lua chay bat hoang q2 c143-150

484 0 0
                                    

Chương 143: Á La

Người dịch: heoquay123

Nguồn: Võ Gia Trang - vip.vandan.vn

vipvandan.vn :

Trùng Dương tiến vào khu tuyển thủ, liếc mắt thấy một thanh niên tóc vàng ngồi ngắn ngồi một mình. Ánh mắt hai người chạm nhau, nhất thời cảm giác lạnh lẽo như băng truyền tới.

Á La vẻ mặt âm trầm, thấy Trùng Dương xuất hiện, tâm tình nổi sóng nhưng mặt ngoài vẫn không biểu hiện gì.

Chuyện đã qua cũng không cần phải nhớ lại làm gì, chỉ cần một trận chiến để kết thúc.

Phỉ Nhĩ Lệ... Hãy chờ xem. Ta sẽ hoàn toàn dẫm nát tên nhà quê chướng mắt này dưới chân. Để hắn hiểu được, cũng để nàng hiểu được rằng sự tồn tại của hắn và sự lựa chọn của nàng là điều sai lầm ngu xuẩn thế nào!

Học sinh lưu ban trong truyền thuyết? Hoàn toàn chẳng có truyền thuyết nào! Có chăng chính là tiểu nhân vật kiêu ngạo nhất thời cuối cùng thất bại.

Nắm tay Á La từ từ xiết chặt. Trong mắt tóe ra hào quang sắc bén như dao.

Đã đến giờ.

Dưới sự quan sát của đông đảo khán giả, hai người từ từ tiến vào đấu trường, cũng không có động tác nào thừa thãi, dừng lại vừa vặn trước mặt đối phương.

Một bên vẻ mặt trầm ổn che dấu khí thế bừng bừng. Bên kia vẻ mặt lạnh lùng, ngẩng đầu ưỡn ngực nhưng trong lòng ẩn chứa căm giận điên cuồng.

Ai có thể nghĩ rằng hai nam nhân này từng nhiều năm liên thân thiết như huynh đệ?

Trận đấu bắt đầu.

Lúc này khuôn mặt Á La thoáng hiện nét dữ tợn, tàn nhẫn vung trượng phát ra tiếng gió bén nhọn. Đỉnh trượng hình cánh chim hướng về đối diện, thuấn phát ma pháp

Ma pháp Lĩnh vực trung đẳng "Phong Lăng Lan!"

Trong hư không ngưng tụ ma trận màu lục xếp thành ba góc của hình tam giác, nhất thời bùng nổ bắn tung ra hào quang xanh lục rồi hội tụ lại thành một cơn lốc lớn.

- Ngay từ khi mở màn, tuyển thủ Á La đã tung ra một ma pháp cực kì mạnh mẽ...

Tiếng la của Ti Tạp Nhĩ bao phủ cả hội trường.

Vừa mới bắt đầu vào trận, Á La thậm chí còn chưa di động, hơn nữa, vừa ra tay đã chấp nhận hao phí ma lực tung ra ma pháp hùng hậu như vậy. Đồng tử Trùng Dương hơi co lại.

Chiến đấu không hề bảo lưu sức lực sao? Á La, như vậy... chính hợp ý ta.

Ngọn lửa trong lòng Trùng Dương bùng phát. Hiện tại, hết thảy cảm tình cũng như gút mắc đều chặt đứt toàn bộ.

"Qua Luân Viêm Toàn!"

Trùng Dương vung trượng, triệu tập ra bốn lốc xoáy lửa quay tròn nhất tề xoay quanh người, chống cự cơn gió lốc mãnh liệt kia.

Ầm - ma pháp đôi bên va chạm lập tức phát ra tiếng nổ vang vọng không thể khống chế được, làm cho khán giả ngồi gần đó không kìm được phải đưa tay lên bịt tai lại.

lua chay bat hoang q2 c143-150Where stories live. Discover now