Chap 18.1: Superstar.

2.1K 108 71
                                    

Chap 18.1: Superstar 




* * * * * * * * * * * *



Xa lộ liên bang

Ngày 24/02

08:20' AM



Trong chiếc xe bốn chỗ màu trắng nổi bật bởi logo ngôi sao ba cánh. Hàng ghế sau, cô gái tóc vàng xinh đẹp chăm chú vào tập tài liệu trên tay, ghế đằng trước là người tài xế và cậu trợ lí Ann Shou.


- Công việc tôi giao anh đã hoàn thành chưa?

Không dứt mắt khỏi bản lịch trình, nàng mấp máy môi


- Em đã chu toàn tất cả rồi thưa chị.

Đóng lại mảnh bìa cứng. Nàng trở nên quan tâm câu chuyện đang nói.


- Ekip hậu trường, nhiếp ảnh gia và người mẫu, cụ thể thế nào? Đại diện Miranda Kerr đã yêu cầu sự sắp xếp đặc biệt, tôi hy vọng là anh không làm họ nổi giận đấy.



Ann xoay hẳn người ra sau để tiện giải thích với sếp cậu.

- Em đã làm việc với Ngài Christopher McKenny, ông ấy là Nhiếp ảnh gia nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại và chỉ nhận công việc sau khi biết cộng sự là Miranda Kerr. Toàn bộ ekip ở studio của McKenny sẽ trở về ngay sau khi xong việc. Do đó chúng ta chỉ cần thu xếp chỗ nghỉ ngơi cho Miranda Kerr và ekip của cô ta.


- Tôi vẫn lo thái độ của họ.

Nàng nhăn trán bất an


- Khách sạn Park Hyatt NY đều lọt top đầu những địa điểm nghỉ ngơi tốt nhất. Với tầm cỡ của nơi này thì bên cô Ngôi sao đó không tìm ra lỗi bắt bẻ đâu chị!


Như nhìn ra lời nói suông không đủ sức thuyết phục nữ Giám đốc xinh đẹp, khó tính. Ann chìa ra tờ danh sách liệt kê các khoản chi.


- Đây chị, để chị đủ yên tâm. Em mong là đọc xong thì chị nên chợp mắt một chút vì ngày hôm nay hẳn sẽ cực nhọc lắm đây.


Ann khéo léo nhắc Candice về sự hợp tác với Siêu sao chảnh choẹ, khó chiều kia.



Nàng gật đầu nhận lấy. Chuyến đi này Giám đốc Swan có cảm giác lành ít dữ nhiều, nàng trước đây nhiều lần đi công tác xa, thậm chí ra khỏi Hoa Kỳ. Thế nhưng riêng lần này, nỗi bất an cứ cuộc trào như cơn sóng khiến ruột gan đôi lúc quặn lên muốn nôn ra tất cả. Ann gọi đó là say xe, nhưng Candice không nghĩ thế.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ