nhau, ngấu nghiến nhau, hai đầu lưỡi quấn lấy nhau đánh qua đánh lại “chụt chụt”.


Cái DV giả này đang làm cho cả Yul và Sica phát điên. Chưa kể cái thuốc kích đang phát huy tác dụng..Yul chống hai tay hai bên, khom sát xuống Sica rồi đẩy thật mạnh vào trong.. Sica có cảm giác như đầu DV chạm đến thành tử cung nàng. Một cảm giác vừa đau vừa sướng đang dâng tràng trong người nàng. Còn Yul cũng không thua gì nàng. Cái thứ thuốc chết tiệt ấy đang làm cho Yul phát điện. Yul muốn xé banh Sica, nhấp ngày càng thô bạo hơn để thỏa mãn cho cả hai. Yul nhấp càng mạnh thì cái đuôi DV đâm vào điểm G của Yul càng mạnh. Yul như con quái thú đâm ngày càng mạnh mạnh mạnh và nhanh nhanh nhanh hơn…


_ ahhhh ahhhh uhhh YUlllllllllll em sắp ra.uhuh uhuhu……a.a.ơh ohohoh….er.ere.r…….


_ Ráng lên Yul cũng sắp rồi..a.a.a.ahhhhh.uh.oh.oh..oh.hoohhđã….đã ..aahahahaahaha


Yul đẩy mông mình ngày càng nhanh và mạnh hơn..DV đâm sâu vào Sica và cạ mạnh vào Yul.. cả hai không ngừng rên lên trong khoái cảm…đẩy mông mình nhanh hơn nữa để đưa cả hai cùng lên đỉnh, Yul nhấp mạnh những phát cuối cùng…PHẬP PHẬP PHẬP….


_AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA…Y.U…..LLL..EM RA….AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA


_UHHHHH…AAAAAAAA BABY AHHHH..OHHHH YULLLLL RA…OH OH OH OH …UH UH UH….
Nhấp thêm chừng ba bốn cái nữa để cho nước nhờn cả hai được giải phóng. Yul cởi bỏ DV ra rồi đổ ịch xuống sát Sica mà thở..


_ Ngủ đi baby chắc em mệt lắm..! “ dùng tay lau mồ hôi cho nàng rồi vòng tay ôm lấy thân thể nàng.”


_ Tại ai mà em mệt? rồi ngày mai ngày mốt sao em dám đi làm đây? Không lẽ đi với cái tướng cà 

nhắc để họ biết giám đốc KWON YURI đã làm e ra thế này hả ??? !!!!!!!!


_ Thôi mà baby..! em cũng thích đó thôi. Ngoan ngủ đi mà..mai Yul đền cái khác nữa cho mà..hí hí!!
_ KHÔNG. Ngày mai không có chiếc AUDI thì KWON YURI SOFA thẳng tiếng…….!!!!!!!!!!


END

P/s: Fic này là của bạn mình ^^, mình chỉ up giùm w edit lại thôi. Các rds đọc xong nhớ cmt nha ^^

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 18, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ONESHOT] I Want U l Yulsic l MA-18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ