Đường gia Tiểu Miêu

35K 97 2
                                    

ĐƯỜNG GIA TIỂU MIÊU

(Tên khác: Tiểu Miêu trèo lên cây)

Tác giả: Triêu Tiểu Thành

Converter: romeo2010; candy_heart (tangthuvien)

Editor: Tiểu Dương

Nguồn edit: http://tieuduongtd.wordpress.com

Văn án

Cô là một phóng viên, từ nhỏ cô đã có lý tưởng: trừng phạt gian ác, hành hiệp trượng nghĩa, cướp của người giàu chia cho người nghèo, mỹ nam đến đều bỏ đi.

Điều duy nhất ngoài ý muốn trong cuộc sống của cô chính là gặp được anh, sau đó, bị đóng gói, bị ăn luôn, bị quẹo vào phần mộ hôn nhân, từ nay về sau bị anh bắt tay vào truyền giáo một loạt xxoo…

Truyện này nhẹ nhàng đi vào con đường hài kịch, không ngược, HE, chỉ hy vọng có thể làm cho các bạn độc giả vui vẻ.

Nhân vật chính: Tô Tiểu Miêu, Đường Kính.

Thể loại: Đô thị tình duyên, HE…

Chương 1: Tiểu Miêu đi lấy quặng >o<

Các bạn đừng post truyện mình edit đi nơi khác nhé!

Trong chỗ sâu nhất của giếng mỏ.

Hơn hai mươi người thợ mỏ đang vùi đầu bắt tay vào làm việc vì cuộc sống, tuổi của bọn họ không đều nhau, từ những cậu bé mới mười lăm mười sáu tuổi đến những bác năm sáu mươi tuổi đều có, chỉ có duy nhất một điểm giống nhau chính là: bây giờ mọi người đều đang làm việc trong điều kiện cực khổ, đều làm những công việc nặng nhọc giống nhau.

Đây là ở 500 m dưới giếng mỏ, không có máy sấy, không có thử nghiệm bụi, thậm chí không có ai mang khẩu trang, mặt và răng của mọi người đều thành màu đen rồi, mà đây mới là kết quả của gần 2 giờ làm việc.

“Chú Dư à, bình thường các chú luôn phải làm việc dưới thời tiết oi bức thế này sao?”

Đang yên tĩnh, một tiếng nói trong trẻo cắt ngang bầu không khí yên ắng ở đây. Người đặt câu hỏi là một cậu bé, nhìn qua thấy cậu còn chưa đến hai mươi tuổi, vừa tới đây khai thác được một tuần, mấy ngày hôm trước đã bị xếp vào chỗ lấy quặng vất vả này, sau đó mới biết khai thác quặng thế này có thể được số tiền gấp đôi lương của mình, cậu bé không nói hai lời đã lập tức chủ động xin đi giết giặc nhảy xuống giếng mỏ làm việc.

—— có thể đoán được, khẳng định lại là một đứa nhỏ xuất thân nghèo khổ, vì một chút tiền mồ hôi nước mắt mà cái gì cũng có thể làm.

Người được gọi là ‘ Chú Dư ’ kia là người còn chưa đến năm mươi tuổi, vậy mà nhìn qua lại thấy như đã hơn sáu mươi tuổi rồi, chú ấy đã làm việc khai thác quặng ở đây được gần mười lăm năm, thân thể gầy gò giống như bộ xương khô, thường xuyên ho khan một trận, làm cho hai tên con trai dưới hai mươi tuổi đứng cạnh không nhịn được mà nhìn chú vài lần.

Tuyển tập tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ