Thiên ảnh bộ _ Thử - Miêu

3.1K 19 2
                                    

Thiên Đạo ảnh [ thượng bán bộ ]

Thứ nhất chương công chúa

----- Khai Phong

Dương liễu diêu lộng, lục nhân dài miên.

Cửu khúc trưởng phố rộn ràng nhốn nháo, mê người hành thái bánh lớn mùi phiêu đãng ở mọi người cảnh tượng vội vàng trong lúc đó. Màu trắng hơi nước khinh niệu thân mình du dạng ở cao cảnh béo thân đồng ấm trà phía trên, trà khách nhóm thất thất bát bát tán tọa cùng chỗ ngồi trong lúc đó, tiểu hài tử hạp khái hạt dưa, lão nhân nghe trứ tiểu khúc, người trẻ tuổi tắc trợn tròn tròng mắt trành trứ quán trà phía đối diện " sướng xuân lâu ".

Sướng xuân lâu là Khai Phong nổi danh kỹ viện, thu nạp phần lớn đều là quan kĩ. Bình thường này đó quan gia tiểu thư là không dễ dàng mặt mày rạng rỡ , điếu chừng này khách làng chơi khẩu vị. Một khi cho ngươi nhìn thấy hình dáng, vậy ngươi hầu bao đã có thể tao ương , bộ các nàng một câu đi nói kêu " mây mù dày đặc, liền vì tiền bao ".

Hôm nay không biết là cái gì ngày hoàng đạo, này đàn tiểu thư thế nhưng tự động tìm hiểu đầu, còn đùa nghịch khởi giảo xinh đẹp dáng người, thường thường còn hướng trứ trà lâu " nhã cư " phi trứ mị nhãn.

" thật sự là một đám dong chi tục phấn!" bạch ngọc đường mày mặt nhăn thành một đoàn, một phen liền liêu hạ " nhã cư " điếu liêm," này Khai Phong thật sự là thói đời ngày sau a, ngay cả nữ nhân đều đều.... Đều mang trứ một cỗ tử miêu tao vị " nói trứ liền phi suất khai huyết màu trắng bào bãi, đặt mông khiêu ngồi ở trà trên bàn.

Vị này gia đó là trên giang hồ lừng lẫy đại danh bạch ngọc đường. Tuổi trẻ tiêu sái, nghi đường nhất biểu. Sợi tóc như mực, đôi mắt đẹp như tinh.

" ôi, bạch gia! Khách ít đến a ", tiểu nhi cáp trứ đầu, đề trứ bầu rượu vào nhã cư.

Tiểu nhị vừa thấy bạch ngọc đường, khóe miệng tươi cười vẫn kéo đến đuôi mắt.

" ngài có thể có năm đầu không có tới ta này trà lâu , ân, có đã hơn một năm đi, ngài thượng thế nào thăng chức lạp? Có phải hay không đi phần đất bên ngoài phát tài đi, nếu không chính là gặp gỡ nhà ai xinh đẹp cô nương , mang, mang, không thể phân thân a!" tiểu nhi chua trêu chọc trứ.

" hắc, ta nói tiểu thổ tử, ngươi cũng thật một chút cũng chưa biến nột, vẫn là như thế dài dòng!" bạch ngọc đường sườn trứ đầu cười nói, lộ ra một đôi đáng yêu tiểu hổ nha.

" này một năm lý không có người đã tới nhã cư?" bạch ngọc đường sờ sờ bàn vuông góc cạnh, nếu có chút đăm chiêu nói.

" không có! Bạch gia bàn ai dám cùng ngài tranh a " tiểu nhị thừa cơ nịnh hót một phen.

Bạch ngọc đường nhợt nhạt cười, tay trái mở ra một mặt kim để dài phiến, tay phải xuất ra một thỏi vàng, nói:" ân, các ngươi làm được không sai. Đây là năm trước một năm thù lao, dư thừa liền thưởng cho ngươi !"

Tiểu nhị trành trứ vàng, ánh mắt đều loan thành một cái tuyến. Bỗng dưng lại vòng vo vẻ mặt, tâm không cam lòng tình không muốn nói:" bạch gia, ngài thù lao, Khai Phong phủ triển đại nhân đã muốn trả tiền rồi "

Thử _ MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ