chả biết thuộc cái thể loại zì nữa.híc

1K 1 0
                                    

Quyển sách hạ tái cho txt tiểu thuyết nhà, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn txt456.cn

Thứ nhất chương

Sau giờ ngọ Dương Châu thành thập phần náo nhiệt, nhân ngữ ồn ào trung lại mơ hồ truyền ra tiếng khóc, làm cho người ta nghe xong mũi toan, càng ngày càng nhiều tò mò dân chúng hướng tiếng khóc nơi phát ra đi đến, ở bên đường hình thành đám đông. Thiên không sáng sủa không mây, đã có ngay cả xuyến bọt nước rơi trên mặt đất.

“Ô...... Cha......” Nữ oa nhi trên mặt một mảnh thê thảm, nghẹn ngào tiếng khóc không ngừng, mặc trắng thuần áo tang. Đơn bạc thân mình quỳ gối gập ghềnh bất bình mặt, đứng ở bên cạnh mộc ban thượng viết trứ “Bán mình táng phụ” Bốn xinh đẹp tự thể.

“Ôi...... Nhiều đáng thương a, còn tuổi nhỏ liền......” Một cái buồn bã phụ nhân mở miệng, nhìn đến nữ oa nhi cô linh linh bộ dáng, nhịn không được thấp hốc mắt, một trận nghẹn ngào,“Thật không biết nàng ở trong này quỳ bao lâu? Tất đầu đều phiếm trứ tơ máu !”

“Ai...... Chính là a...... Đáng thương yêu!” Đứng ở phụ nhân bên cạnh lão nhân lắc đầu,“Tiền trận cuối hẻm kia hộ mọi người mới chiêu quá hạ nhân, bằng không là có thể kêu nàng đi thử thí.”

“Đáng tiếc chậm......” Mọi người gật gật đầu, lại giúp không được gì.

Dù sao bọn họ đều là bình thường dân chúng, thật sự không có bao nhiêu dư tiền nhàn rỗi nha!

Ở thôn trang nhỏ đợi mấy tháng sau, doãn tuyên thần hôm qua mới đến náo nhiệt Dương Châu thành.

Hôm nay vừa vặn là một tháng mới có một lần chợ, mỗi con đường thượng đều có tràn đầy quầy hàng cùng xem náo nhiệt đám người. Nhưng là hắn đối chợ một chút hứng thú cũng không có, cao lớn thân ảnh toa ở các đại hiệu thuốc bắc trong lúc đó, mỗi theo một nhà hiệu thuốc bắc đi ra, khiêng ở hắn trên vai túi liền càng thêm phong phú.

Xem ra hắn tâm tình thật tốt, trên mặt quải trứ thật to tươi cười, từ làm được cước bộ cũng nhẹ nhàng đứng lên, cùng mới vừa rồi lão thái không quá tương xứng. Có lẽ là bởi vì tâm tình hảo, cho nên mới nổi lên lòng hiếu kỳ đi, hắn chú ý tới có một đám người đứng ở lộ khẩu, hắn thì thào tự nói nói:“Như thế nào tụ tập người nhiều như vậy?”

Thân hình như tật điện cổ xuyên toa vu trong đám người, sau đó đứng ở trước nhất đầu.

Chỉ thấy cô gái giơ lên thủ hướng trên mặt một chút, nhịn xuống khóc, gấp giọng nói:“Hảo tâm bá bá đại thẩm nhóm, đừng nhìn như ta vậy, kỳ thật ta thực hội làm việc , van cầu các ngươi......”

Của nàng hai tay đột nhiên lại đi thượng nhấn một cái, dùng sức khái ngẩng đầu lên, phát ra thùng thùng tiếng đánh. Tái nhiều đau đớn sớm chết lặng. Nghe được cô gái nói như vậy, đám người lại tan hơn phân nửa. Không cần đi nha...... Nàng không ngừng cầu xin, dập đầu động tác tăng lên, rơi lệ đầy mặt.

Một trận gió cuồn cuộn nổi lên đầy đất lá rụng, hành đạo người trên lui tới, xác nhận tràn ngập tức giận ngày mùa hè, không biết khi nào nhiễm thượng vẻ u sầu, ngay cả người qua đường cước bộ cũng trở nên trầm trọng đứng lên. Mà nguyên ý đang nhìn náo nhiệt doãn tuyên thần thu hồi tươi cười, không nói một câu. Xem diễn đám người đã tan tràng, nàng còn lẳng lặng quỳ trứ, mờ mịt mắt to không biết xem hướng nơi nào, thẳng đến hắn nhận định nàng không có đánh tính đứng dậy ý niệm trong đầu, hắn mới khẽ động khóe môi, đã mở miệng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 24, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

chả biết thuộc cái thể loại zì nữa.hícWhere stories live. Discover now