công hầu nhà

1.7K 3 0
                                    

Công hầu nhà

Tác giả: Tú Cẩm

   Chính cái gọi là phong thuỷ thay phiên chuyển

   Lư Thất Nương xem cách đó không xa làm tao nhã trạng "Người mù "

   Nhịn không được trong lòng tưởng

   Thì ra ngươi cũng có hôm nay!

   Sử thượng nhất vô sỉ, da mặt dày nhất nam chủ! ! ! Không có chi nhất! ! !

   Bài này phối hợp diễn có chút ít đam mỹ tình tiết, thỉnh thận vào.

   Nội dung nhãn: bố y cuộc sống

   Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lư Thất Nương

phối hợp diễn: Lư Thụy

cái khác:

Chương 1

Nhất

Ngọn núi trời tối sớm, kia mặt trời vừa còn tại chân trời, chỉ chỉ chớp mắt công phu, liền rơi xuống tây. Bốn phía bỗng nhiên liền ngầm hạ đến, Lư Thất Nương âm thầm may mắn bản thân xuống núi sớm, bằng không lại tại đây tối đen ngọn núi vây khốn. Lạc đường nhưng là việc nhỏ, sợ chỉ sợ nhất thời trượt chân hạ xuống vách núi đen, kia đã có thể khó giữ được cái mạng nhỏ này.

Đuổi tới cửa thôn thời điểm, trời đã tối thui , cũng may ven đường hộ gia đình trong nhà điểm đăng, lộ ra mơ hồ linh điểm chiếu sáng ở đá lát xây thành đường nhỏ thượng, nhưng lại mơ hồ có loại ấm áp hương vị. Thất Nương tâm tình bỗng nhiên tốt đứng lên, điên điên trên lưng trúc lâu, dưới chân bước chân cũng nhanh hơn chút.

"Thất Nương tử?"

Còn chưa tới cửa nhà, liền nghe được có người gọi tên của nàng, Thất Nương ngẩng đầu, người nọ đã đón đi lên, bộ mặt dần dần rõ ràng. Thất Nương nhận ra là cách vách Lâm gia cô nương phương hoa, hơi hơi sửng sốt, trầm giọng hỏi: "Phương hoa? Như thế nào?"

Lâm Phương Hoa bước nhanh đi lên phía trước, một mặt chỉ tiếc rèn sắt không thành thép trách nói: "Tìm ngươi ban ngày , cũng không thấy ở nhà. Nghe nói trong kinh Hầu gia đã trở lại, Lô gia cao thấp đều đi vô giúp vui, nguyên bản còn tưởng cùng ngươi cùng đi trông thấy thể diện, lại thế nào cũng tìm không thấy nhân."

Lư Thất Nương dỡ xuống trên vai trúc lâu đặt ở trên sàn, nhu nhu đau nhức bả vai, cười khổ nói: "Ngươi cũng nói, Lô gia cao thấp tất cả đều cùng đi qua vô giúp vui, đó là ta thực đi, sợ là cũng tễ không đi vào, liền càng không cần nói ngươi ."

Lâm Phương Hoa bĩu môi, lắc đầu nói: "Thật không hiểu muốn nói như thế nào ngươi, vẫn là làm qua thiên kim tiểu thư , thế nào như vậy vô dụng. Nhà các ngươi Thụy nhi nhưng mà tứ phòng duy nhất con nối dòng, nếu như thật muốn đi, ai đuổi ngăn đón. Ngươi chính là rất dễ khi dễ , nếu không, có thể bị đụng đến này góc góc ở đây ."

So lên kinh thành công hầu thế gia, Lô gia thật sự không coi là cái gì, nhưng ở phong lâm huyện lại vẫn là hơi có chút uy vọng truyền thừa . Lô gia tổ tiên còn có nhân làm qua quan, trí sĩ sau liền ở thượng khởi thôn chọn khối phong thuỷ bảo địa kiến tòa nhà, đến Lư Thất Nương gia gia kia đồng lứa lúc, Lô gia tổng cộng có năm vị ông, Thất Nương gia gia xếp Lão Tứ.

công hầu nhàWhere stories live. Discover now