Phần 12 - Hôn.

1.7K 14 0
                                    

Vừa bước vào biệt thự của Lục Chấn Phong đã thấy hắn ngồi ở salon nhấm nháp rượu, Bạch Tiểu Quyên lo sợ. Cô không muốn làm chị đau lòng cũng không muốn Bạch Thị của cha phá sản. Nhưng cô không còn cách nào khác, đành phải vì cha mà làm tổn thương chị.

Thấy cô đã đến Lục Chấn Phong ra lệnh, giọng nói tràn đầy mê hoặc nhưng đối với Bạch Tiểu Quyên như là Satan khát máu:

- Đến rồi sao? Bảo bối. Cởi đồ ra đi. Chúng ta làm tại đây.

- Đừng....mà....tôi...tôi.... - Bạch Tiểu Quyên lắp bắp.

- Hay em muốn tôi cởi? Hả? Nếu vậy tôi rất sẵn lòng.. - Hắn xấu xa nói.

- Tôi...tôi ...cởi - Bạch Tiểu Quyên run rẩy. Nước mắt đã tràn ra ngoài rơi khắp khuôn mặt xinh đẹp. Đôi môi quật cường cắn lại đến nỗi chảy máu chứ không muốn bật ra tiếng nấc nghẹn ngào. Khó khăn cởi ra từng lớp áo.

Nhìn thấy cảnh đó tim Lục Chấn Phong bỗng đau. Hắn chỉ muốn cô ngoan ngoãn ở bên hắn thôi chứ không hề muốn ép buộc cô. Mà cái cô gái này quá cứng đầu, không chịu nghe lời hắn đành phải uy hiếp cô, thật ra hắn còn âm thầm giúp đỡ Bạch Thị. Nhưng khi nhìn thấy cô rơi nước mắt đau khổ như vậy hắn không chịu được nữa. Đi đến ôm cô vào lòng, ôm thật chặt. Khẽ nói:

- Xin lỗi.

Bạch Tiểu Quyên bởi vì nghe câu nói an ủi đó mà nước mắt tràn ra nhiều hơn, uỷ khuất khóc lớn. Tay đánh vào khuôn ngực rắn chắc của Lục Chấn Phong.

- Anh là đồ xấu xa, đồ trứng thối... Hức..hức..

- Đúng! Đúng! Anh xấu xa, anh trứng thối.. Nhưng em đừng đánh anh nữa có được hay không? Tay sẽ đau. - Lục Chấn Phong đau lòng đem bàn tay nhỏ bé trắng nõn mà xoa xoa, sau đó khẽ hôn nhẹ lên.

Bạch Tiểu Quyên bởi vì hành động thâm tình của hắn mà khẽ đỏ mặt. Khuôn mặt đỏ ửng trong rất đáng yêu như một đứa bé. Lục Chấn Phong nhìn thấy không kìm lòng được mà khẽ cuối xuống hôn lên đôi môi xinh xắn kia. Hắn mút nhẹ đôi môi mềm mại, sau đó lợi dụng cô ngơ ngác mà đưa lưỡi vào trong miệng cô. Lưỡi hắn đi qua từng ngóc ngách trong khoang miệng. Mọi nơi trong miệng cô đều có mùi vị của hẳn. Nụ hôn của hắn bá đạo nhưng tràn đầy dịu dàng cùng yêu thương khiến cô chiềm đắm.

Bạch Tiểu Quyên từ từ khép mắt lại, tay vòng qua cổ hắn. Hưởng thụ nụ hôn ngọt ngào của hắn. Đây là nụ hôn đầu của cô a.. Nhưng không ngờ lại trao cho hắn.. Cơ mà cô không thể phủ nhận là môi hắn rất ngọt khiến cô say mê mà quên đi tất cả.

Hắn cũng như cô. Đây là cũng là nụ hôn đầu của hắn. Trước kia, những ả đàn bà kia đều là công cụ thoả mãn nhu cầu sinh lý của hắn khiến hắn ghê tởm những cái miệng dơ bẩn kia. Nhưng cô gái này lại khiến hắn không kiềm chế được. Cô ngọt ngào, non nớt khiến hắn trầm luân không thoát được. Hắn thật sự đã bị cô gái trong sáng, ngâ thơ này thu phục rồi.

Hắn liếm môi cô, mỗi nơi trong miệng đều bị hắn mút qua. Hai người bọn họ hôn nhau rất lâu. Đến khi thấy cô không thở được nữa mới luyến tiếc rời ra. Cô như mất hết sức lực mềm nhũn ngả vào người hắn thở lấy thở để.

Lục Chấn Phong giúp cô mặc đồ lại. Bạch Tiểu Quyên cũng ngoan ngoãn để hắn giúp mình bởi cô không đủ sức để đẩy hắn ra nữa.

Mặc dù hắn rất muốn Tiểu Quyên khi nhìn thấy thân hình kiềm mị đó, đôi gò bông thoắt ẩn thoắt hiện, còn có khu tam giác huyền bí xinh đẹp đó, làn da non mịn... Phân thân của hắn đã sớm dựng đứng lên từ lâu nhưng hắn cố nhịn..hắn không muốn cô đau lòng hay rơi nước mắt bởi khi cô như vậy tim hắn cũng rất đau.

Anh yêu em , Bạch Tiểu QuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ